Trending Now

2022 แล้วต้องอัปเดตสักหน่อย เมื่อปีก่อนเราเคยได้รวมแอป planner เจ๋งๆ เพื่อให้ผู้จัดอีเว้นท์มีตัวช่วยดีๆ ช่วยจัดแพลนตารางวันงานกัน อ่านต่อ ปีนี้ เมื่อสถานการณ์โควิดยังคงอยู่ในช่วงหนักบ้างเบาบ้าง ซิปอีเว้นท์เลยรวมมาให้อีกรอบ สำหรับ 5 แอปปฏิทิน เพื่อจะให้เหล่าผู้จัดอีเว้นท์ทุกท่าน มีแอปที่จะช่วยเช็กวัน ล็อกวัน วางแผนงาน ไม่ว่าอีเว้นท์จะมาแน่นแค่ไหนก็ไม่พลาด เพราะเราคงไม่จัดงานกันแค่งานเดียวจริงไหม?

งั้นไม่รีรอช้า เราจะพาผู้จัดทุกท่านไปทำความรู้จักกับแอปปฏิทิน ที่ใช้ง่าย ช่วยให้ชีวิตสะดวก และทำให้งานของคุณผ่านไปได้


Google Calendar

เริ่มกันที่แอปปฏิทินอันแรกกันก่อนเลย แอปนี้พัฒนามาจาก Google ซึ่งต้องบอกเลยว่าตัวแอปนั้นทำฟีเจอร์ออกมาให้ใช้งานได้ดีมาก มีฟีเจอร์ที่ใช้วางแผนงานได้ครบหมดเลย แต่ไม่มีการแปะสติกเกอร์หรือใส่รูปภาพลงไปได้นะ หลักๆ สามารถพิมพ์บันทึกได้ปกติเลย แถมยังสามารถช่วยเตือน ช่วยบันทึก ใครที่ต้องการแอปที่ช่วยบันทึกงานแบบละเอียด แนะนำเลยจ้า

โดยเฉพาะสำหรับผู้จัดอีเว้นท์ทุกท่าน หากคุณเป็นคนที่ต้องรับงานเยอะๆ แน่นๆ แล้วกลัวว่างานนี้จะพลาด ไม่ทันตาราง หรือคิวไม่ตรงกัน ต้องลองโหลดมาใช้กันดูน้า 🙂

แอปปฏิทิน

iOS > https://apps.apple.com/ky/app/google-calendar/id909319292

Android > https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.calendar&hl=en&gl=US


Palu

สำหรับ Palu แอปที่ดูแสนจะธรรมดา การดีไซน์เรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกน่ารัก แอปนี้สามารถจดโน้ตงานเป็นทั้งปฏิทินและ Planner ไปในตัว โดยที่เราสามารถจดงานและแพลนงานงานได้มาถึง 3 ปฏิทิน และสามารถย้ายปฏิทินโดยการคัดลอกมายังอีกปฏิทินหนึ่งได้ ถ้าใครชอบสายน่ารัก คิ้วท์ๆ ล่ะก็ ต้องมีติดเครื่องแล้ว เป็นอีกหนึ่งแอปที่จะช่วยให้เรา Control งานอีเว้นท์ทุกงานอย่างเอาอยู่

แอปปฏิทิน

iOS > https://apps.apple.com/th/app/palu-handwriting-calendar/id573483401?l=th

Android > https://play.google.com/store/apps/details?id=com.metamoji.palu&hl=th&gl=US


Pencil Planner & Calendar Pro

เป็นอีกหนึ่งแอปปฏิทินที่ดีมากๆ และหลายๆ คนที่ยังไม่ได้ลองใช้ ซิปอีเว้นท์ก็อยากให้ทุกคนได้ลองใช้ดู โดยเฉพาะเหล่าผู้จัดงานทุกท่าน ที่มีงานอีเว้นท์สำคัญ ยิ่งช่วงนี้สถานการณ์ของโควิดมีทั้งหนักและเบา งานอีเว้นท์ก็ยังคงมีให้จัดอยู่เรื่อยๆ การที่มีปฏิทินช่วยบันทึกพร้อมลงรายละเอียดสิ่งต่างๆ ที่อยากโน้ตไว้คงจะดีมากๆ แถมสามารถกลับมาดูย้อนหลังได้ด้วยนะ!

แอปปฏิทิน

iOS > https://apps.apple.com/th/app/pencil-planner-calendar-pro/id1505638148?l=th#?platform=iphone

Android > https://apps.apple.com/th/app/pencil-planner-calendar-pro/id1505638148


Sticker Calendar

แอปต่อมาเป็นแอปแนวน่ารักๆ กุ๊กกิ๊ก เพราะเขาเป็นแอปปฏิทินที่มาพร้อมกับการเพิ่มและใส่สติกเกอร์ลงไปได้ ทำให้การโน้ตวัน เวลา รายละเอียดต่างๆ นั้นดูมีความน่ารัก เป็นระบบ เพราะสติกเกอร์จะช่วยให้เราจำอะไรได้ง่ายขึ้น มีสี มีรูป และข้อดีของแอปนี้คือแอปนี้จะ Sync กับแอปปฏิทินปกติในโทรศัพท์เราเลย!

แอปปฏิทิน

iOS > https://apps.apple.com/th/app/sticker-calendar-time-planner/id1517165409

Android > https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.nooon.calendar&hl=en&gl=US


Calendars – Tasks and Calendar

มาถึงตัวสุุดท้ายอย่าง Calendars – Tasks and Calendar ที่เรายอยากแนะนำให้ผู้จัดอีเว้นท์สุดๆ เนื่องจากงานก็มีหลายงานแล่ว ลูกค้าก็มีหลายคน ต้องให้แอปนี้ช่วยเพราะเขามีเทมเพลตให้เราได้เลือกแบ่งเป็นกลุ่มสีเลย แยกได้เลยว่างานนี้สีไหน ทีนี้ก็จะไม่พลาดงานสำคัญแล้วล่ะ

แอปปฏิทิน

iOS > https://apps.apple.com/ee/app/calendars-tasks-and-calendar/id608834326

Android > https://play.google.com/store/apps/details?id=com.skuld.calendario&hl=en_US&gl=US


นี่ก็เป็น แอปปฏิทิน ที่น่ารัก คุณภาพเต็ม ใครที่ยังไม่มีติดเครื่องไว้อยู่ล่ะก็ ลองโหลดมาใช้สักแอปสองแอปก็ยังได้ เพราะถ้าพูดถึงวงการอีเว้นท์สำหรับอีเว้นท์ที่จัดหน้างาน การมีปฏิทินเวลาดีๆ เข้ามาช่วยเหล่าผู้จัดเนี่ย ก็จะทำให้เราบริหาร คุมงานทุกงานได้ ช่วยเตือนสิ่งที่เราอาจหลงลืมไปยังไงล่ะคะ


ก่อนจากกันจะตรุษจีนแล้ววววว เรามีอีเว้นท์ดีๆ มาฝากกันค่ะ

Zipevent และ ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว ขอเชิญทุกๆ ท่านที่มีจิตศรัทรา ร่วมสักการะขอพรพระคุณเจ้ารับปีใหม่ ฝากดวงกับเทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย เพื่อสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง แก้ปีชง ให้แคล้วคลาดปลอดภัย เฮงๆ ปังๆ ตลอดทั้งปี ผ่านทางออนไลน์ (Virtual Event) ณ ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ตั้งแต่วันนี้ – วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565

ซื้อแก้ชงคลิก https://www.zipeventapp.com/ve/goodluck2565

เราเริ่มจัดส่งชุดแก้ชงวันล็อตแรกแล้ว 26 มกราคม 2565 ใครที่ยังไม่ได้แก้ชง ลองมาแก้ชงออนไลน์ ทั้งสะดวก อิ่มบุญ เพราะเราช่วยคุณทำพิธีให้


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน