Trending Now

6 คอนเสิร์ตปีใหม่ ยาวๆ ไปตั้งแต่ปลายปีจนถึงต้นปีหน้า

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสายมิวสิค สายดนตรี เรามีงานคอนเสิร์ตทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์มาบอกต่อ ใครเป็นแฟนคลับศิลปินไทย ต้องปักหมุดลงปฏิทินเอาไว้ได้เลย!

PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021

5 พ.ย. – 11 ธ.ค. 64 / 17.00 น. เป็นต้นไป / พัทยากลาง

เมืองพัทยา ชวนคุณมาสนุกกับศิลปินและนักร้องชั้นนำกว่า 50 วงดังทั่วเมืองไทยในงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา “ PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2021 “ ในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม 2564

เข้าชมฟรี 
 Week 1 : วันที่ 5-6 พฤศจิกายน : เวทีชายหาดพัทยาเหนือ-กลาง-ใต้
 Week 2 : วันที่ 12-13 พฤศจิกายน : เวทีชายหาดจอมเทียน-เกาะล้าน
 Week 3 : วันที่ 3-4 ธันวาคม : เวทีสวนสาธารณะ ลานโพธิ์นาเกลือ
 Week 4 : วันที่ 10-11 ธันวาคม : เวทีชายหาดพัทยากลาง

ขอบคุณข้อมูลจาก FB: Pattaya MUSIC Festival


happening ART MARKET at MUNx2

3 – 6 ธ.ค. 64 / 10.30 – 21.30 น. / MUNx2 ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์

ทีม happening จับมือกับ Seacon Square จัดงานอาร์ตมาร์เก็ตขนาดใหญ่ ในโซนใหม่เอี่ยมของศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ที่ชื่อโซนว่า MUNx2 (อ่านว่า มัน-มัน) ซึ่งเป็นโซนสำหรับคนชอบศิลปะ ดนตรี ร้านกาแฟ ความคิดสร้างสรรค์ การถ่ายภาพ และอะไรสนุกๆ อีกเพียบ ในโซนนี้มีทั้งห้องสมุด TCDC Commons และแกลเลอรี่ภาพถ่ายอย่าง HOP Hub Of Photography ให้มาเยือน มีร้านกาแฟ ร้านขนมน่ารักๆ หลายร้าน

และสำหรับในงานนี้เราจะขนแบรนด์ดีไซน์และศิลปินที่เป็นเพื่อนๆ ของ happening รวมทั้งร้าน happening shop แบบ Pop Us Store ไปออกบูธเป็นอาร์ตมาร์เก็ตราว 50 บูธ ทั้งสำนักพิมพ์, แฟชั่น, งานดีไซน์, ของขวัญ ฯลฯ มีกิจกรรมสนุกๆ ทั้ง workshop และการแจกของขวัญ ที่สำคัญมีวงดนตรีไปแสดงให้ดูกันแบบสบายๆ ไม่เบียดเสียด อาทิ Poy Portrait, Whal & Dolph, EarthPatravee, superbaker, Mints, ZEE, Vitamin D from the Sun, วงต๋อง, ปัง ตันเต๊ก, A Little Bit High, TAE I’m Jogging และอีกมากมาย!

ขอบคุณข้อมูลจาก FB: happening and friends


HOTEL fest มันส์สุดเหวี่ยง ริมระเบียงกันหม้าย

11 ธ.ค. 64 / Mövenpick Myth Hotel Patong Phuket

เตรียมวอร์มเสียงกันให้พร้อม แล้วไปตะโกนสุดเสียงกระโดดมันส์สุดเหวี่ยงที่ริมระเบียงไปกับ Ink Waruntorn x Bean Napason, Tilly Birds, slapkiss, Seriousbaconband x Copter และ NONT TANONT จัดไลน์อัพสุดปังขนาดนี้ ต้องไปร้องสุดเสียงที่ริมระเบียงด้วยกันแล้ว!

เริ่มเปิดขายห้องพร้อมบัตร ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 64 เวลา 10.00น. ในรูปแบบแพ็คเกจ ห้องพัก 2 คืน พร้อมบัตรชมคอนเสิร์ตโดยสามารถเลือกวันเข้าพักได้

เช็คอินวันที่ 10 ธันวาคม 64 และเช็คเอาท์วันที่ 12 ธันวาคม 64
เช็คอินวันที่ 11 ธันวาคม 64 และเช็คเอาท์วันที่ 13 ธันวาคม 64

ขอบคุณข้อมูลจาก FB: HOTEL fest


YOUNGOHM “BANGKOK LEGACY LIVE PERFORMANCE”

15 ธ.ค. 64 / Online Event

คอนเสิร์ตปีใหม่

ใครเป็นแฟนคลับ YOUNGOHM ไม่ควรพลาด กับ คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกแบบเต็มรูปแบบ จัดเต็มกับแสงสีเสียงที่จะทำให้ทุกคนฟินผ่านหน้าจอ คอนเสิร์ตรอบนี้จะขนเพลงจากอัลบั้ม BANGKOK LEGACY มาสร้างความสนุกให้แฟนๆ ทุกคนได้รับชมกัน ซื้อบัตรราคา 350 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก FB: YOUNGOHM


Longlay Beach Life Festival ครั้งที่ 3

12 – 13 ก.พ. 65 / Diamond Beach Cha-am Petchburi Thailand

คอนเสิร์ตปีใหม่

ใครที่คลั่งรักในเสียงดนตรีและคลั่งไคล้การเต้นรำย่ำเท้าบนเม็ดทราย รวมถึงกิจกรรมมากมาย บนลานหาดทรายที่กว้างและยาวสุดตา ครั้งนี้ต้องมาเจอกันให้ได้ บอกเลยว่าศิลปินแน่น แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ModernDog / Morvasu / YKPB / Srirajah Rockers / POLYCAT / FOLK9 / Gavin Duval / FIIXD / YOUNGOHM / Notep / TWO PILLs AFTER MEAL / Numcha / Rootsman Creation / TONTRAKUL / LUSS และศิลปินกลุ่มลับที่ยังไม่เปิดเผย

บัตร VIP 2,500 บาท ล็อตสุดท้าย ก็ต้องกำไว้ในมือกันได้แล้ว สามารถซื้อได้เลยที่ www.theconcert.com

ขอบคุณข้อมูลจาก FB: Longlay Beach Life Festival


Nanglen Music Festival

26 ก.พ. 65 / ทองสมบูรณ์คลับ เขาใหญ่

คอนเสิร์ตปีใหม่

มาดื่มด่ำกับคอนเสิร์ตท่ามกลางบรรยากาศชิลๆ กันอีกครั้ง สำหรับครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 แล้วกับงาน Nanglen Music Festival งานนี้ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ตเท่านั้น แต่ยังมีมาร์เก็ตอาหาร เครื่องดื่ม แถมมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้เราได้แชะกันลง IG แน่นอน แถมศิลปินก็ยกขบวนมาอย่างแน่นหนา ไม่ว่าจะเป็น POLYCAT/ POTATO/ THE TOYS/ NUM KALA/ THREE MAN DOWN/ TILLY BIRDS/ NONT TANONT/ MEW SUPPASIT/ POP+WAN/ BOWKYLION/ CLOCLWORK MOTIONLESS ใครเป็นแฟนคลับศิลปินเหล่านี้ต้องมาให้ได้นะ

ขอบคุณข้อมูลจาก FB: Nanglen Music Festival


  • ส่วนใครไม่อยากพลาดงานอีเว้นท์อื่นๆ ติดตามได้ ที่นี่ เลย

และนี่ก็เป็น คอนเสิร์ตปีใหม่ ที่ฟินกันตั้งแต่ปลายปียันต้นปีหน้า ซื้อบัตรได้แล้ว ช้าหมดอดนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนนนนน

Comments

comments

Author

You only live once