Trending Now

ดูดวง ธันวาคม 2564 | Zipevent

สวัสดีวันที่ 1 ธันวาคม ทีมซิปอีเว้นท์เปิดคอลเล็กชั่นคอนเทนต์ใหม่แกะกล่องส่งท้ายปี 2564 ให้กับเหล่าสายมูทั้งหลายทั่วประเทศไทย ดูดวง ธันวาคม 2564 รีบเช็กที่นี่ได้ก่อนใคร! ก่อนจะเข้าสู่ปีใหม่ในเดือนสุดท้ายนี้ มาเช็กสิว่าราศีไหนจะปัง ราศีไหนต้องระมัดระวัง เพื่อดูว่าดวงชะตาของเราจะไปในทิศทางไหน หมอซิปมีคำตอบมาให้ ใครอยู่ราศีไหนเตรียมอ่านกันให้ดี

ครั้งนี้หมอซิปจัดให้ครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ หากคุณรู้ว่าตัวเองเป็นสายมู อยากที่จะพร้อมรับมือและเตรียมตัวให้ทั้งเดือนธันวาคมนี้เป็นไปอย่างราบรื่น อย่ารอช้าไปเช็กพร้อมกันเลย


ราศีมังกร

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

การงาน ต้องพบเจอกับการปรับตัวใหม่ภายในองค์กร มีภาระงานที่เข้ามาค่อนข้างมาก เจอความกดดัน ต้องพัฒนาตนเองให้หัวหน้ามองเห็นถึงความสามารถ มีการวางแผนในอนาคต ที่จะขยายกิจการ ธุรกิจนั้นๆ จะเริ่มเติบโตไปได้ดี

การเงิน เป็นช่วงขาขึ้นของเงินจะมีทรัพย์เข้ามาจากหลายๆ ทาง มีเงินใช้แบบไม่ขัดสน แต่จะต้องมีรายจ่ายที่ใช้ไปกับเรื่องที่จำเป็น ต้องมีการจัดสรรเงินที่ดีมากกว่าเดิม

ความรัก สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาชอบและอยากทำความรู้จักด้วยอยู่ สามารถพัฒนาต่อแต่อาจจะยังไม่ลงเอยในความสัมพันธ์ สำหรับคนที่มีแฟนต้องมีการปรับตัวหรืออาจวางแผนในเรื่องเที่ยวร่วมกัน ระวังการทะเลาะ หรือมีปากเสียงกัน

สุขภาพ อาจมีปัญหาที่ส่งผลต่อสุขภาพจิตเกิดขึ้น ต้องหาอะไรทำที่ช่วยผ่อนคลาย และระวังสภาพอากาศที่ทำให้เจ็บป่วยได้


ราศีกุมภ์

ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

การงาน การงานอยู่ในช่วงก้าวกระโดด จะเติบโตในหน้าที่และสายงาน มีการเปลี่ยนตำแหน่ง มีโอกาสได้งานใหม่ มีการพัฒนาทักษะต่างๆ มีเพื่อนร่วมงานที่ดีไปในทางบวก ใครเรียนอยู่อาจต้องเหนื่อยมากขึ้นแล้วจะประสบผลสำเร็จอย่างแน่นอน

การเงิน ช่วงนี้มีเรื่องที่ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินค่อนข้างมาก เงินออกกระเป๋า ต้องระวังเรื่องการหยิบยืมเงิน หากมีการลงทุนที่ต้องใช้เงินต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี แต่ยังมีคนที่คอยสนับสนุน และช่วยเหลืออยู่ตลอด

ความรัก สำหรับคนโสด คนที่เข้ามาจะเป็นคนต่างชาติ หรือคนที่อยู่ไกล อาจเจอกับรักต่างวัย มีการปรับตัวในหลายๆ อย่าง และสมหวังในความรัก ใครที่อยู่ในความไม่ชัดเจน ก็จะค่อยๆ พัฒนาต่อไป

สุขภาพ อาจแพ้ฝุ่นได้ในช่วงนี้ และระมัดระวังการเจ็บป่วยในเรื่องระบบสายตา


ราศีมีน

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มี.ค. – 13 เม.ย.

การงาน มีการเปลี่ยนงานหรือย้ายไปที่ใหม่ เพื่อความมั่นคงและปัจจัยของเงิน ส่วนใครที่กำลังจะออกจากงานให้วางแผนให้ดี พบเจอกับบททดสอบใหม่ๆ และอะไรที่ท้าทาย งานจะเข้ามาให้ได้ทำจนอาจทำให้คนรอบข้างอิจฉาได้

การเงิน ไตร่ตรองให้ดีก่อนใช้เงินในช่วงนี้ อาจหมดเงินไปกับเรื่องเกี่ยวกับการฟ้องร้อง คดีความต่างๆ ระวังเรื่องการให้ผู้อื่นยืมเงิน และเงินจะเข้ามาเนื่องด้วยจากความสามารถของคุณ หยิบจับอะไรจะเป็นเงินหากลงทุน มีทั้งเงินเข้าและเงินออก

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรักจากคนที่เคยรู้จัก มีเกณฑ์พบรักแท้ ใครที่ยังอยู่ในความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน มีเกณฑ์ต้องเลือก ซึ่งจะมีคนเข้ามาควบคู่อีก สำหรับคนที่มีแฟนต้องระมัดระวังเรื่องมือที่สาม หรืออุปสรรคเรื่องระยะทาง

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องสายตา ใครที่สุขภาพแข็งแรงอยู่แล้วก็ไม่มีอะไรให้น่าห่วง


ราศีเมษ

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 เม.ย. – 13 พ.ค.

การงาน หากใครที่จะย้ายงานควรพิจารณาให้ดี มีงานที่วิ่งเข้ามาหาเราเรื่อยๆ หรือใครจะเปลี่ยนงานจริงๆ อาจจะได้ทำงานในสายงานเดิม งานเก่าๆ จะกลับมา และมีเกณฑ์ได้งานเกี่ยวกับต่างประเทศ

การเงิน ได้เงินจากมรดกตกทอด มีเงินเก็บมากกว่าเดิม แต่ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายเพลินๆ ที่เกินความจำเป็น

ความรัก สำหรับคนโสด มีคนเข้ามาแต่ยากที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ ระมัดระวังคนที่จะเข้ามาหลอกลวงได้ อาจพบคนที่ไม่จริงจังเข้ามา สำหรับคนที่มีแฟน กำลังไปได้ดีและราบรื่น ใครคิดจะแต่งงานมีโอกาสหมั้นหมาย

สุขภาพ ควรใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น หากมีการเจ็บป่วยควรรีบพบแพทย์ ระวังเรื่องโรคภายในร่างกายและความเครียด


ราศีพฤษภ

ผู้ที่เกิดวันที่ 14 พ.ค. – 14 มิ.ย.

การงาน ต้องรู้จักปฏิเสธ เพราะจะมีงานเข้ามาอย่างเกินกำลัง ตกหนักที่ตัวเองได้ ใครที่อยู่ในตำแหน่งสูงให้ระมัดระวังเรื่องการใช้อำนาจ ให้ควบคุมอารมณ์และมีสติ เพื่อให้ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น

การเงิน การเงินราบรื่น มีเข้ามาและมีออกไปบ้าง แต่ไม่กระทบกับสิ่งอื่น ใช้จ่ายไปโดยความชอบของตัวเองแต่ก็หาได้มากเช่นกัน เสียเงินไปกับเรื่องความสวยงาม

ความรัก สำหรับคนโสด ต้องใช้เวลาในการเปิดใจ คิดเรื่องความรักเป็นรอง แต่แค่อยากมีเพื่อน เป็นคนมีเสน่ห์ หากคนที่คุยมาสักพักแล้ว มีคนเข้ามาที่สนใจในตัวคุณมากๆ และได้พัฒนาต่อ สำหรับคนที่มีแฟน อาจทะเลาะกันบ่อย ให้ถนอมน้ำใจและประคับประคองมากขึ้น

สุขภาพ ไม่ควรหักโหมหรือทำงานหนักจนเกินไป ระมัดระวังเรื่องการเดินทางและอุบัติเหตุ


ราศีเมถุน

ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.

การงาน ใครที่เริ่มงานที่ใหม่ควรเป็นสายงานเดิม อาชีพสายออนไลน์ สายบันเทิงไปได้ดีกว่างานอื่นๆ งานท้าทายกำลังเข้ามา อาจพบเจอศัตรู หรือคนที่ไว้ใจไม่ได้ในกลุ่มเพื่อนร่วมงานแต่ต้องทำงานร่วมกัน

การเงิน ได้รับเงินจากคนที่เข้ามาชอบเราหรือได้ของขวัญ เงินเข้ามามากแต่ก็ใช้มากเช่นกัน หากใครที่จะลงทุนควรชะลอเอาไว้ก่อน มีหนี้สินก้อนเล็กๆ ที่ต้องรับผิดชอบ

ความรัก สำหรับคนโสด เจอกันจากการทำงานด้วยกัน หรือมีคนในที่ทำงานแนะนำให้รู้จัก แต่อยู่ในสถานะเพื่อน ใครที่ยังมีคนคุยอาจเกิดความไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน สำหรับคนที่มีแฟน กำลังไฟเขียวรักราบรื่น ฝ่ายตรงข้ามพาไปเจอครอบครัว

สุขภาพ ระวังความเครียด และเรื่องอาหารการกิน เช่น อาหารเป็นพิษ


ราศีกรกฏ

ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.

การงาน งานถาโถมและวุ่นวาย มีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาเล็กน้อยให้แก้ ไปจนถึงมีเหตุให้ต้องโยกย้ายงาน เป็นช่วงเก็บเกี่ยวประสบการณ์และเรียนรู้ ได้รับการชื่นชม ใครที่ทำอาชีพเกี่ยวกับเดินทางจะได้เดินทางไปในที่ไกลๆ หากิจกรรมผ่อนคลายให้ไม่เครียดกับงาน

การเงิน เงินเข้ามาจากบุคคลที่เป็นผู้หญิง หรือจากผู้มีพระคุณ โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจได้รับเงินช้ากว่าปกติ ใครที่กำลังจะเซ็นสัญญาต้องระวังเรื่องเงินเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด ให้ดูคนให้ดี ระมัดระวังคนที่มีเจ้าของจะเข้ามาหา อาจส่งผลกระทบต่อสิ่งอื่นๆ มีคนเข้ามาเป็นคนอ่อนวัยกว่า สำหรับคนที่มีแฟน ความสัมพันธ์ไปได้ดีในคู่ที่คบมายาวนาน แต่ให้ระมัดระวังคนเก่าๆ กลับมาของแต่ละฝ่าย

สุขภาพ สุขภาพโดยรวมทั่วไป แข็งแรง


ราศีสิงห์

ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ดูดวง ธันวาคม

การงาน มีอะไรให้คิดและตัดสินใจมากขึ้น อย่าใช้อารมณ์ อาจเกิดการพลิกแพลงครั้งใหญ่ หลีกเลี่ยงการกระทำที่ผิดกฎหมายหรือทุจริต มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชู และยังไม่ควรโยกย้ายงานเท่าไรนัก

การเงิน การเงินดี โดยรวมไม่ขัดสน มีเกณฑ์รับทรัพย์ก้อนโตจากความสามารถ มีการใช้จ่ายไปกับการซ่อมของเพราะของพังเสียหาย

ความรัก สำหรับคนโสด คนที่พึ่งอกหักให้พักหัวใจไว้ก่อน และจะมีคนเข้ามาในเร็วๆ นี้ ให้ตัดสินใจให้ดี อาจเจอคนจากช่องทางออนไลน์ เจอกับเพศทางเลือกและเกิดรักต่างวัย สำหรับคนที่มีแฟน มีเรื่องให้ต้องคุยกัน ปรับความเข้าใจ เติมเต็มกันมากขึ้น

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องสุขภาพทางใจ คนที่เป็นภูมิแพ้ หรือไข้หวัดทั่วไป


ราศีกันย์

ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

ดูดวง ธันวาคม

การงาน มีโอกาสย้ายไปทำบริษัทใหม่แต่เนื้องานเดิม มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี ขยันทำงาน คุณพร้อมจะบุกและทุ่มเทกับหน้าที่ อาจพบกับแรงกดดันจากการทำงาน อย่ากดดันตัวเองจนเกินไป มีคนยอมรับในความสามารถ เติบโตจนสำเร็จ

การเงิน ใช้เงินเก่ง แต่ยังมีเงินเข้ามา เงินส่วนใหญ่หมดไปกับกิเลสต่างๆ เริ่มสะสมเงินก้อนเล็กๆ มากขึ้น ทำให้มีเงินหมุนใช้

ความรัก สำหรับคนโสด อยู่ในช่วงพักหัวใจ ไม่อยากทำความรู้จักใครเท่าไร เพราะยังมีความกลัวจากประสบการณ์เก่าๆ แต่อาจได้เจอคนใหม่จากการพบปะสังคม เพศทางเลือกจะสมหวัง สำหรับคนที่มีแฟน ไม่ได้มีอะไรหวือหวาเป็นพิเศษ แต่เรียนรู้และเข้าใจกันมากขึ้น

สุขภาพ สุขภาพแข็งแรง แต่ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุเป็นหลัก อาจเดินชนมีแผลเล็กๆ เกิดขึ้นได้


ราศีตุลย์

ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ดูดวง ธันวาคม

การงาน มีสิ่งที่ท้าทายในการเริ่มต้นงาน คุณจะผ่านไปได้และอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และไม่ควรรับงานที่เยอะเกินไป อาจต้องตัดภาระบางอย่างออก มิฉะนั้นอาจจะส่งผลต่อสุขภาพ อาชีพเกี่ยวกับธรรมชาติและอสังหากำลังโลดแล่น ข้าราชการก็ดี

การเงิน ขยันหาเงินเพราะใช้เงินเก่ง ใครที่มีเงินเก็บไม่เพียงพอควรเริ่มออม มีคนสนับสนุนในเรื่องเงิน ลูกค้าเก่าๆ กลับมาอุดหนุนธุรกิจของคุณ การลงทุนในด้านสุขภาพกำลังไปในทางที่ดี มีเกณฑ์ซื้อของชิ้นใหญ่

ความรัก สำหรับคนโสด คนที่อายุมากกว่าหรือมีความมั่นคงในหน้าที่การงานจะเข้ามา ต้องระวังการเผลอทำให้คนอื่นคิดไปเองในความสัมพันธ์ ใครที่กำลังมีคนคุยยังอยู่ในช่วงเลือก ให้รีบตัดสินใจ ไม่ชัดเจนนัก สำหรับคนที่มีแฟนแล้ว มีการพัฒนา ได้ไปเที่ยวหรือออกทริป

สุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี ควรระวังเรื่องอาหารการกิน กินไม่ตรงเวลา และจะปวดเมื่อยบริเวณคอ บ่า ไหล่ ที่เพิ่มขึ้น


ราศีพิจิก

ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

การงาน การงานราบรื่น ทำสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ และได้รับคำชมจากหัวหน้างาน ถึงแม้ว่าจะมีภาระงานที่หนักขึ้นก็ตาม เหนื่อยแต่คุ้มค่า ถือเป็นช่วงเฮง พัฒนาทักษะอย่างรวดเร็ว จะได้พบเจอกับคนหลากหลายในการทำงาน

การเงิน การเงินเรื่อยๆ โดยรวมเงินเข้ากระเป๋า แต่มีการหมุนเวียนเงินเก็บมาใช้ อาจใช้จ่ายเรื่องการช้อปปิ้งค่อนข้างมาก

ความรัก สำหรับคนโสด การอยู่โสดอาจส่งผลดีทำให้ร่ำรวยขึ้น อาจยังไม่อยากเริ่มต้นกับใคร แต่พื้นฐานเสน่ห์คุณล้นหลามทำให้เป็นที่สนใจของคนเข้ามา สำหรับคนที่มีแฟน ชีวิตคู่ราบรื่น ใครที่อยู่ไกลจะมีการเดินทางมาหากัน

สุขภาพ ระวังเรื่องระบบฮอร์โมน หรืออุบัติเหตุการหกล้ม เดินชน และโรคออฟฟิศซินโดรม


ราศีธนู

ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

ดูดวง ธันวาคม

การงาน โดดเด่นถ้าคุณลุยเดี่ยว ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ มีการวางแผน มีโอกาสที่หัวหน้าหยิบยื่นงานใหม่ๆ มาให้ ได้ปรับเงินเดือน แต่ให้ระวังเรื่องการสื่อสารกับเพื่อนร่วมงาน อาจทำให้มีเรื่องเดือดร้อนตามมาได้

การเงิน หลีกเลี่ยงช่องทางรวยทางลัด ใครลงทุนระยะยาวเอาไว้จะส่งผลกำไรดี

ความรัก สำหรับคนโสด ให้ระวังคนเข้ามาหลอก โดยเฉพาะจากโลกออนไลน์ ให้ดูนานๆ ไม่ต้องรีบร้อน ใครที่มีคนคุยอาจอยู่ในช่วงที่มีโอกาสเลิกคุย เขาอาจไม่ได้สนใจอย่างเต็มที่ สำหรับคนที่มีแฟน ไม่ควรหึงหวงมากจนเกินไป จะช่วยให้ราบรื่นมากขึ้น

สุขภาพ ระวังโรคที่อาจเกิดขึ้นจากการมีเพศสัมพันธ์หรือความรัก และอาการเกี่ยวกับการอักเสบ กล้ามเนื้อ คอ บ่า ไหล่ ที่ใช้คอมพิวเตอร์


เปิดดวงครบทุก 12 รา่ศี เป็นอันจบ ดูดวง ธันวาคม 2564 ทางทีมซิปอีเว้นท์จะมาทำนายดวงชะตาในเดือนมกราคมปี 2565 กันต่อ จะเป็นอย่างไร อย่าลืมติดตามหมอซิป เช็กดวงตามราศีได้ที่นี่ก่อนใคร! นอกจากจะดูดวงแล้ว ใครอยากเช็กสีเสื้อมงคลปีหน้าล่ะก็ ไปอ่านต่อที่ สีเสื้อมงคลปี 65 ดวงดีตลอดปี โชคดีตลอดไป!


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน