Trending Now

สายมู ! ไม่ควรพลาด เก็บครบหรือยัง ลองเช็กดู

สวัสดีสายมูเตลูทุกท่าน เนื่องจากใกล้จะหมดปีในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว วันนี้ฤกษ์งามยามดี เราจึงขอรวบรวมไอเทมต่างๆ ที่จะช่วยเสริมโชค เสริมดวง ให้ชีวิตเฮงๆ ขึ้นพร้อมตอนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ บอกเลยว่าแต่ละไอเทมสามารถหาได้ง่ายๆ รอบตัว ไม่ต้องคิดว่าเอ…จะลำบากยุ่งยากหรือเปล่า เพราะเรารวมมาให้ มีทั้งไอเทมที่สามารถซื้อมาติดตัวเอาไว้ได้ หรือไอเทมที่ช่วยเป็นที่พึ่งทางใจนั่นเอง ถ้าพร้อมแล้วไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า ว่าแต่ละไอเทมจะปังแค่ไหน

  • สีเสื้อมงคลเสริมดวงประจำปี 2565 เช็ก ที่นี่

กำไลข้อมือ

สายมู

จัดให้เป็นอันดับต้นๆ ในยุคนี้ที่สายมูต้องไปตำ นั่นก็คือ กำไลข้อมือนั่นเอง เพราะเป็นเครื่องประดับที่พกง่าย ใส่ง่าย แถมยังเสริมเรื่องแฟชั่นได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นลูกปัดหิน หรือเป็นเชือกก็เลือกได้ตามใจชอบ หินแต่ละประเภทก็จะมีหลากหลายกันไป ปลุกความขลังตามเทพเจ้าองค์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน หรือความรัก ก็มีทั้งหมด

ตัวอย่างที่เรานำมาให้เพื่อนๆ ได้ลองเก็บไปเป็นชอยส์ก็คือกำไลข้อมือของ RAVIPA นั่นเอง ร้านนี้เค้าจะขายกำไลสายมูที่ออกแบบเป็นสีเรียบง่าย มีหินเทพเจ้าแต่ละองค์ให้ลองเลือกซื้อ เรียกได้ว่ารีวิวและเสียงตอบรับดีมากๆ ใครอยากลองมีที่พึ่งทางใจก็ลองเข้าไปช้อปกันดูได้น้า หรือสำหรับคุณผู้ชายอยากได้ข้อมือลูกปัด หรือ หินแบบเท่ๆ ก็มีให้เลือกซื้อเช่นกัน สามารถลองหาตามร้านอื่นๆ ดูได้เลย

สายมู
ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook: Ravipa Official

วอลเปเปอร์โทรศัพท์

มาต่อกันที่ไอเทมที่หาง่ายมากกกกกกก นั่นก็คือ วอลเปเปอร์โทรศัพท์นั่นเอง ซึ่งหน้าจอโทรศัพท์ของเราก็ถือว่าเป็นสิ่งที่เราต้องเห็น ต้องมองทุกวัน การตั้งค่าหน้าจอให้เป็นรูปเสริมดวงในด้านต่างๆ ก็สามารถเป็นที่พึ่งทางใจได้ง่ายๆ อย่างเว็บไซต์หรือเพจหลายๆ เพจใน Facebook ก็มีการแจกวอลเปเปอร์ต่างๆ เช่น วอลเปเปอร์รูปไพ่ tarot หรือวอลเปเปอร์รูปสีมงคลประจำวันเกิด มีหลากหลายแบบให้เราได้เลือกใช้เลย

Zipevent ก็ไม่พลาด มีตัวอย่างวอลเปเปอร์แบบคำคมเด็ดๆ เสริมดวง เสริมโชคมาแจกต่อด้วยเช่นกัน สามารถจิ้มลิงก์ด้านล่างได้เลยนะ

10 Wallpaper
แก้ชง 2564
10 Wallpaper
แก้ชง 2564
  • สนใจเซฟหรือบันทึกวอลเปเปอร์ลายอื่นๆ ตามไปเซฟได้เลย ที่นี่

ชื่อไลน์ (Line)

สำหรับไอเทมต่อมา อาจจะใหม่สำหรับบางคน เพราะยังไม่ได้มีการใช้กันอย่างทั่วถึงนัก แต่หลายเสียงแอบกระซิบมาว่าเวิร์คไม่แพ้ไอเทมอื่นๆ เลยจ้า นั่นก็คือการตั้งชื่อไลน์นั่นเอง เพราะศาสตร์ของการตั้งชื่อ ก็ถือว่าเสริมดวงได้เช่นกัน ล่าสุดสมัยนี้เราสามารถหาชื่อไลน์ที่จะช่วยเพิ่มโชคลาภของเราได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ต่างๆ การตั้งชื่อก็อาจจะเสริมดวงได้ผ่านการใส่อีโมจิ หรือการใส่เลขเสริมดวงเข้าไปในชื่อไลน์นั่นเอง ซึ่งแต่ละคนก็จะต่างกันนะ ลองไปค้นหาชื่อที่โดนใจของตัวเองดูได้เลย ว่าถ้าเราเกิดวันนี้เราจะถูกโฉลกกับอีโมจิสีอะไร หรือชื่อเราเหมาะกับตัวเลขอะไร ไปตามศึกษาเอาไว้เลยจ้า


เครื่องรางพกติดตัว

สายมู

มาต่อกันที่เครื่องรางพกพากันบ้าง หลายๆ คนมักจะชอบพกเป็นที่ห้อยพวงกุญแจเล็กๆ ติดตัวไว้ เพราะว่าง่ายต่อการเก็บรักษา แถมยังอยู่ใกล้ตัวตลอดเวลาด้วยนะ ซึ่งเครื่องรางพกพาแบบนี้ก็มีจากหลากหลายเทพเจ้า และ หลากหลายสไตล์ให้เราเลือกใช้ ที่เห็นกันบ่อยๆ ก็จะเป็นเครื่องรางจากญี่ปุ่นหรือฮ่องกง ที่บ้างก็เป็นแผ่นไม้เล็กๆ หรือบ้างก็เป็นถุงสีน่ารักๆ นั่นเอง (Omamori) ใครชอบการห้อยพวงกุญแจล่ะก็ ไอเทมนี้ถือว่าต้องมีเลยน้า


เล็บหินนำโชค

สายมู

เอาใจสาวๆ ที่ชอบทำเล็บกันบ้าง การออกแบบลวดลายของเล็บก็มีเวอร์ชั่นสายมูเช่นกันนะ เค้ามีร้านที่รับทำลายเล็บหินนำโชคไว้ที่มือของเราด้วย ซึ่งตัวลวดลายของเล็บ ทางเราเค้าก็จะทำเป็นลายหินอัญมณีต่างๆ ที่จะช่วยเสริมดวง และ เสริมโชคลาภให้กับเรานั่นเอง บอกเลยว่าไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดนะ เพราะลายแต่ละลายก็คือสายแฟปั๊วะๆ เลย สวยเก๋อย่างแน่นอน ใครสนใจก็สามารถหาร้านได้เลย มีหลายร้านที่รับทำอยู่น้า ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีในการหาที่พึ่งทางใจ แถมยังสวยอีกด้วย


เคสหินโทรศัพท์

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับไอเทมสายมูที่เหล่าสาวกควรมี แถมยังหาง่ายอีกด้วย ไอเทมที่เราพูดถึงก็คือเคสโทรศัพท์ลายหินนำโชคนั่นเอง! หากใครเชื่อเรื่องหินแต่ละชนิดแต่ละประเภทที่จะช่วยเสริมดวงให้เราได้ในแต่ละด้าน ขอบอกเลยว่า เคสโทรศัพท์นี้ต้องมี! อย่างร้าน socola.case เค้าก็จะทำเป็นเคสโทรศัพท์ลายหินนำโชควางขาย ออกแบบให้ลายสวยงามเข้ากับตัวหินเป็นอย่างดี สามารถใช้ได้คุณผู้ชายและคุณผู้หญิง แถมยังสามารถออกแบบลวดลายได้เองตามความชอบเลยนะ

บอกเลยว่านอกจากสวยแล้ว ยังช่วยเสริมดวงได้ง่ายๆ อีกด้วยค่า

IG: socola.case
  • สามารถเข้าไปอ่านดวงรายเดือน ธันวาคม ได้ที่ คลิกเลย

และนี่ก็เป็น 6 ไอเทมสำหรับสายโชคลาภ สายมู ที่ควรค่าแก่การไปตำ! ไม่ว่าจะเป็นเครื่องราง เคสโทรศัพท์ กำไล หรือแม้กระทั่ง ชื่อไลน์ ก็มีทั้งหมด หากใครมีไอเทมอื่นๆ เจ๋งๆ อยากมาบอกต่อล่ะก็ สามารถ comment เอาไว้ได้เลย! รอบหน้าเราจะมีคอนเทนต์มงคลอะไร ต้องคอยติดตามไว้เลยนะ

Comments

comments

Author

You only live once