Trending Now

6 หนังคริสต์มาส บน Netflix ควรดู!

เอาใจสาย festive กันสักหน่อย ใกล้จะถึงช่วงเทศกาลคริสต์มาสแล้ว สำหรับใครที่ไม่ได้มีแพลนออกไปฉลองปาร์ตี้ข้างนอก เรามีแพลนในการฉลองคริสต์มาสฉบับคนอยู่บ้านมาบอกต่อ นั่นก็คือการนอนดูหนัง feel good แสนจะอบอุ่นบน Netflix นั่นเอง

มาดูกันว่าคริสต์มาสปีนี้ Netflix เค้ารวบรวมหนังเรื่องไหนมาให้เราบ้าง!

Klaus

Image Source: imdb

Klaus มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส เป็นเรื่องราวของลูกชายของเศรษฐีท่านหนึ่งที่ถูกส่งตัวไปดัดนิสัยในดินแดนอันไกลโพ้น ท่ามกลางหิมะขาวบนภูเขาสูงชัน โดยที่เค้าจะต้องส่งจดหมายให้ได้ 6,000 ฉบับใน 1 ปี ไม่เช่นนั้นจะถูกตัดออกจากกองมรดก และจากสถานที่นี้ก็ทำให้เค้าได้พบกับ Klaus ชายสูงวัย ที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของซานต้า คลอส นั่นเอง

เหตุการณ์นี้จะทำให้ลูกชายเศรษฐีเปลี่ยนแปลงตัวเองได้หรือไม่ เรื่องราวจะทำให้เราอบอุ่นกับเทศกาลคริสต์มาสมากน้อยแค่ไหน ขอบอกเลยว่า ต้องไปดูด้วยตัวเอง (เพราะหลายคน น้ำตาไหลมานับไม่ถ้วนกับ annimationเรื่องนี้!)


Holidate

หนังคริสต์มาส
Image Source: imdb

Holidate แฟนกันแค่วันหยุด เริ่มต้นจากนางเอกสาว “สโลน” ที่เป็นคนเกลียดวันหยุดทุกเทศกาลเพราะเธอจะต้องพบเจอกับการรียูเนี่ยนคนในครอบครัวและถูกกดดันให้สร้างครอบครัวและเป็นแม่คนอยู่ทุกครั้ง จนมาพบกับพระเอก “แจ๊คสัน” ชายหนุ่มที่เกลียดวันหยุดเทศกาลเช่นกัน ซึ่งเป็นจุดที่ทำให้พวกเค้าทั้งคู่ตกลงมาเดทเป็นแฟนกันในทุกๆ วันหยุดตลอดปี หนังรักโรแมนติคคอมเมดี้นี้จะลงเอยอย่างไร พวกเค้าจะได้รักกันจริงๆ หรือไม่ ต้องลองไปลุ้นดูกัน


Angela’s Christmas

หนังคริสต์มาส
Image Source: imdb

การ์ตูนแอนนิเมชั่นที่จะทำให้เราได้เห็นถึงความไร้เดียงสาของเด็กน้อย โดยที่แอนเจลาต้องเดินไปโบสถ์กับคนในครอบครัวก่อนวันคริสต์มาส และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวต่างๆ ซึ่งบางสิ่งบางอย่างพวกเค้าก็อาจจะทำในเรื่องที่เราไม่คาดคิดเช่นกัน เป็นการ์ตูนอบอุ่นแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี


the Holiday

หนังคริสต์มาส

ภาพยนตร์ฟีลกู้ดในตำนานของใครหลายๆ คน กับ the Holiday ภาพยนตร์ที่ดำเนินด้วยตัวละครหลักเป็นหญิงสาว 2 คนที่อกหักจนตัดสินใจแลกบ้านกันอยู่ สลับที่กันระหว่างอเมริกา และ อังกฤษ! เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้พวกเค้าได้ค้นพบกับความรักครั้งใหม่ ให้หัวใจทั้งคู่ได้เต้นแรงอีกครั้ง บอกเลยว่าเรื่องนี้หวานละมุนทั้งบท ประกอบกับฉากโลเคชั่นที่สวยงามจนต้องร้องว้าว จะช่วยให้วันหยุดของคุณเป็นวันหยุดที่หวานซึ้งมากๆ แน่นอน


A Cinderella Story : CHRISTMAS WISH

หนังคริสต์มาส
Image Source: imdb

เอาใจสายมิวสิเคิลกับภาพยนตร์วัยรุ่นที่จะทำให้หัวใจพองโต ถ้าใครคุ้นๆ พล็อตเรื่องเจ้าหญิงดิสนีย์อย่าง Cinderella ล่ะก็ เรื่องราวหลักๆ ก็จะเป็นแบบนั้นเลย “แคท” วัยรุ่นสาวที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง นักแต่งเพลงมานานแสนนาน แต่ฝันนั้นต้องดับลง เมื่อพ่อของเธอเสียชีวิต จนเธอต้องย้ายมาอยู่กับแม่เลี้ยงใจร้ายและลูกติดทั้งสองคน วันหนึ่ง แคท ที่ทำงานเป็นนักร้องอยู่ในสวนสนุก ก็ได้พบกับ นิค ทายาทเศรษฐีพันล้าน ที่สนใจในเสียงร้องของเธอ ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้น แคทจะวิ่งตามความฝันได้สำเร็จหรือไม่ ไปลุ้นๆ พร้อมกันใน Netflix ได้เลย


Love Hard

Love Hard (2021) - IMDb
Image Source: imdb

นักเขียนกระทู้สาว “นาตาลี” เธอไม่ค่อยสมหวังเรื่องความรักมาบ่อยครั้ง จนสามารถนำเรื่องราวความรักพังๆ ของเธอมาเขียนลงบล็อกของตัวเองเพื่อประทังชีวิต อยู่มาวันหนึ่งเธอบังเอิญได้พบเจอกับหนุ่มโปรไฟล์ดีผ่านแอปพลิเคชั่นที่ดูเหมือนว่าความรักในครั้งนี้จะไปได้ด้วยดี เธอจึงมีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง จนเธอตัดสินใจไปเซอไพรส์เค้าคนนั้นถึงที่บ้าน แต่ ก็ต้องพบเซอไพรส์ขั้นกว่า! ความรักของเธอครั้งนี้จะชุลมุนขนาดไหน ขอบอกว่าต้องไปดูด่วนๆ เลย


และนี่ก็เป็น 6 หนังคริสต์มาส บน Netflix ที่ดีต่อใจ ดูได้ทุกวัยทั้งครอบครัว ถ้าพร้อมแล้วกดเปิด Netflix ดูวนไปพร้อมๆ กันเลยจ้า ขอให้คริสต์มาสปีนี้เป็นปีที่ดีของเพื่อนๆ ทุกคน อะไรที่ร้ายๆ ก็ขอให้ผ่านพ้นไปด้วยดี ขอให้ซานต้ามอบของขวัญปังๆ ให้กับเราคริสต์มาสปีนี้น้า

  • รวม 6 Playlist เพลงคริสต์มาส ฟังเพลิน ส่งท้ายปี คลิก ที่นี่

หากใครอยากติดตามบทความอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถติดตามพวกเราได้ตามช่องทางเหล่านี้เลยน้า ไม่ว่าจะเป็นบทความอีเว้นท์หรือบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ บอกเลยว่ามีครบ ถ้าพร้อมแล้วกด ติดตาม ได้เลย

Comments

comments

Author

You only live once