Trending Now

หายหน้าหายตาไปหลายคอนเทนต์ สำหรับมหกรรมรวมสารพัดแอป ที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยให้กับ Exhibitor ครั้งนี้ทางเรารวม ‘แอปแต่งรูป’ แบบฉบับเน็ตไอดอล มาฝากเพื่อนๆ หลายคนคงสงสัยว่าพวกเหล่าเน็ตไอดอล ยูทูปเบอร์ เขาใช้แอปอะไรในการแต่งรูปกันนะ? ซึ่งแอปดังๆ ตัวเทพหลายตัวก่อนหน้านี้ เราได้รวมไว้ในหลายคอนเทนต์ ครั้งนี้เลยรวมแอปตัวที่คิดว่าลูกเพจ หรือใครที่กำลังมองหาแอปเจ๋งๆ สักตัวแต่งภาพไว้ลงโซเชียล ให้เห็นครั้งแรกแล้วต้องร้องว้าว

แอปแต่งรูป เจ๋งๆ ของเหล่าเน็ตไอดอล เขาใช้ตัวไหนกัน?

ยิ่งไปกว่านั้น แอปเหล่านี้ยังมีประโยชน์กับพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ ที่อาจนำไปใช้แต่งรูป ทำคอนเทนต์ ปรับภาพสินค้า ที่ใช้ลงโปรโมท งั้นไม่ขอมากความไปดูกันเลยดีกว่า


Polarr

ใครกำลังมองหาแอปแต่งภาพสายคูล แนวฮิปเตอร์หน่อยๆ ต้องรู้จักกับ Polarr แอปแต่งรูปสายคูล เท่ๆ เขามี Effects ให้เลือกหลากหลาย ซึ่งแนวภาพฟิล์มก็โด่งดังเหมือนกัน สามารถปรับแต่งได้ค่อนข้างเยอะ หรือจะแต่งโทนยุคเก่าๆ สไตล์วินเทจก็ได้ มีฟิลเตอร์สวยๆ ให้เลือก เพราะเหล่าเน็ตไอดอลสายชิค น่าจะต้องมีแอปนี้ติดเครื่องไว้ สรุปสั้นๆ ก็คือแอปนี้เหมาะกับคนที่ไม่ชอบสายหวาน ยังไงลองโหลดไปใช้กันดูน้า


A Color Story

ต่อมากับแอป A Color Story แอปแต่งรูปอีกหนึ่งตัวที่ต้องมีติดเครื่องไว้จริงๆ ซิปจะไม่แนะนำก็ไม่ได้ นอกจากจะใช้งานง่ายแล้ว แอปนี้รวมคลังฟิลเตอร์แบบแน่นๆ กว่า 500 ฟิลเตอร์ไปเลยจ้า ช่วยเปลี่ยนภาพสีหม่นๆ ของเราให้สวยเลิศได้ในพริบตา และที่สำคัญอย่าลืมว่าแอปนี้ยังมีเครื่องมือแต่งรูปแบบมาตรฐานอีกด้วย ไม่ว่าจะปรับความเข้ม ความสว่าง Mood โทนไหนเลือกได้ตามใจชอบเลย!


PREQUEL

แอปแต่งรูป

PREQUEL นี่คงไม่ต้องพูดถึงให้มากความ! ซิปเคยได้แนะนำแอปนี้ไปหลายครั้งแล้ว เพราะว่าความสามารถและฟังก์ชั่นของเจ้าแอปนี้มันเยอะมากจริงๆ หากดูจากการแนะนำของแอปแล้ว เขาเคลมมาอยู่แล้วว่าแอปนี้เขามี Template สำเร็จรูปครบทุกแนว แต่งภาพได้ตั้งแต่แนวชิค แนวน่ารัก หรือแต่งภาพโทนแปลกๆ เท่ๆ มีหมด ซึ่งในส่วนของฟิลเตอร์และเทมเพลตฟรี ก็ถือว่าทำออกมาได้ดี ติดอันดับแอปแต่งรูปเก๋ๆ ไม่ซ้ำใครเลยล่ะ


Afterlight

แอปแต่งรูป

ตัวต่อมา Afterlight ตัวนี้หลายคนน่าจะเคยได้ใช้ เห็นผ่านตามากันบ้างอยู่ ซึ่งในแอปจะมีคลังฟิลเตอร์และ Effects ให้เลือกเยอะมากๆ โดยเฉพาะฟิลเตอร์ที่เน้นแสง ที่จะช่วยให้ภาพสวยขึ้นทันตา จะถ่ายรูปวิว รูปคน สามารถปรับแต่งหรือใส่ได้หมด เคลมตามชื่อเลยจ้าเน้นแสงเป็นหลัก ช่วยให้ภาพละมุน นวลขึ้น เหล่าเน็ตไอดอลก็น่าจะชอบแอปนี้กันมากเลยทีเดียว ยิ่งใครอยากปรับภาพแบบจัดเต็ม แนะนำว่าซื้อแอปก็คุ้มค่าตังค์ที่เสียเหมือนกันนะจ๊ะ


Beauty Plus

แอปแต่งรูป

สำหรับงานหน้า งานผิว งาน Make Up ต้องให้เขาเลยกับ Beauty Plus แอปที่เน้นถ่ายภาพบุคคล ไม่ว่าจะถ่ายเซลฟี่หรือถ่ายจากกล้องหลังก็เสกภาพให้สวยละมุนในเพียงไม่กี่นาที ซึ่งใครที่ชอบแต่งภาพโทนเกาหลี ฟรุ้งฟริ้ง น่ารักๆ แอปนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดี แต่แต่งแล้วภาพก็ไม่โป๊ะนะจ๊ะ เอาเป็นว่าได้ภาพสวย 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน!


แนะนำครบ จบทุกตัวกับ ‘แอปแต่งรูป’ แบบฉบับเน็ตไอดอล ซึ่งจริงๆ เราก็ไม่รู้หรอกว่าวิถีคนดัง Influencer หรือแม้แต่ Youtuber เขาใช้แอปไหนกันจริงๆ แต่ที่ซิปรวมมาให้เนี่ย เลิศ ปัง ไม่แพ้กัน ครั้งหน้าจะมีแอปหมวดไหนมาแจกอีก ต้องติดตามทีมคอนเทนต์ซิปอีเว้นท์ต่อไป แต่ใครอยากย้อนอ่านรวมสารพัดแอป ตัวช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มีแอปดีๆ แต่งภาพสินค้าได้ที่นี่


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน