Trending Now

ทำไมต้อง ถ่ายทอดสด งานอีเว้นท์?

สำหรับผู้จัดงานอีเว้นท์หลายๆ ท่าน น่าจะรู้กันดีว่า มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาในวงการนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกิจกรรมภายในงาน สไตล์การจัดงาน หรือเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะคอยช่วยยกระดับงานอีเว้นท์ของคุณอยู่เสมอ นอกจากนั้นยังมีเรื่องพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามวันเวลาอีกด้วย ในทุกๆ วันนี้ หากจัดงานอีเว้นท์เป็นเพียงแค่แบบ offline คงไม่สามารถแซงหน้าคู่แข่งได้อีกต่อไป การพัฒนากลยุทธ์อยู่เสมอๆ ก็เป็นเรื่องที่เหล่าผู้จัดอีเว้นท์ควรทำนั่นเอง

ซึ่งในวันนี้เราจะขอยกตัวอย่าง 1 กลยุทธ์ที่จะช่วยให้งานอีเว้นท์ของคุณยกระดับไปได้อีกขั้น นั่นก็คือการมีฟีเจอร์ Live Streaming หรือ การถ่ายทอดสด งานอีเว้นท์ของคุณผ่านช่องทางออนไลน์นั่นเอง

สนใจบริการเพิ่มเติม ดูได้ที่ https://www.zipeventapp.com/home/onlineevent

ถ่ายทอดสด

การที่งานของคุณมีการถ่ายทอดสดผ่านคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือจะช่วยให้มีผู้เข้าถึงได้มากขึ้นกว่าที่เคย เพราะกลุ่มเป้าหมายบางกลุ่มอาจจะไม่สะดวกมาร่วมงานของคุณ แต่มีความสนใจที่อยากจะเข้าร่วมงานเพราะกิจกรรมของคุณนั่นเอง ซึ่งการถ่ายทอดสด หรือ Live Streaming จะช่วยตอบโจทย์ตรงนี้ได้

ทาง Zipevent มีบริการช่วยถ่ายทอดสดงานของคุณผ่านระบบที่สามารถเชื่อมกับลูกเล่นต่างๆ ที่น่าสนใจได้ ไม่ว่าจะเป็น การ interact บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ เช่น Live Q&A, Polling หรือแม้กระทั่ง Lucky Draw ที่จะช่วยให้ผู้ชมทางบ้านสามารถร่วมสนุกกับงานของคุณได้ง่ายๆ

อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.zipeventapp.com/blog/2021/06/01/live-qa-system/

ซิปอีเว้นท์มีบริการไลฟ์สตรีมมิ่งหรือการถ่ายทอดสดอีเว้นท์ของคุณบนหน้าเว็บที่ปรับแต่งได้ตามธีมของอีเว้นท์ พร้อมกับบนโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ในเวลาเดียวกัน รองรับอุปกรณ์ทุกรูปแบบ (คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ้ค สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต) แถมเรายังมีเจ้าหน้าที่เทคนิคที่เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์และระบบต่างๆ คอยดูแลคุณอีกด้วย

ตัวอย่างงาน BPMC BANGKOK PROJECTION MAPPING COMPETETION

ถ่ายทอดสด

หนึ่งในงานที่ทางซิปอีเว้นท์เคยได้มีโอกาสดูแลการถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มของ Zipevent รวมไปถึง Facebook Page เนื่องในสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ทางผู้จัดงานจึงมีความตั้งใจที่อยากจะให้มีการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อให้ผู้ชมที่อยู่ทางบ้านได้รับชมการประกวดออกแบบ Projection Mapping ในครั้งนี้ด้วย ผู้ชมทางบ้านสามารถเห็นผลงานที่กำลังโชว์อยู่ได้จริงๆ แบบเรียลไทม์

ถ่ายทอดสด

หรือหากคุณจัด Online Event / Virtual Event กับทางเรา คุณก็สามารถสร้าง section สำหรับการไลฟ์สตรีมมิ่งไว้ในอีเว้นท์นั้นได้เลย เรียกได้ว่าครบวงจรงานอีเว้นท์ไม่ต้องใช้หลายแพลตฟอร์มให้ยุ่งยาก ผู้เข้างานสามารถเข้าถึงงานคุณได้ในแพลตฟอร์มของเราที่เดียวเลย สะดวกเป็นอย่างมาก

ลองหันมาปรึกษาเราดูได้นะ เราพร้อมยินดีที่จะช่วยคุณ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเว้นท์เสมือนจริงและบริการ ถ่ายทอดสด ได้ทาง
E-mail: sales@zipeventapp.com

  • สนใจบริการ Virtual Event อยากศึกษาเพิ่มเติม คลิก ที่นี่

Comments

comments

Author

You only live once