Trending Now

Zipevent ใจดี รวมแหล่ง ออกบูท อีกแล้ว!

พบกันอีกแล้ว ก่อนหน้านี้ซิปเคยรวม แหล่งออกบูทขายของ Ep.1 เอาไว้ ซึ่งตอนนี้สถานการณ์ของโควิดอยู่ในช่วงที่พอผ่อนปรนได้ งานอีเว้นท์ก็แห่จัดกันระนาว ซิปอีเว้นท์เลยต้องถือโอกาสมารวมแห่งออกบูทกันอีกสักรอบ หากเหล่าพ่อค้าแม่ค้าที่ตอนนี้กำลังมองหา ‘พื้นที่’ จัดงานอีเว้นท์ หรือสถานที่ที่สามารถไปออกบูทขายของได้ล่ะก็ เรารวมมัดไว้ใน Ep.2 นี้

ออกบูท
ภาพออกบูทของงาน Good Hood x Papaya Studio 2021

มาพูดถึงสาเหตุหลักๆ ที่ทำไมซิปถึงต้องรวมแหล่งพื้นที่ขายของนี้ เพราะเราเชื่อว่าพ่อค้าแม่ค้าหรือผู้ออกบูทหลายๆ ท่านต้องเคยพบกับปัญหาการติดต่อจองบูทไม่ทัน ไม่ก็บางทีไม่รู้ว่าจะไปหางานอีเว้นท์ได้จากที่ไหน มืดแปดด้านแต่ใจอยากขายของ! แต่บทความนี้มีคำตอบ งั้นไปเช็กพร้อมกันเลยว่าจะมีที่ไหนกันบ้าง


FYI Market

Event planner / https://www.facebook.com/fyimarket/

เริ่มกันที่ FYI Market เป็น Event planner ที่เรียกว่า ‘Exclusive Fleamarket & Event Organizer’ ที่นี่เขารับจัดงาน Event และรับให้คำปรึกษาทุกรูปแบบ เป็นผู้นำด้านการจัดทำบูธ ซึ่งหากใครที่กำลังมองหาอีเว้นท์ต่างๆ สามารถค้นหาและติดตามช่องทางแห่งนี้ได้เลยจ้า นอกจากจะทำให้รู้ว่ามีงานไหนเกิดขึ้นอยู่ ก็สามารถถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้อีกด้วย


Facebook Event Group 

ไปที่เมนู ‘Event’ หรือค้นหาคำว่า ‘ออกบูท’ / https://www.facebook.com/

ต่อด้วยแพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่อย่าง Facebook เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่มีเมนู ‘Event’ ให้เราได้ค้นหาและติดตามข่าวสารอีเว้นท์มากมายทั่วไทย เราสามารถค้นหาอีเว้นท์หรืองานต่างๆ ที่เขากำลังจัดงานออกบูท ขายของ นอกจากนี้ยังมีพวก ‘Group’ ต่างๆ ที่เกี่ยวกับงานออกบูท เช่าพื้นที่ และอื่นๆ ให้เรากดเข้าร่วมอีกด้วย ซึ่งจะมีผู้จัดงานที่คอยมาประกาศหาร้านค้าให้เข้าร่วมจ้า เป็นไงปังไม่ไหวแล้ว นี่เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่เข้าถึงง่ายและทั่วถึงสุดๆ เลยจ้า


ZipEvent

Website & Application / https://www.zipeventapp.com/

ต่อมาสำหรับเว็บไซต์ Zipevent ตามคอนเซ็ปต์ของพวกเรา ‘Inspiration Everywhere’ อีเว้นท์อยู่ที่ไหนเราจะรวมมาไว้ให้คุณ เพราะเรามีข้อมูลงานอีเว้นท์หลากหลายประเภทให้เหล่าชาวคนรักอีเว้นท์ได้ติดตาม หากใครสนใจงานไหน คลิกดูรายละเอียดแต่ละอีเว้นท์ได้เลย หรือถ้าสนใจอยากออกบูทขายของ ก็สามารถติดต่อไปที่ข้อมูลเบื้องต้นที่เราใส่ Contact ไว้เลยนะจ๊ะ

นอกจากนี้เรายังมีบริการจัดทำ Online Event / Live Streaming / Virtual Event ที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์ครบทุกบริการ สำหรับการสร้างสรรค์และจัดงานอีเว้นท์ในยุคโควิด-19 ใครสนใจสามารถติดต่อมาได้ที่ Sales@zipeventapp.com


จองพื้นที่ออกบูธ จัด Event ทั่วไทย By NP EVENT

Consulting agency / https://www.facebook.com/NuttPongsomboon/

จองพื้นที่ออกบูธ จัด Event ทั่วไทย By NP EVENT อีกหนึ่งพื้นที่รวมงานอีเว้นท์ มหกรรมต่างๆ ทุกงานที่เกิดขึ้นเพื่อให้เหล่าพ่อค้าแม่ค้าได้ค้นหางานที่กำลังจัดอีเว้นท์ ต้องการร้านค้าไปออกบูท หรือร่วมงาน สามารถติดตามและติดต่อรายละเอีบด เป็นกลุ่ม Facebook ซึ่งง่ายต่อการค้นหา มีการอัปเดตตลอด ใครสนใจลองมาแวะส่องช่องทางนี้ดูกันน้า


ออกบูธทั่วไทย

Public group / https://www.facebook.com/groups/1606372416337787/

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งช่องทางที่ไม่ซ้ำกับ Ep.1 ที่ซิปอีเว้นท์ได้คัดมาให้ สำหรับ ออกบูธทั่วไทย เป็นอีกหนึ่ง Group ใน Facebook ที่เราสามารถ Join เข้าร่วมได้ง่ายๆ เนื่องจากเป็นกลุ่มสาธารณะ โดยที่นี่จะมีการประกาศหาร้านค้าให้ออกบูทตามงานอีเว้นท์ต่างๆ ใครที่อยากออกไปขายของ แล้วยังไม่รู้จะไปงานไหน แวะไปส่องกันได้ที่นี่


ครั้งหน้าซิปอีเว้นท์จะรวมพื้นที่ ออกบูท อะไรมาเพิ่มอีก อย่าลืมกดติดตามพวกเรา แหล่งรวมพลคนรักงานอีเว้นท์

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน