Trending Now

วันคริสต์มาส หลายๆ คนที่ไม่รู้จะทำอะไร ก็นับว่าเป็นหน้าที่ของทางทีมซิปอีเว้นท์ ที่จะรังสรรหาอีเว้นท์มาให้คุณได้ไปเชยชมกัน ไม่ให้มีเบื่อกันเลยทีนี้ และในบทความนี้รวบรวม 5 อีเว้นท์ (กำลิงคิดว่าน้อยจังอยู่แน่ๆ) แต่เราเลือกมาให้ 5 แบบ 5 สไตล์ เรียกได้ว่าคุณอ่านบทความนี้จบแล้ว เลือกไปได้แค่อีเว้นท์เดียวแน่ๆ ลองไปดูกันเลย ว่ามีอีเว้นท์อะไรบ้าง

งานบ้านและสวนแฟร์ 2021 วันคริสต์มาส ก็ยังจัดอยู่นะ

อีเว้นท์ใน วันคริสต์มาส

กลับมาอีกครั้งกับงานของคนรักบ้าน ซิปอีเว้นท์อยากชวนมาจอยกันที่ งานบ้านและสวนแฟร์ 2021 ที่จัดขึ้นตั้งแต่ 17 – 26 ธันวาคม 2564 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98-102 โดยปลายปีนี้ จัดเต็ม ยิ่งใหญ่ ช้อปจุใจกันถึง 10 วันเต็ม

ครั้งนี้รวมมหกรรมสินค้าและของตกแต่งบ้าน แต่งสวน มากกว่า 2,000 บูธ! ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน วัสดุก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้า รับสร้างบ้าน ต้นไม้ ของตกแต่งสวน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องนอน รวมถึงสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ และงานดีไซน์เก๋ๆ นอกจากนี้ยังอยากบอกว่าเขามีให้ชมนิทรรศการที่พร้อมจะมาเสิร์ฟไอเดียที่สามารถนำไปใช้ได้จริงอีกด้วย

ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกอ่านที่นี่ได้เลย

งานอีเว้นท์นี้สุดปัง ประทับในหนึ่ง กับงาน มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 18″กัญชานำไทย สมุนไพรสร้างชาติ”

มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 18 “กัญชานำไทย สมุนไพรสร้างชาติ” วันที่ 22 – 26 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน กรุงเทพฯ

เปิดโลกทัศน์สู่ภูมิปัญญากัญชา และสมุนไพรไทยที่ท่านไม่ควรพลาด นวัตกรรมกัญชา พร้อมศึกษาสายพันธุ์กัญชาทั่วไทย ค้นหาเส้นทางท่องเที่ยวสายสุขภาพ เพิ่มมุมมองโลกใหม่ ภูมิปัญญาการใช้สมุนไพรดูแลสุขภาพทั่วไทย เหนือจรดใต้ หลายแนวคิดที่ไม่อาจหาชมได้ง่ายๆ ตรวจและปรึกษาฟรี ที่คลินิกแพทย์แผนไทย แพทย์ทางเลือก และแพทย์แผนจีน ตลาดความรู้สมุนไพรเพื่อสุขภาพ อบรมฟรี ทุกวันตลอดงาน ลานวัฒนธรรม การละเล่น การแสดง และผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรคุณภาพส่งตรงจากผู้ผลิตสู่มือผู้บริโภคโดยตรง

งานมหกรรมกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน Southeast Asia กับ Thailand Coffee Fest 2021

อีเว้นท์ใน วันคริสต์มาส

พบกันแน่นอน วันคริสต์มาส ก็ยังจัดอยู่นะ สำหรับงานมหกรรมกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน Southeast Asia กับ Thailand Coffee Fest 2021 งานกาแฟที่คอกาแฟทุกคนรอคอย ปีนี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ เราจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม

ด้วยพื้นที่การจัดงาน 3 ฮอลล์ รวม 15,000 ตร.ม. อัดแน่นไปด้วยบูทร้านค้ากว่า 200 บูท พร้อมโซนพิเศษใหม่และกิจกรรมเตรียมเสิร์ฟความรู้ใหม่ๆ เรื่องกาแฟแบบถึงที่ รับรองว่างานนี้หนำใจ ‘คนกาแฟ’ อย่างแน่นอน

ในปีนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ ‘Coffee People คนกาแฟ’ เพราะเราเชื่อว่าผู้คน คือปัจจัยสำคัญในการพัฒนาวงการกาแฟไทย ในทีนี้ไม่เพียงกล่าวถึงผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมกาแฟเท่านั้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ดื่มกาแฟคุณก็คือหนึ่งในผู้ร่วมสนับสนุนวงกาแฟให้เติบโตอย่างไม่รู้จบ

เราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในที่จะให้ทุกคนได้ทำความรู้จักและหลงรักกาแฟมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ใครที่เป็นมือใหม่หัดดื่มหรือไม่รู้เรื่องกาแฟไม่ต้องกลัว เพราะงานนี้ไม่ได้มีดีแค่กาแฟอย่างแน่นอน เพราะเราได้ชวนชวนเพื่อนๆ ของกาแฟมาร่วมมากมายทั้ง ชา เบเกอรี่ ช็อคโกแลต ฯลฯ มาร่วมสร้างบรรยากาศความสุขส่งท้ายปีได้ที่งาน Thailand Coffee Fest 2021

พบกันที่งาน Thailand Coffee Fest 2021 : Coffee People คนกาแฟ
ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่นเซ็นเตอร์ ฮอลล์ 5 – 7 เมืองทองธานี
วันที่ 23 – 26 ธันวาคม 2564 เวลา 10:00 – 20:00 น.

Exhibition : Alive “เกิด แก่ เจ็บ ตาย” วันคริสต์มาสวันเดียวเท่านั้น

อีเว้นท์ใน วันคริสต์มาส

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ที่จะทำให้คุณเปลี่ยนแปลงตัวเอง เปลี่ยนความคิดกับการใช้ชีวิต กับ “Exhibition Alive : เกิด แก่ เจ็บ ตาย” ที่ Kid Mai Death Awareness Cafe อารีย์ซอย 1 สถานที่ที่จะช่วยให้คุณได้ระลึกถึงความตายอย่างมีสติ กลับมาพร้อมสอนเราอีกครั้ง ในวันที่ 25 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 09:00 น. เป็นต้นไป

งานเสวนาน่าไปใน วันคริสต์มาส กับงาน วัดกันที่เรื่อง ที่ TCDC

งานที่ทำแล้ว อิ่มมมมมมมมมมมมม…เมื่อพระสงฆ์คือภัณฑารักษ์ พื้นที่จัดแสดงคือวัด ชุมชนช่วยสร้างความหมายที่แท้จริงของพิพิธภัณฑ์มีชีวิต และนักออกแบบทำหน้าที่เป็น facilitator เจอกัน 25 ธันวาคมนี้ ณ ห้อง Auditorium ชั้น M TCDC กรุงเทพฯ

เวทีที่รวมพระสงฆ์ ชุมชน นักออกแบบ นักมนุษยวิทยา และผู้จัดการวัดบันดาลใจ มาไว้ด้วยกัน เสวนา ‘พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นในวัด’ ความท้าทายและการพัฒนางานออกแบบนิทรรศการอย่างมีส่วนร่วม

‘วัดกันที่เรื่อง” ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจไม่ว่าจะเป็นคนทำงานด้านพิพิธภัณฑ์ นักออกแบบ นักมนุษยศาสตร์ นักพัฒนาด้านชุมชน หรือพระและชุมชนที่สนใจเกี่ยวกับงานพิพิธภัณฑ์ มาร่วมรับฟังประสบการณ์การทำงานพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นในวัด พิพิธภัณฑ์ชุมชนช่อระกา วัดดาวเรือง จ.ชัยภูมิ ที่เกิดเป็นการทำงานอย่างมีส่วนร่วมระหว่างพระสงฆ์ ชาวบ้านชุมชนช่อระกา ผู้เชี่ยวชาญ กองบรรณาธิการและนักออกแบบจิตอาสา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ฮู้บ่…ช่อระกา : เพราะธรรมะคือธรรมดา’ พร้อมเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจอยากทำพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นหรือเคยมีประสบการณ์ในการทำพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นมาร่วมแลกเปลี่ยนเพื่อพัฒนางานด้านพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นไปด้วยกัน

กำหนดการ
เวลา 9.30 – 10.00 น. ลงทะเบียน 
เวลา 10.00 – 11.30 น. กระบวนการออกแบบพิพิธภัณฑ์อย่างมีส่วนร่วม : พิพิธภัณฑ์ชุมชนช่อระกา วัดดาวเรือง จังหวัดชัยภูมิ
เวลา 13.00 – 15.00 น. สนทนา แลกเปลี่ยนระหว่างผู้ที่สนใจงานพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น
ผู้เข้าร่วมฟังเสวนาลงทะเบียนเข้าร่วมงานและอยากแชร์ประสบการณ์การทำงานด้านพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/GWXfaMzqpDP1zXSf7
ตั้งแต่วันนี้ – 22 ธันวาคม 2564
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 092-4661596 (รับขวัญ) 
หมายเหตุ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรม และสามารถจอดรถได้ที่อาคารจอดรถ CAT Tower ในอัตรา 20 บาท/ชั่วโมง

5 อีเว้นท์ 5 แนว อย่างน้อยน่าจะตอบโจทย์แฟนคลับซิปอีเว้นท์อย่างแน่นอน และสถานที่จัดงาน มีทั้งในเมือง นอกเมือง เลือกไปกันได้แบบมี ปัจจัย ความสนใจ ชัดเจน เดี๋ยวใกล้ๆ ปีใหม่ ทีมจะมาขอแชร์อีเว้นท์ ในช่วงปีใหม่ ที่ไม่ใช่งานปีใหม่ มารวบให้สำหรับแฟนคลับอีเว้นท์ ที่ไม่อยากไปเจอผู้คนพลุกพล่านได้ไปอีเว้นท์ เสพศิลป์ แล้วเจอกันบทความหน้า วันนี้ก็อย่าลืม ติดตามซิปอีเว้นท์กันต่อไป แล้วจะพบกับอีเว้นท์ไม่มีเบื่อเรื่อยๆ


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments