Trending Now

แชร์พิกัด ไอเทมสายมู ที่ไม่ควรพลาด!

ยังถือเป็นช่วงเปิดปีใหม่ 2565 เหล่าชาวมูเตลูคงจะไม่พลาดที่จะไปแก้ชง เสริมดวง กราบไหว้พระ ให้ตัวเองนั้นเฮงๆ ปังๆ นอกจากจะมีกิจกรรมเหล่านี้ที่ช่วยเสริมดวง เสริมชะตาให้กับเราแล้ว ยังมีอีกหนึ่งวิธีที่สายมูเนี่ยเขานิยมชมชอบสุดๆ กับการบูชาหรือซื้อเครื่องราง ไอเทมสายมู มาพกติดตัว หรือจะสวมใส่เป็นเครื่องประดับก็ยังได้ งานนี้ซิปเลยรวมร้านไอจีเด็ดๆ ที่ขายไอเทมแนวนี้มาฝากเพื่อนๆ กัน ว่าแต่จะมีร้านไหนบ้าง ไปดูกันลย…


Bhakhara

IG : bhakhara.fragrances / เทียนหอม

ไอเทมสายมู

อัปเดตร้านแรกกับ Bhakhara เป็นร้านขายไอเทมสายมูอย่างเทียนหอมนั่นเองจ้า เรามาถึงจุดนี้กันแล้ว! แต่อย่างที่บอกเลยค่ะว่าเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล ใครอยากมีติดไว้แล้วสบายใจเหล่ามูเตลูทุกท่านต้องไม่พลาด ร้านนี้เป็นแบรนด์เทียนหอมสายมูที่แรกเลยจ้า สามารถเข้าไปเลือกสินค้า เลือกกลิ่นหรือแวะดูก่อนได้นะจ๊ะ แล้วคุณจะตกอยู่ในมนต์สะกดของเทียนหอมอีกครั้ง

สำหรับภครเทียนที่ดีที่สุด ไม่ใช่เทียนที่หอมที่สุด หรือราคาแพงที่สุด แต่เป็นเทียนที่เยียวยาจิตใจได้ดีที่สุด

เพิ่มเติม https://www.instagram.com/bhakhara.fragrances/


Mootae World

IG : mootaeworld / Wallpaper สายมู

ไอเทมสายมู

เอาแล้วทุกคน! โลกของเหล่าสายมูเตลูไปไกลกว่าที่เราคิด ไอเทมอีกหนึ่งอย่างที่ฮอตฮิตมากๆ สำหรับปี 2565 คือ วอลเปเปอร์เสริมดวง จากร้าน Mootae World ถือว่าเป็นการรวมศาสตร์มูเตลูที่หลากหลายมากๆ ทั้งโหราศาสตร์ ฮวงจุ้ย ไพ่ทาโรต์ เสริมพลังให้ชีวิตดี มีครบหมดทุกด้าน ไม่ต้องสวมใส่กำไล แหวน สร้อยคออีกต่อไป เพียงแค่ตั้งรูปพักหน้าจอหรือวอลเปเปอร์โทรศัพท์เท่านั้น คุณก็มีไอเทมเสริมดวงที่ดีต่อใจได้เลย

เพิ่มเติม https://www.instagram.com/mootaeworld/


Leila amulets ไลลา

IG : leila_amulets / เครื่องประดับและนาฬิกา

ไอเทมสายมู

ส่วนร้านต่อมาโด่งดังมาตั้งแต่เปิดตัวแรกๆ จนถึงตอนนี้ ใครๆ ก็ต้องรู้จักกับร้านเครื่องราง Leila amulets ไลลา ที่เขารวมเครื่องรางที่ได้ทำการปลุกเสกจากวัดต่างๆ มาออกแบบและดีไซน์เป็นเครื่องประดับอย่างสวยงามและทันสมัย ถูกใจคนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน โดยเครื่องรางเหล่านี้จะเข้ามาช่วยเสริมดวงในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก การค้าขาย และอื่นๆ บอกเลยว่าสายมูต้องมีเด้อจ้า

เพิ่มเติม https://www.instagram.com/leila_amulets/?hl=en


SOCOLA

IG : socola.case / เคสโทรศัพท์ (Case)

ไหนคะซิส เทียนหอม เครื่องราง กำไล วอลเปเปอร์ มีไปหมดแล้ว ต่อมาอีกหนึ่งร้านที่ต้องแนะนำคือ SOCOLA ไอเทมสายมูที่มาในรูปแบบเคสมือถือ! สำหรับร้านนี้คือตัวเคสเนี่ยเขาออกแบบด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ทุกชิ้นประณีตมากๆ มีหินนำโชคประดับ เราสามารถเลือกได้เลย รับรองว่าเคสชิ้นนี้จะไม่ใช่เคสธรรมดาอีกต่อไป แถมแม่ค้าบริการดีทุกระดับประทับใจนะจ๊ะ

เพิ่มเติม https://www.instagram.com/socola.case/


Vera amulets

IG : vera_amulets / เครื่องรางไทยแท้

ไอเทมสายมู

ปิดท้ายร้านสุดท้ายด้วย Vera amulets กับร้านขายไอเทมสายมูสไตล์มินิมอล เป็นแหล่งรวมเครื่องรางไทยแท้สายขาว บอกเลยว่ามีตั้งแต่กำไล สร้อย และอื่นๆ ทุกชิ้นสวยงามน่ารัก แถมช่วยเสริมดวง เสริมมงคล ใส่รับทรัพย์ รับเฮง ตลอดปี 2565 ไปเลยสิคะ ใครอยากได้ไอเทมเสริมพลังบวกให้ชีวิตงานนี้ห้ามพลาด

เพิ่มเติม https://www.instagram.com/vera_amulets/


ประกาศถึงชาวแฟนคลับของซิปอีเว้นท์ เรามีอีเว้นท์ดีๆ มาบอกต่อ

Zipevent และ ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว ขอเชิญทุกๆ ท่านที่มีจิตศรัทรา ร่วมสักการะขอพรพระคุณเจ้ารับปีใหม่ ฝากดวงกับเทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย เพื่อสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง แก้ปีชง ให้แคล้วคลาดปลอดภัย เฮงๆ ปังๆ ตลอดทั้งปี ผ่านทางออนไลน์ (Virtual Event) ณ ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ตั้งแต่วันนี้ – วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565

เริ่มแล้ว! แก้ชงออนไลน์ 2565 ผ่านระบบ Virtual Event ของ Zipevent ณ ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว วันนี้ – 23 ก.พ. 65 คลิกด่วน https://www.zipeventapp.com/ve/goodluck2565

หรืออ่านเพิ่มเติมที่ แก้ชงออนไลน์ 2565 ผ่านระบบ Virtual Event ของ Zipevent


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน