Trending Now

กำลังมองหาไอเดีย ของขวัญปีใหม่ อยู่หรือเปล่า?

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ กับช่วงเวลาวันหยุดที่ยิ่งใหญ่อย่างเทศกาลปีใหม่ ปัญหาโลกแตกก็กำลังจะเกิดขึ้น! เพราะปีใหม่ต้องมาพร้อมกับของขวัญหนึ่งกล่อง หลายๆ คนที่กำลังมองหา ‘ของขวัญปีใหม่’ อยู่ล่ะก็ วันนี้ทางเรามี 7 ไอเดีย ของขวัญเก๋ๆ น่าซื้อ มาฝากเพื่อนๆ รับรองว่ามีครบทุกแนว ใครได้ไปถูกใจแน่นอน จะให้ครอบครัว เพื่อน คนรัก เลือกตามใจชอบได้เลย

หาไอเดีย ของขวัญปีใหม่ กับ Zipevent!

ไปส่องไอเดียของขวัญปีใหม่ปีนี้กันเลยดีกว่า! จะได้คิดออกว่าจะซื้ออะไร

โดยในการเลือกของขวัญปีใหม่ เราก็อาจจะต้องคำนึงถึงผู้ที่ได้รับเป็นหลักด้วยว่าเขาเป็นใคร ผู้ใหญ่ เด็ก เพื่อน คนใกล้ตัว หรือแม้แต่คนไกลตัว งั้นเลยต้องแยกหมวดให้ครบทุกแนว และคำนึงุถึงความเหมาะสมเพราะงานนี้เราคิดไอเดียตอบโจทย์ทุกๆ คน ว่าถ้าซื้อไปแล้วเนี่ย ต้องโดนใจผู้รับอย่างแน่นอนจ้า


เงินสด

จะน้อยจะมากไม่สำคัญ เพราะกลิ่นเงินมันหอม!

ของขวัญฮอตฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ จะปีใหม่ วันเกิด วันมงคล สารพัดวันสำคัญ ‘เงินสด’ ได้กลายเป็นของขวัญตัวท็อปติดอันดับต้นๆ เพราะว่าในบางครั้ง ผู้ซื้อก็ไม่รู้จะซื้ออะไรให้กลัวว่าจะไม่ถูกใจผู้รับ เลยคิดว่าการให้เงินสดนั้น ถือเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ สามารถให้ผู้รับนำไปซื้อของและใช้ประโยชน์ต่อได้อีกทีหนึ่ง ซิปเลยขอแนะนำของขวัญปีใหม่ปีนี้ถ้าเปลี่ยนมาให้เป็นเงินสดล่ะก็ น่าจะถูกใจใครหลายๆ คนเลยล่ะ


ถ้วยชามเซรามิก / กระเบื้อง

ตอบโจทย์ทุกบ้าน ถ้วยชามเก๋ๆ ลายทันสมัย น่าจะถูกใจกันไม่น้อย

ต่อมาสำหรับ ‘ถ้วยชามเซรามิก / กระเบื้อง’ ยังคงติดอันดับของขวัญปีใหม่ที่น่าซื้ออยู่ เพราะว่าช่วงหลังมานี้ หลายๆ คนชอบตกแต่งโต๊ะ ตกแต่งบ้าน บางครั้งถ้วยหรือชามก็ไม่ได้จำเป็นต้องเอามาใส่เพียงแค่อาหาร แต่นำมาตั้งตกแต่ง ประดับโต๊ะ ชั้นวางของ เพิ่มความเก๋ ใครได้ไปก็น่าจะถูกใจกันไม่น้อยเลยล่ะ เหมาะสมทั้งผู้ใหญ่และเด็ก เพียงแต่เลือกซื้อให้เหมาะสมกับผู้ให้ที่เราอยากให้


กระบอกน้ำพกพา

ใช้งานได้ วัยทำงาน วัยเรียน ต้องมีติดตัว!

สำหรับ ‘กระบอกน้ำพกพา’ กลายเป็นไอเทมเด็ดสำหรับคนในยุคนี้ ไม่ว่าจะทำงาน เรียนหนังสือ หรือแม้แต่อยู่บ้านแล้วอยากมีกระบอกไว้ใช้ดื่มน้ำเก๋ๆ นี่แหละตอบโจทย์สุดๆ หากใครที่กำลังหาไอเดียอยู่ ลองเก็บไว้พิจารณาดูนะจ๊ะ

ของขวัญปีใหม่

หมอนรองคอ 

ไอเทมช่วยเรื่องสุขภาพ ชาวออฟฟิศทั้งหลาย!

ไอเทมที่ไม่ควรพลาดอีกหนึ่งชิ้นนั่นก็คือ ‘หมอนรองคอ’ นอกจากการจะใช้เพื่อพักคอเวลานั่งทำงานทั้งวันแล้ว ยังใช้ตอนเดินทางไกลได้อีกด้วย ของมันต้องมีแล้วล่ะ ใครได้ไปต้องชอบ

ของขวัญปีใหม่
Credit : Index Living Mall

ลำโพง Bluetooth

เบื่อๆ การใส่หูฟัง ลองเปลี่ยนมาฟังเพลงผ่านลำโพงดีไหม

เทคโนโลยีเข้ามาอยู่ตลอด เดี๋ยวนี้อะไรก็ใช้สัญญาณเชื่อมผ่าน Bluetooth กันทั้งนั้น ซิปเลยอยากแนะนำอีกหนึ่งสิ่งของที่เหมาะมากๆ ในการซื้อเป็นของขวัญปีใหม่นั่นก็คือ ‘ลำโพง Bluetooth’ เชื่อว่าใครได้ไปต้องร้องกรี๊ดกันเลยล่ะ

ของขวัญปีใหม่

พัดลมพกพา

จะหน้าร้อนหรือหน้าหนาว มีตัวช่วยให้เรารู้สึกเย็นสบายขึ้นคงดีเลยล่ะ

ใครขี้ร้อน ใครเหงื่อออกง่าย น่าจะถูกใจถ้าหากว่าได้ ‘พัดลมพกพา’ เป็นของขวัญปีใหม่ปีนี้ นอกจากจะราคาอยู่ในความเหมาะสมกับการใช้งานแล้ว เราบอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆ ที่จะลงทุนนะคะ

ของขวัญปีใหม่
Credit : www.central.co.th

น้ำหอม

เลือกยากหน่อย แต่ถ้าเลือกกลิ่น Basic ใครได้รับก็ต้องถูกใจ

‘น้ำหอม’ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่จริงๆ น่าสนใจมากที่จะซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ แต่ต้องคำนึงถึงการเลือกซื้อ เพราะการเลือกกลิ่นของน้ำหอมนั้นไม่ใช่ง่ายๆ อาจจะต้องเลือกกลิ่น Basic หรือพื้นฐานที่คนส่วนใหญ่จะชอบ แต่เป็นของขวัญที่ดี ให้เนื่องในวันปีใหม่นี้ก็ดีไม่ใช่น้อย

ของขวัญปีใหม่

ครบแล้วจ้า! เปิด 7 ไอเดีย ของขวัญปีใหม่ ที่น่าซื้อในปีนี้ หวังว่าจะถูกใจคนที่กำลังมองหาซื้อของขวัญสักชิ้น แต่รับรองว่าแต่ละชิ้นมีประโยชน์ และสามารถใช้งานได้จริง ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย มีครบทุกแนวแน่นอน

สีเสื้อมงคลปี 65 ดวงดีตลอดปี โชคดีตลอดไป! อ่านต่อ

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน