Trending Now

Zipevent | คาเฟ่คริสต์มาส

ซิปอีเว้นท์ชวนคุณบุกไปเที่ยวคาเฟ่ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสกันดีกว่า ตอนนี้ใกล้จะถึงวันที่ 25 ธันวาคมแล้ว ต้องไปถ่ายรูป เช็คอิน ลงโซเชียลสักหน่อย ทางเราเลยไม่พลาดจะมาชี้เป้า 6 คาเฟ่เด็ด ธีมคริสต์มาส ที่ตอนนี้ทางร้านเขาเนรมิตคาเฟ่ธรรมดาให้กลายเป็นคาเฟ่เมืองหนาว เกาะติดเทรนด์ซานตาครอส ใครอยากได้ภาพถ่ายเหมือนอยู่ต่างประเทศล่ะก็ ต้องแวะมานะจ๊ะ

All I want for christmas is you(เพลงดังขึ้นในหู)


Once Upon a Tree Cafe

ตั้งอยู่ 9/12 ถ.เสรีไทย แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม.

ขอบคุณรูปภาพจาก FB : Once Upon a Tree Cafe

Once Upon a Tree Cafe เริ่มจากร้านแรกที่ซิปอีเว้นท์ไม่พลาดที่จะพาทุกคนบุกไปถึงย่านรามอินทรา ด้วยชื่อร้านที่ไพเราะ ผันจากวลีติดหู Once Upon a Time หากใครได้แวะไปจะเห็นสิ่งที่เด่นที่สุดนั่นก็คือ ‘ประตูสีแดง’ ที่ถูกตกแต่งขึ้นเหมาะกับช่วงคริสต์มาส แถมรอบๆ ร้านประดับด้วบพร็อพต่างๆ ทั้งของขวัญ ต้นคริสต์มาส และที่สำคัญสามารถไปจิบกาแฟ เครื่องดื่มอร่อยๆ เพลินไปกับบรรยากาศเมืองหนาวในปีนี้

More Information


Unbirthday Cafe

ตั้งอยู่ Ma Peng Seng Apartment ชั้น 2 ซ.สุขุมวิท 31 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม.

ขอบคุณรูปภาพจาก FB : Unbirthday Cafe

ร้านนี้หลายๆ คนน่าจะเห็นผ่านตามโชเชียลเยอะมากๆ ก่อนหน้านี้ชาวรีวิวให้ความสนใจกับคาเฟ่สไตล์มิมินอลอย่าง Unbirthday Cafe เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่มาแรงในปีนี้ ตอนนี้ทางร้านได้ตกแต่งธีมคริสต์มาสต้อนรับเทศกาลหิมะอยู่จ้า สไตล์ร้านจะออกแนวน่ารัก สดใส สว่างๆ ตามสายคนมินิมอล ใครอยากได้รูปน่ารักๆ เหมือนอยู่ต่างประเทศ แวะมาได้เลย! อยู่ไม่ไกลที่สุขุมวิท 31 นี่เอง

More Information


Shing A Ring A Ring : Hang Out Bar & Cafe

ตั้งอยู่ ถนนบางแวก แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม.

ขอบคุณรูปภาพจาก FB : Shing A Ring A Ring : Hang Out Bar & Cafe

ร้านที่สามต่อด้วย Shing A Ring A Ring : Hang Out Bar & Cafe หรือร้านชิงน์ อาริง อาริง เป็นอีกร้านคาเฟ่ธีมคริสต์มาสย่านฝั่งธนบุรี ถ้าหากใครได้แวะไปแถวนั้น ก็อย่าลืมแวะไปถ่ายรูปสวยๆ บรรยากาศรับลมเย็นสบาย พื้นที่ถูกเนรมิตในส่วนที่กว้างขวาง กับท้องฟ้าโปร่งๆ Christmas is coming…

More Information


Chuanpisamai Cafe (ชวนพิสมัย คาเฟ่)

ตั้งอยู่ ซ.พหลโยธิน 11 เจริญพร ซ.1 (สุดซอย) กทม. 

ขอบคุณรูปภาพจาก FB : Chuanpisamai cafe

ต่อมาแบบปังๆ กับ Chuanpisamai Cafe หรือร้านชวนพิสมัย คาเฟ่ ย่านอารีย์ ที่เขายกต่างประเทศมาไว้ในเมืองไทย ตอนนี้ทางร้านเขากำลังตกแต่งร้านในธีมเทศกาลคริสต์มาสอยู่ หากใครไปช่วงนี้จะได้เช็คอิน ถ่ายรูป เหมือนอยู่ในร้านคาเฟ่ในยุโรป วิวน่ารัก มีบ้านไม้สีขาวสไตล์วินเทจ ใครชอบแนวนี้ล่ะก็ รีบไปถ่ายรูปกันก่อนหมดช่วงคริสต์มาสน้า

More Information


B-Story Garden Cafe

ตั้งอยู่ 89,70 ถ.พญาไท, ถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม.

ขอบุคุณรูปภาพจาก FB : B-Story Garden Cafe

B-Story Garden Cafe เป็นที่ต่อมาที่ซิปจะพาทุกคนไปบุกคาเฟ่เทศกาลคริสต์มาส สำหรับร้านนี้บรรยากาศนี่คือต้อนรับเมืองหนาวของแท้เลยจ้า ต้นคริาตืมาสเอย อะไรเอย ตกแต่งด้วยการถูกปกคลุมไปด้วยหิมะสีขาว เปลี่ยนเมืองไทยร้อนๆ เป็นดินแดนติดลบ ทำให้ชวนนึกถึงบรรยากาศร้านคาเฟ่ตามตรอกถนนในเมืองนอกเลยล่ะ

More Information


LOAF Bakers & Brewers

ตั้งอยู่ โครงการ Welcome Town อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ขอบคุณรูปภาพจาก FB : LOAF Bakers & Brewers

ขอวาร์ปทุกคนมานอกกรุงเทพฯ บ้างละกันกับ LOAF Bakers & Brewers คาเฟ่เมืองชลบุรี ที่บอกเลยว่าร้านน่ารักไม่แพ้ร้านอื่น มีความอบอุ่น มินิมอล ใครที่แวะไปเที่ยวทะเลช่วงนี้ ก็สามารถแวะไปเช็คอินคาเฟ่คริสต์มาสได้ที่นี่นะจ๊ะ

More Information


รวมจบครบ 6 คาเฟ่คริสต์มาส ที่คุณไม่ควรพลาด หยุดยาวนี้อย่าลืมชวนเพื่อน ชวนแฟนไปถ่ายรูปสวยๆ ด้วยกันนะ! หรือถ้าใครอยากไปคาเฟ่แถวอื่น ซิปอีเว้นท์อยากชวนทุกคนไปบุก คาเฟ่ย่านอารีย์ Vibe ดีๆ กันต่อ คลิก


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน