Trending Now

Zipevent ชวนคุณ แก้ชงออนไลน์ 2565

ประกาศ…ถึงลูกเพจที่น่ารัก หากใครที่ติดตาม Zipevent กันมาโดยตลอด เมื่อปีที่แล้วเรามีอีเว้นท์แก้ชงออนไลน์ 2564 ที่ร่วมมือกับบริษัท True ได้ชวนทุกคนเปิดประสบการณ์การแก้ชงออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ไป ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีมากๆ เพราะด้วยสถานการณ์ของโควิด-19 ที่ยังคงอยู่กับเรามาอย่างยาวนาน ทำให้การเดินทางออกไปสถานที่ต่างๆ รวมถึงการจะเดินทางไปสักการะ กราบไหว้ หรือไปแก้ชงนั้น ทำได้ยากและเกิดความเสี่ยง ปีขาล 2565 เราจึงกลับมาอีกครั้ง อยากชวนเพื่อนๆ ใครที่ปีนี้ดวงชง จะชงตรง ชงร่วม ก็สามารถแก้ชงออนไลน์กับ Zipevent ได้

ห้ามลืมเด็ดขาด! ใครที่ยังไม่รู้ว่าปีนี้ตัวเองดวงชงหรือไม่ เข้าไปเช็กกันก่อนได้เลย คลิก

Zipevent และ ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว ขอเชิญทุกๆ ท่านที่มีจิตศรัทรา ร่วมสักการะขอพรพระคุณเจ้ารับปีใหม่ ฝากดวงกับเทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย เพื่อสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง แก้ปีชง ให้แคล้วคลาดปลอดภัย เฮงๆ ปังๆ ตลอดทั้งปี ผ่านทางออนไลน์ (Virtual Event) ณ ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ตั้งแต่วันนี้ – วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565


ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว จ.ราชบุรี 

หากใครที่ยังไม่รู้ว่าศาลเจ้าแห่งนี้เป็นมายังไงล่ะก็ มาอ่านนี่ก่อน ‘ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว’ ตั้งอยู่ริมคลองดำเนินสะดวก ด้านฝั่งทิศใต้ หมู่ที่ ๖ ต.ศรีสุราษฎร์ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี โดยในปี 2564 ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊วได้รับรางวัล​ ชนะเลิศอันดับ​ 1 ของประเทศ​ ประเภทศาลเจ้าขนาดใหญ่​ และรางวัลศาลเจ้าดีเด่นของ​ จ.ราชบุรี​ รวม​ 2 รางวัล​ มอบรางวัลโดยท่านรองอธิบดีกรมการปกครองกระทรวงมหาดไทย

สำหรับปีนี้อีเว้นท์แก้ชงออนไลน์ปี 2565 ของเรา มี 3 ไฮไลต์กิจกรรมเด็ด ที่คุณไม่ควรพลาดมาฝากกัน ได้แก่

  • พิธีแก้ชง
  • จั้งแชเสริมดวง
  • เชียมซีออนไลน์

ทั้งนี้ทั้งนั้น ที่เกริ่นไปข้างต้นเป็นเพียงไฮไลต์กิจกรรมแบบสั้นๆ เท่านั้น เดี๋ยววันนี้เราจะมาอธิบายขยายความเพิ่มเติมเกี่ยวกับแต่ละไฮไลต์ให้มากขึ้นกว่านี้อีกสักหน่อย เผื่อใครที่สนใจอยากร่วมแก้ชงออนไลน์ จะได้เข้าใจอย่างละเอียดมากขึ้น

พิธีแก้ชง

สำหรับไฮไลต์แรก ในส่วนของ พิธีแก้ชงออนไลน์ 2565 ณ ศาลเจ้าท่งเฮงตั๊ว ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ครั้งนี้ คุณสามารถคลิกเลือกซื้อ Package แก้ชงได้ ซึ่งจะมีทั้งหมด 2 แบบ

  • แบบที่ 1 ราคา : 399 บาท (จัดส่งเครื่องพิธี)
  • แบบที่ 2 ราคา : 100 บาท (ไม่มีการจัดส่งเครื่องพิธี)

หมายเหตุ : ในกรณีที่เลือกซื้อแพ็ค 100 บาท จะถือว่าเสร็จสิ้น ทางศาลเจ้าจะนำชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดของท่านดำเนินการประกอบพิธีต่อไป แต่ท่านสามารถหาหงิ่งเตี๋ย 12 แผ่น ธูป 3 ดอก และพิมพ์ใบฝากดวงบนกระดาษสีแดง เพื่อทำพิธีให้ครบถ้วนสมบูรณ์ด้วยตัวท่านเอง

หรือ ในกรณีที่เลือกซื้อแพ็ค จัดเต็ม 399 ทางทีมงานจะจัดส่งอุปกรณ์แก้ชงตามที่อยู่ในท่านได้ระบุไว้ตอนสั่งซื้อ เมื่อได้รับพัสดุแล้ว ให้ปฏิบัติตามคู่มือ ก็เป็นอันเสร็จสิ้น ทางทีมงานจะส่งข้อมูลให้ศาลเจ้าดำเนินการประกอบพิธีต่อไป

ใครยังงงหรือสงสัยให้คลิปนี้เล่าเรื่องเลยจ้า ซึ่งจะมาอธิบายและสาธิตการใช้ชุดอุปกรณ์แก้ชงแบบละเอียดใน 5 ขั้นตอน เท่านั้น

ขั้นตอนแบบเต็มๆ คลิกเลย


จั้งแชเสริมดวง

สำหรับไฮไลต์ต่อมา การลงชื่อร่วมพิธีสวดจั้งแชเสริมดวง สะเดาะเคราะห์ (จั้งแช) คุณสามารถลงชื่อร่วมพิธีสวดจั้งแชเสริมดวง สะเดาะเคราะห์ ได้ในราคา 100 บาท (ไม่มีการจัดส่งเครื่องพิธี)

โดยขั้นตอนเบื้องตอนเบื้องต้น เลือกเมนู ‘ขอพรเสริมดวง (จั้งแช)’ คลิกเลือกซื้อ Package ลงชื่อร่วมพิธีสวดจั้งแชเสริมดวง สะเดาะเคราะห์(จั้งแช) กรอกข้อมูลและดำเนินการชำระเงิน

ขั้นตอนแบบเต็มๆ คลิกเลย


เชียมซีออนไลน์

ไฮไลต์สุดท้าย อีเว้นท์แก้ชงออนไลน์ 2565 เรายังมีเซียมซีออนไลน์ให้ทุกคนได้ร่วมตั้งจิตอธิษฐาน แล้วมาเสี่ยงเซียมซีพร้อมกัน หมายเลขใดจะเป็นหมายเลขเสริมดวงชะตาให้เรา ดวงจะทำนายไปทางใด มาเสี่ยงพร้อมกัน!


เอาเป็นว่าใครสนใจ แก้ชงออนไลน์ 2565 แล้วไม่อยากออกจากบ้าน แต่ให้เราทำพิธีแก้ชงให้ เพราะหลายๆ คนที่ไม่สะดวกเดินทางไปทำพิธีที่สถานที่จริงก็เข้ามาร่วมทำพิธีแบบออนไลน์กับเราได้ เริ่มเลอ! หรือใครอยากเช็กดวงประจำเดือนนี้ คลิก ดูดวง เดือน ‘มกราคม 2565’

ใครที่ซื้อชุดแก้ชงราคา 399 บาท ของเราในล็อตแรก ทางเราจะดำเนินการจัดส่งในวันพุธที่ 26 มกราคม 2565 นะคะ


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน