Trending Now

คงต้องยอมรับว่าอีกหนึ่งธุรกิจและกระแสที่มาแรงในปัจจุบันคงหนีไม่พ้นธุรกิจและกระแสของสายมู ที่ไม่ว่าจะเป็นสีเสื้อมงคลประจำวัน หรือกระเป๋าตังประจำวันเกิด และขณะนี้เป็นส่ิงที่ฟีเวอร์มากๆ กับการตั้ง Wallpaper โทรศัพท์มือถือแบบฉบับสายมู Wallpaper มูเตลู ที่ได้รับการรีวิวจากผู้ใช้จริงเอาไว้ว่าใช้แล้วดี ใช้แล้วปัง แบบใหม่ แบบสับมากๆ เพราะฉะนั้นเรื่องมูๆ มูเตลูเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร วันนี้เราจึงได้ทำการรวบรวมแหล่ง Wallpaper และบริการสายมู ที่ช่วยเสริมดวงมาไว้ให้แล้ว *โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน


มูเตเวิร์ล – Mootae World

wallpaper มูเตลู

ธุรกิจสายมูเตลู ที่เป็นที่เลื่องชื่ออยู่ในขณะนี้ กับธุรกิจ มูเตเวิร์ล ที่สามารถเลือกสรรการมูได้หลากหลายรูปแบบ เป็นโลกแห่งการมูแบบครบวงจร ที่ไม่ว่าจะเป็นการรับจ้างมูออนไลน์ ไปจนถึงวอลเปเปอร์เสริมดวง ที่ตอนนี้กำลังฮิตเป็นกระแสทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งถ้าคนที่อ่านมาถึงจุดนี้แล้วรู้สึกว่าเห้ย ของมันต้องโดนแล้วล่ะก็ การสั่งทำ Wallpaper ก็เป็นอะไรที่สามารถทำได้ง่ายมากๆ เพียงแค่เข้าไปกรอกข้อมูลส่วนตัวภายในเว็บ จากนั้นเมื่อออเดอร์เสร็จแล้ว ก็จะมีระบบแจ้งเตือนผ่านอีเมลให้ลูกค้าเข้ามากดดาวน์โหลดวอลเปเปอร์จากหน้าเว็บได้แบบเป็นส่วนตัว เท่านี้คุณก็จะได้ Wallpaper เสริมดวงมาตั้งบนหน้าจอโทรศัพท์ของคุณแล้ว ส่วนค่าบริการก็คือย่อมเยาว์มากๆ เลยทีเดียว

รายละเอียดเพิ่มเติม: Mootaeworld

Horowall – วอลเปเปอร์เปลี่ยนดวง

wallpaper มูเตลู

มาต่อกันที่เว็บไซต์ที่สองสำหรับใครที่กำลังมองหาวอลเปเปอร์หน้าจอมือถือเสริมดวง กับเว็บไซต์นี้ Horowall เว็บไซต์บริการทำ Wallpaper ที่คุณสามารถเลือกเรื่องที่ต้องการเสริมความเฮง ความมงคล ได้ตามที่คุณต้องการ ที่มีมากถึง 20 เรื่องให้เลือกเรื่องที่อยากจะเสริม ไม่ว่าจะเป็น การเงิน การงาน การเรียน ความรัก โชคลาภ สุขภาพ โดย Wallpaper ของ Horowall นั้นถูกออกแบบจากนักพยากรณ์ชื่อดังทั้ง 4 ท่าน อาจารย์คฑา, อาจารย์แมน, อาจารย์วั๊ง, อาจารย์ต๊อกแต๊ก 

ซึ่งในหนึ่งภาพจะรวม 4 ศาสตร์มงคล ที่วิเคราะห์ตามพื้นดวงและความต้องการให้สำเร็จ ในเรื่องขององค์ประกอบฮวงจุ้ย เรื่องไพ่ยิปซี เรื่องสี และเรื่องตัวเลขด้วยนั่นเอง เอาเป็นว่าคุณต้องการจะได้รับเรื่องราวดีๆ ในชีวิต อยากเจอความปัง เปิดรับความเฮง เสริมสิริมงคลให้ตัวเอง วอลเปเปอร์ของเราก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้คุณได้รับพลังงานดีๆ ดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต

รายละเอียดเพิ่มเติม: Horowall

Lucky Dose – Wallpaper มงคลเฉพาะตัว

มากันที่เว็บไซต์สุดท้ายกับ Lucky Dose – Wallpaper มงคลเฉพาะตัว ที่นอกจากจะเป็นแหล่งรวม Wallpaper มงคลแล้วนั้น LuckyDose ยังรวมบริการต่างๆ ที่แตกต่างออกไปอีกที่นอกเหนือแค่ภาพพื้นหลัง ที่ไม่ว่าจะเป็น ภาพพื้นหลังแก้ชง การสักยันต์ให้กับโทรศัพท์เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลแบบเฉพาะตัว รวมไปถึงภาพพื้นหลังพญานาคประจำวันเกิด และยังมีภ่พพื้นหลังเสริมดวงอื่นๆ ให้เลือกสรรทั้งแบบภาพรวมเสริมดวงในทุกด้าน และแบบเฉพาะด้านก็มีให้เลือกตามความชอบได้อีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม: Luckydose.th

ฝากถึงทุกท่านที่อ่านบทความมาจนถึงตอนท้ายนี้ว่า Wallpaper มูเตลู ทั้ง 3 เว็บไซต์ที่เรานำมาฝากนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านและเลือกซื้อน้า


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Nothing really goes away