Trending Now

จะสิ้นปีแล้วเล่นเกมที่โหลดไว้ในมือถือครบหรือยัง ถ้ายัง เกมก็เหมือนหนังสือ ที่ซื้อไว้อ่านไม่ทันจบ งานหนังสือมาอีกแล้ว เกมก็เช่นกัน จะว่าไปก็ถ้าได้เล่นเกมที่สามารถเล่นกับเพื่อนคนอื่นได้ด้วย ก็จะดีมาก ดังนั้นถ้าปีใหม่นี้ ใครไม่ไปไหน ก็ลองมาดูบทความนี้ เรารวบ รวมเกม มาให้ลองเล่นแก้เบื่อ เผื่อใครกดซื้อไอแพดในช้อปปี้มาทัน จะได้ลองเล่นเกมมันส์ๆ ในวันหยุดเอย

เกมมันส์ อารมณ์แบบไปไปไป เกม Downhill Smash

จากผู้สร้าง C.A.T.S.: Crash Arena Turbo Stars, Cut the Rope และ Crossy Road กับเกม Downhill Smash เป็นเกมแนวแบบชนๆ ทุบๆ ทุกอย่างที่ขวางหน้า และขับรถของคุณให้เร็วจี๋ เร็วกว่าหิมะถล่ม และสามารถแต่งรถของคุณด้วยเครื่องมือหินบด ลองเล่นดูแล้วจะรู้ว่าหยุดไม่ได้

  • เกมเพลย์ที่ใช้ฟิสิกส์เป็นหลัก ทำลายทุกอย่างในแบบของคุณ!
  • สร้างสุดยอดเครื่องจักรทำลายล้างซอมบี้!
  • แข่งผ่านโลกหลังวันสิ้นโลกที่แปลกประหลาด
  • ปลดล็อกและอัปเกรดอาวุธทรงพลัง
  • เอาชนะบอสซอมบี้ยักษ์!

 เรารู้ว่าอยากเล่น เลยแปะลิงก์มาให้แล้ว https://apps.apple.com/th/app/downhill-smash/id1586265901

รวมเกม Downhill Smash
source : https://www.youtube.com/watch?v=lFI5PPjAJaE

เกมรถแข่งสุดน่ารักหลากหลายรูปแบบของการขับรถมันส์จริงเกม Pako 3

เกมไล่ชนรถแบบดั้งเดิม ต้นตำรับกลับมาแล้วกับ Pako 3 อัพเกรดรถมามากมาย ด้วยรูปแบบการเล่นที่เรียบง่าย และต้องหลบหนีตำรวจในแบบที่คุณไม่เคยเห็น โดยในเกมมีคุณสมบัติดังนี้

  • การเล่นเกมที่ง่ายและน่าติดตาม
  • 30+ ระดับและรถยนต์ที่จะปลดล็อค
  • รับรายการโบนัสเพื่อช่วยในการเดินทางของคุณ!
  • ปลดล็อกและทาสีรถยนต์
  • การแข่งขันลีดเดอร์บอร์ด

ดาวน์โหลดได้ที่นี่เลย https://apps.apple.com/th/app/pako-3/id1566994740

เกมปริศนาเล่นเพลินเกม Wayfinder

Wayfinder เป็นเกมศิลปะกำเนิดที่นำผู้ใช้ไปสู่การเดินทางที่ไตร่ตรองด้วยเหตุและผลกับธรรมชาติ เป็นสัญลักษณ์ของความสัมพันธ์แบบให้และรับที่มนุษย์มีกับโลกธรรมชาติ ผู้ใช้ย้ายตัวละครลึกลับผ่านป่า ทุ่งหญ้า และทุ่งทุนดราเพื่อค้นหาโทเค็นบทกวีที่กระจายอยู่ทั่วภูมิทัศน์ เมื่อเปิดใช้งาน พวกมันจะเปิดเผยคำที่ซ่อนอยู่ในสายลม ขณะที่ผู้ใช้เดินทางต่อไป คำที่ไม่เปิดเผยเหล่านี้จะรวมกันเป็นกลอน ซึ่งแสดงถึงความต้องการนิรันดร์ของเราในการจับภาพช่วงเวลาที่หายวับไปของธรรมชาติในบทกวี

source : https://www.nfb.ca/interactive/wayfinder/

ประสบการณ์แต่ละครั้งของ Wayfinder นั้นมีความพิเศษเฉพาะตัว และใช้เวลาไม่นานเหมือนกับโลกธรรมชาติ Asset ที่เป็นภาพจะถูกประกอบตามขั้นตอน และจัดส่งแบบเรียลไทม์ แนวบทกวีถูกสร้างขึ้นด้วยการผสมผสานระหว่าง Artificial Intelligence, Machine Learning และ Generative Processes ทำให้เกิดการผสมผสานที่เป็นไปได้หลายพันแบบ ดังนั้น Wayfinder จึงเป็นงานศิลปะที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และมีความเป็นไปได้ที่ไม่สิ้นสุด

อดใจไม่ไหวแล้วรู้ทัน โหลดได้ที่นี่เลย https://apps.apple.com/th/app/wayfinder/id1563794200

เกมตะลุยด่านสุดมันส์ + เพลินเกม Where’s Samantha?

เป็นเกมตะลุยด่าน กับเจ้าตัวอย่างผ้าถักสุดน่ารัก ชื่อจอร์จ โดยเรื่องราวคือ ซาแมนธาอยู่ที่ไหน? นั่นคือสิ่งที่จอร์จถาม และต้องเอาชนะปริศนา และอุปสรรคในโลกสิ่งทอที่วาดด้วยมือโดยขณะเดียวกันก็เปิดเผยเรื่องราวที่บรรยายอย่างกระทันหันของจอร์จอีกด้วย

• นิทานสไตล์หนังสือนิทานที่น่ารัก และน่าขบขันของผ้าตัวอย่างทั้ง 2 ที่ต้องการเจอกัน
• โลกสิ่งทอ 2 มิติที่มีชีวิตชีวาของงานศิลปะวาดด้วยมือที่เต็มไปด้วยความแปลกใหม่
• ผจญภัยผ่าน 45 ระดับของปริศนาฟิสิกส์ตามความซับซ้อนที่แตกต่างกัน
• งานศิลปะที่วาดด้วยมืออย่างสวยงาม
• บรรยายโดยนักแสดง พรีเซ็นเตอร์ และนักแสดงตลก Rufus Hound ที่ได้รับรางวัล

พร้อมหรือยัง ไปดาวน์โหลดมาเล่นกันเลยดีกว่า https://apps.apple.com/th/app/wheres-samantha/id1585485031

สาวกแมวต้องคลั่งกับเกม Cats & Soup

ใครรักแมวมาทางนี้ เล่นเกมเลี้ยงแมวในบ้านมันธรรมดาไป อณาจักรหมู่บ้านแมวในป่านแสนสงบ แมวน่ารักๆ ที่ชอบต้มซุปแสนอร่อย และ 4 เหตุผลที่คุณควรโหลดเกมนี้มาเล่น

  1. เกมเลี้ยงแมวในภาพประกอบการ์ตูน ไม่เคยมีเกมแมวแบบนี้มาก่อน! ลักษณะของแมวแต่ละตัวมีความโดดเด่นในภาพประกอบการ์ตูน เช่น Ragdoll, แมวป่านอร์เวย์, เบอร์แมน, หิมาลายัน, เมนคูน, ไซบีเรียน, บริติชชอร์ตแฮร์ และอีกมากมาย พบกับแมวในป่าเหมือนเทพนิยาย
  2. โต้ตอบกับแมวแสนน่ารัก แต่งตัวแมวด้วยเครื่องแต่งกายต่างๆ เช่น หมวก เครื่องประดับ และเสื้อผ้า ถ่ายภาพสัตว์น่ารักของคุณ คุณสามารถรับหัวใจได้โดยการให้อาหารปลาที่จับได้จากมินิเกม ตั้งชื่อแมวของคุณเองในแบบที่คุณชอบเช่นกัน
  3. เสียง ASMR ที่ผ่อนคลายและ BGM คลายเครียดจากการฟังเสียงอันหนาวเหน็บ เตรียมส่วนผสม และซูมเข้าไปในแมวทำอาหาร ได้ยินทุกเสียงจากร้านอาหารสัตว์~ หวดหวด~ Blurp Blurp~ ตั้งค่า BGM เป็นเพลย์ลิสต์ที่คุณต้องการ
  4. แมวทำอาหาร และรวบรวมทรัพยากรเมื่อคุณไม่ได้เปิดเกม เล่นในตอนไหนก็ได้ ตลอดเวลา รับสูตรอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่จากทรัพยากรที่รวบรวมไว้ เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ชื่นชอบเกมผู้ประกอบการ และผู้ชื่นชอบเกมร้านอาหารสัตว์ได้อีกด้วย

โหลดได้เลย แมวน่ารักๆ รออยู่ คลิกได้ที่ลิงก์นี้ได้เลย https://apps.apple.com/th/app/cats-soup/id1581431235

source : https://www.beartai.com/review/games/826242

5 เกมที่จัดมาให้นั้น เรียกได้ว่า อย่างน้อยผู้อ่านที่ผ่านเข้ามา ต้องมีถูกใจสักหนึ่งเกม เพราะเรา รวมเกม มาให้เลือก 5 แนวเลย แต่อย่างไรก็ตาม ความสวยงามของภาพ ถึงแม้ว่าเกมจะโหดมันส์ฮาขนาดไหน ภาพก็งดงามเสมอ แต่ถ้าแบบเล่นเกมจนเบื่อแล้ว จะมาหาอีเว้นท์ไป แบบอารมณ์ว่าเปลี่ยนใจ ก็ลองมาไถดูใน Zipevent อีเว้นท์เยอะมาก ยังกับแอปพลิเคชั่นใน App Store จะแนวไหน ก็มีหมด ตั้งแต่อีเว้นท์อาร์ตๆ ยั้นงานแฟร์มาร์เก็ต เอาเป็นว่า ตอนก่อนนอนก็เล่นเกม ระหว่างวันอยู่กับครอบครัว เพื่อน หรือพากันไปอีเว้นท์ มันก็จะดีนะ


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments