Trending Now

แจก สติกเกอร์ Line ใช้คุยงานผ่านฉลุย!

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาพูดคุย ประสานงานต่างๆ อยู่ตลอด แน่นอนว่า แอปพลิเคชั่น Line ก็เป็นช่องทางที่เรียกได้ว่าหลายๆ บริษัทนั้นใช้อยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นคุยกันเองในทีม หรือแม้ประสานงานกับลูกค้าหรือ Third party

เพราะฉะนั้นแล้ว เชื่อว่าสติกเกอร์ไลน์ เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยทำให้บทสนทนาที่แสนจะตึงเครียดนั้น ซอฟต์ลงมาได้อีกล้านเท่า! วันนี้เราเลยอยากรวบรวม sticker Line ที่น่าจะตอบโจทย์ใครหลายๆ คนมาบอกต่อ บอกเลยว่ามีทุกแบบ ทุกประโยค คุยงานไหน ใครๆ ก็เอ็นดู ถ้าพร้อมแล้ว กดซื้อได้เลยจ้า

Yang4: Nong Minimal work

คลิก : https://line.me/S/sticker/13039860/?lang=en&utm_source=gnsh_stickerDetail

ลายเส้น minimal เก๋ๆ ของ Yang4 เหมาะกับสาวน่ารักๆ อ่อนหวาน ใครเห็นก็ต้องใจอ่อน มีทุกประโยค ทุกท่าทางแทนใจ เจ้านาย หัวหน้า ต้องเอ็นดู กดดาวน์โหลดได้เลยค่า


Tangkwa, Polite words for work (pastel)

คลิก : https://line.me/S/sticker/15288592/?lang=en&utm_source=gnsh_stickerDetail

น้องแตงกวา สร้างโดย Mochikaka เป็นอีกหนึ่งตัวแทนสาวหวานในออฟฟิศ ถ้าเพื่อนๆ ได้ใช้น้องล่ะก็ งานต่างๆ จะผ่านไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการพูดคะ ขา อ่อนน้อมถ่อมตน ใครเห็นก็ต้องเอ็นดูน้าาาาาา


MD: NaNa Working. Good work, Good days

คลิก : https://line.me/S/sticker/16651256/?lang=en&utm_source=gnsh_stickerDetail

สติกเกอร์

มาต่อกันที่ creator : Madee Design ที่สร้างสาวออฟฟิศสายประนีประนอมมาให้เราได้เลือกใช้กันอีก 1 คน ความสู้และอดทนของสาวคนนี้ จะต้องช่วยให้คุณผ่านงานต่างๆ และอุปสรรคที่เจอไปได้สำเร็จแน่นอนค่า


hello beautiful office girl

คลิก : https://line.me/S/sticker/9570328/?lang=en&utm_source=gnsh_stickerDetail

สติกเกอร์

อีกหนึ่งลายเส้นเก๋ๆ ของ Thanate Panyawiphat กับสาวผมบ๊อบแบบมั่นใจๆ มาให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ใครชอบคาแรคเตอร์ของสาวสวยคนนี้ก็สามารถคลิกเข้าไปซื้อกันได้เลยน้า เป็นอีกหนึ่งลายเส้นที่โดนใจแอดมินเช่นกันค่ะ งานไหนที่รอ approve บอกเลยว่าผ่านแน่นอนค่า!


maggy 9 : office & everyday working

คลิก : https://line.me/S/sticker/14420730/?lang=en&utm_source=gnsh_stickerDetail

สติกเกอร์

น้อง maggy จากคุณ miu miu miu ที่เหมาะกับสายน่ารักๆ ชอบลายเส้นแบบนี้ ลายมือวัยรุ่นเก๋ๆ บอกเลยว่าต้องดาวน์โหลดจ้า แต่ละอันโชว์ความขยันและความเหนื่อยได้อย่างเต็มที่ สามารถแทนใจใครหลายๆ คนได้แน่นอน ไปค่าาาาา


N9: OfficeMan

คลิก : https://line.me/S/sticker/13039793/?lang=en&utm_source=gnsh_stickerDetail

สติกเกอร์

สุดท้ายแล้ว เอาใจหนุ่มๆ กันบ้าง พาน้องออฟฟิศมาบอกต่อ ถึงน้องจะไม่ได้มีรูปร่างเหมือนคนทั่วไป แต่บอกเลยว่าน่ารักและประนีประนอมได้เป็นที่ 1 อย่างแน่นอน ใครเห็นก็ต้องใจอ่อนค่ะซิส มีทั้งมุมอ้อน มุมน่ารัก มุมใจดี เยอะมากๆ ลองเข้าไปดูกันได้เลยค้า


และนี่ก็เป็น 6 สติกเกอร์ Line สำหรับสายใช้คุยงานที่เรานำมาบอกต่อ รอบหน้าจะเป็นอะไร ต้องรอติดตามกันน้า

Comments

comments

Author

You only live once