Trending Now

8 น้ำหอมผู้หญิง ที่ควรค่าแก่การไปตำ!

แน่นอนว่าเรื่องกลิ่นก็ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคนเรา เพราะเวลาออกไปไหนมาไหน ไปพบปะผู้คน เราก็ต้องอยากให้ตัวเราหอมสำหรับคนรอบข้างใช่มั้ยล่ะ สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาน้ำหอมคู่ใจกลิ่นใหม่อยู่ล่ะก็ วันนี้เราจะมาแนะนำน้ำหอมที่เป็นที่นิยมตลอดกาล พูดคุยถามไถ่มาแล้วหลายเสียง น้ำหอม 8 ตัวนี้ก็ติดท็อป 3 เสมอมา เพราะฉะนั้นไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีน้ำหอมกลิ่นไหนบ้าง หากใครสนใจก็ลองลิสต์ไว้ประกอบการตัดสินใจดูได้น้า

Miss Dior BLOOMING BOUQUET

Image: www.dior.co.th

สำหรับตัวแรกก็คือ Miss Dior BLOOMING BOUQUET ให้ความรู้สึกหวานเหมือนผู้หญิงใส่เดรส เดินอยู่ท่ามกลางทุ่มดอกไม้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ เป็นน้ำหอมที่หลายๆ คนแนะนำสำหรับสาวๆ เพราะกลิ่นติดทนนานมาก แถมไม่ฉุนจนเกินไปอีกด้วย ฉีดปุ๊บคนต้องเหลียวหลังหันมามองว่ากลิ่นอะไร ทำไมหอมจัง!


SÌ PASSIONE EDP INTENSE

Image: www.giorgioarmanibeauty-usa.com

เพิ่มความเย้ายวนมีเสน่ห์ด้วยกลิ่นจากดอกกุหลาบ, มะลิ และวานิลลา น้ำหอมรุ่นนี้เป็นน้ำหอมจาก Giorgio Armani ที่สาวๆ หลายๆ คน พร้อมใจกันบอกว่าหอมมากกกกกกกกกก เหมาะสำหรับสาวๆ ที่โตขึ้นมาอีกนิดแต่ยังมีความสดใสและมีชีวิตชีวาอยู่ การันตีว่าติดทนทั้งวันอย่างแน่นอน


CHANEL Coco Mademoiselle

น้ำหอมผู้หญิง
Image: www.chanel.com

อย่างที่รู้กันดีว่า CHANEL จะมีเอกลักษณ์ความกลิ่นหอมแบบผู้ดี มีคลาส เซ็กซี่หน่อยๆ ซึ่งน้ำหอมแบรนด์นี้กลิ่นจะฉุนกว่าตัวอื่นๆ เป็นพิเศษ ถ้าใครชอบแบบกลิ่นชัดๆ แรงๆ ต้องยกให้ CHANEL เลยนะ เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องการความทางการ เราขอแนะนำว่าให้ฉีดน้อยๆ ไม่ต้องย้ำมาก เพื่อให้ตัวกลิ่นค่อยๆ กระจายออกไปทั่วตัวเรานั่นเอง


Jo Malone – English Pear

Image: www.jomalone.co.th

น้ำหอมกลิ่นที่ขายดีตลอดกาลของ JO MALONE ต้องยกให้กลิ่นนี้เลยจ้า ฉีดแล้วจะมีความเป็นผู้หญิงร่วมสมัย สนุกสนาน แอบซนหน่อยๆ เพราะว่าตัวกลิ่นจะผสมผสานผลไม้เข้ากันกับกลิ่นของความเป็นดอกไม้นั่นเอง เรียกได้ว่ากลิ่นใช้ง่ายในชีวิตประจำวัน ไม่ฉุนมาก เหมาะสำหรับคนที่สบายๆ อยากได้ความสดชื่น ไปตำกันได้เลย


Gucci Bloom Eau de Parfum

Image: www.gucci.com

ผสมผสานความเป็นธรรมชาติระหว่างดอก Tuberose และ Jasmine bud พร้อมดอก Rangoon Creeper ที่ให้กลิ่นคล้ายแป้งอ่อนๆ เรียกได้ว่าสายดอกไม้ สาย floral ต้องจัดตัวนี้เลย เพราะตัวกลิ่นจะมีความหวานละมุนชวนฝัน เหมือนนั่งอยู่ในทุ่งดอกไม้ยามเช้า สายหวานต้องมีแล้วน้า


BURBERRY Brit Sheer

Image: www.fragrantica.com

เป็นอีกหนึ่งกลิ่นน้ำหอมที่ไม่ฉุนมาก สามารถฉีดไปทำงาน หรือ ไปเรียนได้โดยไม่รบกวนคนรอบข้าง จะมีความฟรุ๊ตตี้นิดๆ ฟอรัลหน่อยๆ จะไม่หนักมาก เหมาะกับคนที่อยากได้กลิ่นอ่อนๆ ฉีดแบบสบายๆ บอกเลยว่าฉีดปุ๊ปจะมีความลูกคุณเพิ่มขึ้นมาอย่างแน่นอน


Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh

น้ำหอมผู้หญิง
Image: www.marcjacobsfragrances.com

อันนี้จะมีความเด็กและวัยรุ่นหน่อยๆ ใครที่ชอบความหอมแบบสดชื่น ไม่แรงมาก ต้องจัดตัวนี้เลยน้า สามารถฉีดไปเรียนได้เลยชิลๆ กลิ่นจะมีความหวานอมเปรี้ยวเล็กๆ กำลังพอดี แต่อาจจะไม่ได้ทนติดอยู่ตลอดทั้งวัน เหมาะกับคนที่อยากได้กลิ่นแบบธรรมชาติๆ ไม่ฉุนเกินไปนั่นเอง แถมดีไซน์ของขวดยังน่ารักขนาดนี้ ต้องมีติดไว้แล้วล่ะ


Chloé Eau de Parfum

น้ำหอมผู้หญิง
Image: www.chloe.com

มาถึงสาวๆ สไตล์หรูหรา เซ็กซี่กันบ้าง ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงโตๆ ขึ้นมาในระดับนึงที่จะนิยมใช้กลิ่นนี้กัน เพราะมีความแพง และ เรียบหรูผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว กลิ่นจะออกหวานๆ แต่ไม่ฉุนจนเกินไป ใครที่ชอบกลิ่นกุหลาบนำ เราขอแนะนำตัวนี้เลยค่า

  • ถ้าใครอยากช้อป อยากสอดส่อง เมคอัพบิวตี้อื่นๆ เพิ่มเติม อ่านที่นี่ ได้เลย

และสำหรับสาวกน้ำหอม ถ้าหากยังไม่หนำใจเรามีงานอีเว้นท์สุดอลังการจาก DIOR มาบอกต่อกับงาน THE ATELIER OF DREAMS “FLOWERS OF WONDERS”

น้ำหอมผู้หญิง

ดิออร์พร้อมแล้วที่จะพาคุณไปพบกับจินตนาการสุดพิเศษ การเดินทางสู่ความสุขและความสนุกสนาน ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง ณ บ้านแห่งความฝันบนอาคารเลขที่ 30 ถนนมงแตญจ์ สถานที่สุดหรูหราที่เป็นจุดกำเนิดของดิออร์ ให้คุณพบกับของขวัญพิเศษที่เราได้เตรียมไว้ เพื่อคุณพร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย เฉพาะผู้ร่วมงานเท่านั้น!

พบกันได้ ณ ลาน BEACON 3 ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์
ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 – 5 ธันวาคม 2564
เวลา11:00 – 20:00 น.

ลงทะเบียนจองรอบเข้างานได้ที่นี่ https://www.zipeventapp.com/e/THE-ATELIER-OF-DREAMS-FLOWERS-OF-WONDERS

Comments

comments

Author

You only live once