Trending Now

6 playlist เพลงคริสต์มาส ฟังวนไป

ใกล้เข้ามากับอีกเทศกาลที่ทุกคนรอคอย กับ เทศกาลอันแสนอบอุ่นกับ Christmas นั่นเอง เทศกาลนี้ถ้าเป็นต่างประเทศตอนนี้ก็คงจะหนาวและครึกครึ้นอยู่ไม่น้อย หลายๆ ร้านค้า หรือ ร้านอาหาร ก็เริ่มตกแต่งร้านค้าให้เป็นสไตล์ Chritmas กันเรียบร้อยแล้ว และที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ การเปิดเพลงคลอบรรยากาศนั่นเอง

สำหรับเราชาวไทย ถึงแม้ว่าอากาศจะไม่ได้ฟีล แต่อย่างน้อยเราก็สามารถเพิ่มบรรยากาศด้วยการเปิดเพลงได้! ซึ่งวันนี้เราได้รวมเพลย์ลิสต์สำหรับเทศกาลคริสต์มาสมาบอกต่อ ร้านคาเฟ่ ร้านอาหาร หรือแม้กระทั่งเปิดคลอๆ ในบ้านก็ได้หมด บอกเลยว่าจะทำให้ Christmas Vibe ของเรา ดีต่อใจขึ้นมาแน่นอน

ไปดูกันเลยว่าจะมีเพลย์ลิสต์ไหนโดนใจบ้างน้า

a vintage christmas playlist

ฟังเลย

ถ้าใครชอบกลิ่นอายความวินเทจ ความย้อนยุค เพลย์ลิสต์นี้ถือว่าตอบโจทย์ เพราะเพลงที่เค้ารวมมาให้จะเป็นสไตล์เพลงย้อนยุคบรรเลงๆ แจ๊สๆ เล็กๆ เหมือนกับว่าเรานั่งอยู่บนเรือแล้วมีวงดนตรีมาบรรเลงร้องเพลงให้นั่นเอง สำหรับร้านอาหารดินเนอร์ ที่อยากได้บรรยากาศชิลๆ แบบนี้ล่ะก็ สามารถนำไปเปิดคลอๆ ได้เลย


Christmas is coming songs that make u feel christmas vibe closer

ฟังเลย

เพลงคริสต์มาส

สำหรับเพลย์ลิสต์นี้จะเป็นเพลงสากลป๊อปสมัยใหม่ ที่แต่ละเพลงจะมีความหมายและกลิ่นอายของคริสต์มาสซ่อนอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเพลงจากนักร้องชื่อดังอย่าง Justin Bieber, Ariana Grade หรือ Tori Kelly ก็มีทั้งหมด เหมาะกับปาร์ตี้คริสต์มาส ปีใหม่ กับเพื่อนฝูง บอกเลยว่าได้บรรยากาศสนุกๆ และอบอุ่นอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้ว กด Play ได้เลย!


it’s cold outside A Christmas playlist to chill to (Merry Christmas)

ฟังเลย

อีกหนึ่งความชิลกับเพลงคริสต์มาสสไตล์ป๊อปฟังง่าย ติดหู หากยังไม่หนำใจกับเพลย์ลิสต์ก่อนหน้านี้ เราก็ยังมีภาคต่อมาให้ ใครที่ชอบเพลงแบบมีเนื้อร้อง จังหวะสนุกๆ ต้องเพลงเซ็ตนี้เลย ซึ่งทุกเพลงที่รวมมาก็จะเกี่ยวข้องกับเทศกาลทั้งหมด สามารถเอาไปเปิดในงานปาร์ตี้ได้เช่นกัน


Relaxing Christmas Jazz Music || Traditional Instrumental Christmas Songs Playlist 

ฟังเลย

เพลงคริสต์มาส

มาเปลี่ยนสไตล์กันสักหน่อยกับเพลงบรรเลงแบบไม่มีเนื้อร้องกันบ้าง สำหรับเพลย์ลิสต์นี้จะเหมาะกับร้านอาหาร หรือ ร้านคาเฟ่ บรรยากาศดีๆ เรียบง่าย เปิดคลอๆ ได้เลยตลอดทั้งวัน จะเป็นเพลงเทศกาลสไตล์แจ๊ส บอกเลยว่าแต่ละเพลงจะสร้างมู้ดได้ดีมากๆ ใครที่มีแฟมิลี่ดินเนอร์ในวันคริสต์มาส ขอบอกเลยว่าเพลย์ลิสต์นี้คือปัง


Cozy Christmas Coffee Shop Ambience With Jazz Christmas Music, Crackling Fireplace & Cafe Sounds

ฟังเลย

เพลงคริสต์มาส

ลองหลับตาแล้วนึกถึงภาพของห้องนั่งเล่นที่มีเตาผิง ประกายไฟอุ่นๆ บวกกับหิมะตกนอกหน้าตา โอโห บอกเลยว่าได้บรรยากาศของเทศกาลซานต้า คลอสสุดๆ สำหรับเพลย์ลิสต์นี้จะเป็นเพลงที่เหมาะกับร้านคาเฟ่ ที่มีสไตล์อบอุ่น โคซี่ๆ นั่งชิลๆ อ่านหนังสือ ทำงานได้ยาวๆ เลย เพราะจะเป็นเพลงบรรเลง ไม่มีเนื้อร้อง เหมาะกับการเปิดเพลงคลอบรรยากาศสุดๆ


Cozy Christmas Coffee Shop Ambience with Piano Jazz Christmas Music, Crackling Fire & Cafe Sounds

ฟังเลย

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เอาใจสายเพลงบรรเลงกันอีกสักหน่อย ซึ่งเพลย์ลิสต์นี้จะเป็นเพลงบรรเลงด้วยเปียโนเป็นหลัก ให้บรรยากาศสบายๆ ชิลๆ สามารถเปิดได้ตามคาเฟ่ และ ร้านอาหาร บอกเลยว่าลูกค้าต้องประทับใจแน่นอน หรือใครอยากเปิดเล่นๆ ที่บ้านก็ได้เช่นกัน เพลงจะเป็นเพลงฟังสบาย ไม่หนักเกินไป และยิ่งใครได้ตกแต่งบ้านให้เป็นธีมคริสต์มาสละก็บอกเลยว่ามู้ดใช่มากค่า


และนี่ก็เป็น 6 playlist เพลงคริสต์มาส ที่เรารวบรวมมาให้ หากยังไม่หนำใจ เรามี

อย่าลืมกดติดตามพวกเราไว้ตามช่องทางเหล่านี้ด้วยน้า

Comments

comments

Author

You only live once