Trending Now

Zipevent | อัปเดต โทนสีห้อง 2022

กำลังจะใกล้สิ้นปี 2021 และย่างเข้าสู่ปี 2022 ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ครั้งนี้เรากลับมาเอาใจคนรักบ้าน รักการออกแบบ ไม่ว่าจะตกแต่งห้อง ทาสีต่างๆ ต้องชวนกันมาอัปเดต ‘โทนสีห้อง 2022’ กันสักหน่อย ซิปอีเว้นท์รวมมาให้กับเทรนด์สีห้องที่มาแรงที่สุดในปีหน้า มาดูว่าเขาทาสีไหนแล้วฮิตกันบ้าง เผื่อไหนๆ ใครกำลังจะเปลี่ยนโทนสีห้องหรือกำลังมองหาไอเดียอยู่พอดี ก็ลองโฉบแวะมาดูเทรนด์สีด้วยกันที่นี่

เฉลย โทนสีห้อง 2022! ต้อนรับปีใหม่

รู้หรือไม่ว่า ‘สีสัน’ นับเป็นสิ่งที่แสนวิเศษที่มีอิทธิพลต่ออารมณ์และความรู้สึกของมนุษย์เป็นอย่างมาก ไหนๆ ก็จะปีใหม่แล้วไปเช็ก โทนสีห้อง 2022 พร้อมกันเลย!


Soft Grey Tone

โทนสีเทาอ่อน / ให้ความรู้สึกสงบ สบายตา สไตล์ลอฟท์


Ginger Tone

โทนสีส้มเข้ม / ให้ความรู้สึกอบอุ่น สไตล์เอิร์ธโทน สายมินิมอล


Aegean Tone

โทนสีน้ำเงินหม่น สีน้ำทะเล / ให้ความรู้สึกกว้าง เย็นสบาย


Cool White Tone

โทนสีขาวออฟไวท์ / ให้ความรู้สึกนุ่ม สะอาดตา สงบ เรียบง่าย

โทนสีห้อง
โทนสีห้อง


Pickle Tone

โทนสีเขียว / ให้ความรู้สึกร่มรื่น เย็นสงบ กลืนไปกับธรรมชาติ

โทนสีห้อง

Black Charcoal Tone

โทนสีดำ / ให้ความรู้สึกสุขุม เงียบสงบ หรูหรา

โทนสีห้อง

Coffee Tone

โทนสีน้ำตาลกาแฟ / ให้ความรู้สึกอบอุ่น สไตล์เอิร์ธโทน สายมินิมอล

โทนสีห้อง
โทนสีห้อง

Red Velvet Tone

โทนสีแดงตุ่น / ให้ความรู้สึกหรูหรา โฉบเฉี่ยว

โทนสีห้อง
โทนสีห้อง

ปิดจบกับการอัปเดตโทนสีห้อง 2022 ที่คุณไม่ควรพลาดมาไว้ให้แล้วที่นี่ก่อนใคร อย่างที่เราบอกว่าปีใหม่ทั้งที ห้องก็ต้องเปลี่ยนสักหน่อย เริ่มจากเปลี่ยนสีห้อง ต้อนรับบรรยากาศของการเริ่มต้นใหม่ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดี ‘ห้องใหม่ สีใหม่ แต่คนไม่ใหม่’ (กรี๊ดดดดด) แอดล้อเล่นนะทุกคน เอาเป็นว่ารอบหน้าจะกลับมาอัปเดตโทนสี 2022 ในเรื่องไหนอีก Request กันเข้ามาได้เลยจ้า มาแล้ววววว…7 เทรนด์สีคาดการณ์ปี 2022 ออกแล้วนะรู้ยัง!?


ก่อนจะจากกันไป ซิปอีเว้นท์มีอีเว้นท์ออนไลน์ดีๆ จากงานมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าปีไหนใครๆ ก็ต้องไปเดิน โดยเฉพาะคนที่มีใจรัก ‘บ้าน’ เพราะงานนี้ทางงานบ้านและสวน เขาจัดตลาดนัดออนไลน์บ้านและสวนขึ้นอีกครั้ง เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้เราคงต้องห่างหายจากการไปเดินชมบ้าน ชมสวน ชมวิว เลือกสรรของตกแต่ง กันสักพักใหญ่ๆ ตอนนี้งานเริ่มแล้วและเปิดให้คุณพร้อมไปช้อปที่นี่

HAPPY HOME – HAPPY DEALS

ตลาดนัดออนไลน์บ้านและสวน

เริ่มแล้ววันนี้ – 31 ธ.ค. 2564

จิ้มๆ ไปช้อปและลงทะเบียน https://www.zipeventapp.com/e/baanlaesuan-Online-Market

ครั้งนี้จัดมาให้ 3 โซน ยอดฮิต เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน บอกเลยว่าอยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ โปรเดียวกับงานบ้านและสวนแฟร์ ทั้งนี้มาพร้อมกับกิจกรรมออนไลน์สนุกๆ และรวมการรีวิวสินค้าดีๆ ไว้ในงานนี้

ปีนี้ถึงจะเป็นออนไลน์แต่คุณจะไม่พลาดช้อปกับทุกโซน ใครเป็นคอบ้านและสวน ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศช้อปผ่าน Virtual Event สักปี น่าจะสนุกขึ้นและปลอดภัยจากโควิดด้วยน้า รีบไปจอยกันก่อนสิ้นเดือนนี้เด้อ


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน