Trending Now

Zipevent | บ้านและสวนแฟร์ 2021

กลับมาอีกครั้งกับงานของคนรักบ้าน ซิปอีเว้นท์อยากชวนมาจอยกันที่ งานบ้านและสวนแฟร์ 2021 ที่จัดขึ้นตั้งแต่ 17 – 26 ธันวาคม 2564 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98-102 โดยปลายปีนี้ จัดเต็ม ยิ่งใหญ่ ช้อปจุใจกันถึง 10 วันเต็ม

ครั้งนี้รวมมหกรรมสินค้าและของตกแต่งบ้าน แต่งสวน มากกว่า 2,000 บูธ! ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน วัสดุก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้า รับสร้างบ้าน ต้นไม้ ของตกแต่งสวน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องนอน รวมถึงสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ และงานดีไซน์เก๋ๆ นอกจากนี้ยังอยากบอกว่าเขามีให้ชมนิทรรศการที่พร้อมจะมาเสิร์ฟไอเดียที่สามารถนำไปใช้ได้จริงอีกด้วย

มาตรการคุมเข้มด้านความสะอาดและความปลอดภัยภายในงาน พร้อมต้อนรับทุกครอบครัว เราตระหนักถึงความสำคัญของสุขอนามัย และความปลอดภัยของทุกคน เราห่วงใยและใส่ใจ จึงจัดเตรียมมาตรการที่เข้มงวดเพื่อให้ทุกคนได้ช้อปอุ่นใจ สะอาด ปลอดภัย ไร้กังวล

ปีนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘House of Green’

ขอบคุณ Facebook บ้านและสวน

มาส่อง ไฮไลต์ เจ๋งๆ ที่คุณไม่ควรพลาดใน บ้านและสวนแฟร์ 2021

ขอบคุณ Facebook บ้านและสวน

โซน Green Home Village

  • แหล่งชุมชนคนรักธรรมชาติที่มีความสนใจในเรื่องต้นไม้ เช่น คาเฟ่เมนูดอกไม้กินได้ จาก Little Tree Garden 
  • หยิบดอกไม้บ้านๆมาสร้างสรรค์และตกแต่งเมนูอาหารให้น่ารับประทาน การเลือกจับกระแส ไม้ใบ มาแรงสำหรับนักสะสมจากร้าน PHILO BY ME
  • พบกับร้าน VC GARDEN ที่ขนบอนสีหลากหลายสายพันธุ์มาให้ชื่นชมกัน รวมถึงสร้างบรรยากาศให้บ้านด้วย
  • เติมแต่งของตกแต่งสวนกับร้านอุปกรณ์ของแต่งสวนอย่าง PLANET PLANTER และ GARDEN ATLAS ซึ่งจะมาบอกเทคนิคการจัดวางต้นไม้ในบ้านให้กลายเป็นมุมสวย
ขอบคุณ Facebook บ้านและสวน

โซน room BOOKS Cafe

  • พบกับร้านหนังสือ ‘room BOOKS’ ที่ใหญ่ขึ้นกว่าที่เคย มาในคอนเซ็ปต์ Jungle Library ออกแบบเป็นห้องสมุดกลางป่าเทียมสไตล์สวนคนเมืองที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ก็ยังมีต้นไม้อยู่ใกล้ตัวเสมอ
บ้านและสวนแฟร์ 2021
ขอบคุณ Facebook บ้านและสวน

โซน Garden of Ideas : Easy Garden

6 ไอเดียเปลี่ยนพื้นที่รอบบ้านเป็นสวนง่ายๆ สไตล์คาเฟ่ มาในคอนเซ็ปต์ House of Green 6 ไอเดียการจัดสวนที่แตกต่างกัน ประกอบด้วย

  • 1. Plant Combination ผสมต้นไม้ในกระถางใบเดียว
  • 2. สวนเคลื่อนย้ายง่ายปรับเปลี่ยนได้ไม่มีเบื่อ
  • 3. สวนที่ไม่ต้องมีหญ้า
  • 4. สวนกระถาง รดน้ำอาทิตย์ละครั้ง
  • 5. สวนกระบะจากวัสดุหาง่ายราคาถูก
  • 6. สวนที่ช่วยลดภาระด้วยงานฮาร์ดสเคป รวมไปถึงการเลือกใช้องค์ประกอบและของตกแต่งที่ช่วยเพิ่มสไตล์คาเฟ่ในแบบคุณ

โซน Chang Green Oasis

มานั่งพักผ่อนภายในงานกับบรรยากาศสีเขียวที่โซน Chang Green Oasis ซึ่งจะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสีเขียวสุดร่มรื่นหรือจะเสพไอเดียการจัดสวน ฟังเพลงสบายๆ

บ้านและสวนแฟร์ 2021
ขอบคุณ Facebook บ้านและสวน

มานั่งพักผ่อนภายในงานกับบรรยากาศสีเขียวที่โซน Chang Green Oasis ซึ่งจะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสีเขียวสุดร่มรื่นหรือจะเสพไอเดียการจัดสวน ฟังเพลงสบายๆ

โซน Art & Craft

ปิดท้ายด้วยโซน Art & Craft โซนยอดฮิตที่คนฮิปๆ ไม่ควรพลาด เพิ่มจุดใหม่แบบจุใจกับสินค้างานคราฟต์ ดีไซน์เก๋ๆ รวมไว้ที่นี่แล้วจ้าาาา


ก่อนจะจากกันไป ซิปอีเว้นท์มีอีเว้นท์ออนไลน์ดีๆ จากงานมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าปีไหนใครๆ ก็ต้องไปเดิน โดยเฉพาะคนที่มีใจรัก ‘บ้าน’ เพราะงานนี้ทางงานบ้านและสวน เขาจัดตลาดนัดออนไลน์บ้านและสวนขึ้นอีกครั้ง เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้เราคงต้องห่างหายจากการไปเดินชมบ้าน ชมสวน ชมวิว เลือกสรรของตกแต่ง กันสักพักใหญ่ๆ ตอนนี้งานเริ่มแล้วและเปิดให้คุณพร้อมไปช้อปที่นี่

HAPPY HOME – HAPPY DEALS

ตลาดนัดออนไลน์บ้านและสวน

เริ่มแล้ววันนี้ – 31 ธ.ค. 2564

จิ้มๆ ไปช้อปและลงทะเบียน https://www.zipeventapp.com/e/baanlaesuan-Online-Market

บ้านและสวนแฟร์ 2021

ครั้งนี้จัดมาให้ 3 โซน ยอดฮิต เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน บอกเลยว่าอยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ โปรเดียวกับงานบ้านและสวนแฟร์ ทั้งนี้มาพร้อมกับกิจกรรมออนไลน์สนุกๆ และรวมการรีวิวสินค้าดีๆ ไว้ในงานนี้

ปีนี้ถึงจะเป็นออนไลน์แต่คุณจะไม่พลาดช้อปกับทุกโซน ใครเป็นคอบ้านและสวน ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศช้อปผ่าน Virtual Event สักปี น่าจะสนุกขึ้นและปลอดภัยจากโควิดด้วยน้า รีบไปจอยกันก่อนสิ้นเดือนนี้เด้อ


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน