Trending Now

สิ้นสุดเวลาของการรอคอยกับฮีโร่ขวัญใจของผู้ชมทั่วโลก จริงๆ ถือว่าเป็นฮีโร่ยุคบุกเบิกเลยก็ว่าได้สำหรับไอ้แมงมุม เพราะ 23 ธันวาคมนี้ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Spider-Man : No Way Home จะพร้อมเข้าฉายในโรงส่งท้ายปี 2564 และนี่เป็นหนังปิดไตรภาคไอ้แมงมุมที่ได้ ‘ทอม ฮอลแลนด์‘ มารับบทเป็น ‘ซูเปอร์ฮีโร่หนุ่ม’ ที่ใครๆ ก็ต้องหลงรัก มานับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ด้วยหนังเรื่องนี้กันนะ

สำหรับภาค No Way Home นั้นถือเป็นหนังภาคสุดท้ายในไตรภาคของสไปเดอร์แมน ซึ่งเล่าต่อจากภาคแรกใน Homecoming และภาคสองใน Far From Home นั่นเองจ้า ใครที่ยังไม่ได้ดู 2 ภาคแรก อย่าลืมไปดูกันให้ครบ เพราะเดี๋ยวจะดูไม่รู้เรื่อง!

Spider-Man : No Way Home ปล่อยโปสเตอร์ นับถอยหลังเข้าโรงฉาย

Spider-Man

เรื่องย่อ

Spider-Man : No Way Home เป็นเรื่องราวที่เล่าต่อจากภาคก่อนใน Far From Home ที่ตัวร้ายใหญ่อย่าง ‘Mysterio’ ได้เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของสไปเดอร์แมน พร้อมใส่ร้ายป้ายสีว่าสไปเดอร์แมนคือผู้ที่ลงมือสังหารเขา หลังจากนั้นทำให้ความวุ่นวายและความโกลาหลเกิดขึ้นในชีวิตของ ‘Peter’ ต้องพังลงในชั่วพริบตา เขาต้องไปขอความช่วยเหลือจาก ‘Doctor Strange’ เพื่อแก้ไขเรื่องราวทั้งหมด แต่เรื่องไม่ได้ง่ายกว่าที่คิดไว้ ทั้ง Peter และ Stephen จะต้องพบเจอกับอะไร ไปร่วมหาคำตอบพร้อมกัน!

รับชม Trailer 1 เมื่อเดือนสิงหาคม 2564

สำหรับตัวอย่างแรกของ No Way Home นี้ ที่ปล่อยออกมาในเดือนสิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะติดเทรนด์อันดับที่ 1 ของโลก ด้วยยอดวิวที่พุ่งทะลุถึงกว่า 300 ล้านครั้งในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง และได้กลายเป็นหนังตัวอย่างที่มียอดวิวสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ทุบสถิติเดิมจากตัวอย่างใน Avengers : Endgame ที่เคยทำสถิติเอาไว้นั่นเองจ้า

หากใครที่ติดตามอยู่แล้ว จะเห็นได้ว่าในตัวอย่างแรก มีคำใบ้ให้เราเห็นและเผยให้เห็นว่า แซนแมน (Sand Man) และ สไปเดอร์แมนชุดสีดำ ที่ดันมีหน้าตาคล้ายกับ เวนอม (Venom) จะเกี่ยวข้องกันไหม เอาแล้วงานนี้ต้องมาลุ้นกันนะจ้า


Trailer 2 ล่าสุด! ที่ถูกปล่อยออกมา เรียกความตื่นเต้นก่อนฉาย 23 ธันวานี้

พอดูจบก็น่าจะเดาได้อีกนิดแล้วว่า นอกจากข้ามจักรวาลของสไปเดอร์แมนด้วยกันเองแล้ว ในภาค No Way Home จะมีการข้าม ‘Multiverse’ ไปยังจักรวาลมาร์เวลหรือ MCU อีกด้วย! ซึ่งสรุปง่ายๆ ก็คือ ‘Doctor Strange’ ไปเปิด Multiverse เข้า เลยทำให้เหล่าร้ายจากจักรวาลอื่นๆ ของสไปเดอร์แมน (Spider-Verse) ข้ามมิติมาในจักรวาลของ ‘สไปเดอร์แมน’ ได้

เสริมให้อีกหน่อย เพราะแอดเองก็เป็นสาวกของไอ้แมงมุม จากในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาให้ดูกัน 2 ตัว ทีมซิปและเพื่อนๆ ก็นั่งคิดและคาดการณ์ว่าน่าจะมีวายร้ายรวมๆ ถึง 5 ตัว ที่ข้ามจักรวาลมาโผล่ในภาค No Way Home นี้

  • Green Goblin ศัตรูตัวร้ายของสไปเดอร์แมน (รับบทโดยโทบี้ แมคไกวร์) จาก Spider Man 1 และ 2
  • Sandman ศัตรูของสไปเดอร์แมน (รับบทโดยโทบี้ แมคไกวร์) จาก Spider-Man 3
  • Lizard ศัตรูของสไปเดอร์แมน (รับบทโดยแอนดรูว์ การ์ฟิลด์) จาก The Amazing Spider-Man
  • Electro ผู้ที่จะมาล้างแค้นสไปเดอร์แมน (รับบทโดยแอนดรูว์ การ์ฟิลด์) จาก The Amazing Spider-Man 2

แล้วพบกัน 23 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน