Trending Now

ใครรู้ตัวว่าเป็นชาวของหวาน Lover ต้องไม่พลาด ครั้งนี้ฉีกแนวมาสายของกินกันบ้าง เหตุเกิดจากแอดเองกำลังหาร้านขนมหวานที่อยากไปกินเลยถือโอกาสรวม 6 ร้านขนมหวาน แสนอร่อย! มาให้ลูกเพจ แต่ละร้านเขาจะขายของหวานหลากหลายแนว มีทั้งโดนัท เค้ก น้ำปั่น บิงซู ขนมปัง และอีกเพียบ ถ้าน้ำตาลในเลือดจะเพิ่มขึ้นอีกสักนิดก็คงไม่เป็นไรเนอะ

ซิปชี้เป้าร้านเด็ดให้แล้วจะมีร้านไหนถูกใจลูกเพจกันบ้าง?


Drop By Dough

Location : มี 3 สาขา Sukhumvit 101/2 / Ari Soi 4 / Emquartier

โดนัทขึ้นชื่อว่าเป็นขนมหวานของโปรดของใครหลายๆ คน ขอเริ่มนำเสนอร้านขนมหวานที่แรกกับ Drop By Dough (ดร็อป บาย โด) ร้านโดนัทที่มีดีมากกว่าบรรยากาศรอบๆ ร้านที่แสนจะสวย เพราะที่นี่ถือเป็นร้านคราฟต์โดนัทที่แปลกใหม่ เพราะโดนัทแต่ละรสของที่นี่รสชาติที่แตกต่างกัน แต่ยังคงความลงตัว และไม่ว่าจะกัดกี่ครั้งก็เจอไส้ทุกครั้ง โดนัททุกชิ้นของที่นี่เป็นงานคราฟต์ ที่ลงมือปรุงแต่งทุกขั้นตอน ใครกำลังมองหาร้านขนมหวาน รสชาติดี แนะนำที่นี่เลย

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Drop By Dough

Ang Bao

Location : ICONSIAM ชั้น 6 / Siam Square One / Siam Paragon / Central World

ใครที่มองหาอะไรหวานๆ เย็นๆ มากินดับร้อนอยู่ ต้องมาร้านนี้ Ang Bao (อั่งเปา) ซึ่งเป็นร้านของหวานสไตล์ไต้หวัน ที่ในบรรยากาศโรงเตี๊ยมแบบจีนผสมความเป็นโมเดิร์นหน่อยๆ วัตถุดิบและสูตรต่างๆ ก็ส่งตรงมาจากไต้หวันเลยทีเดียว ใครที่ชอบของหวานแนวนี้ต้องไม่พลาด มีทั้งชานม พุดดิ้ง ของหวาน Herbal Ice และเครื่องดื่มต่างๆ

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Ang Bao

Gram Pancakes

Location : Siam Paragon / เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ / เมกาบางนา / Central World และอื่นๆ เช็กได้ที่นี่ คลิก

ร้านนี้เดินผ่านไม่ว่าจะสาขาไหนกลิ่นนี่เตะจมูกสุดๆ เอาเป็นว่าต้องแวะเข้าไปลิ้มลองกับร้าน Gram Pancakes ซึ่งร้านนี้เป็นร้านฮอตฮิต คนต่อแถวคิวเยอะมากๆ กับฉายาแพนเค้กเด้งดึ๋งสามชั้นในตำนานจากโอซาก้านั่นเองจ้า แต่ที่นี่เขาไม่ได้มีขนมหวานแค่แพนเด้กเท่านั้น แต่ยังมีเมนูอื่นๆ ให้ได้ลองชิม ทั้งเครื่องดื่ม ไอศกรีม ขนมปังหอมๆ เป็นต้น

ร้านขนมหวาน
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Gram Pancakes

Brix Dessert Bar

Location : ICONSIAM / Siam Paragon / Central Ladprao / ครัวกลางเอกมัย

ร้านขนมหวาน

สำหรับ Brix Dessert Bar ที่นี่มีของหวานให้เลือกหลากหลายแบบ นั่งจิบกาแฟเก๋ๆ ท่ามกลางบรรยากาศร้านสไตล์วินเทจและย้อนยุคหน่อยๆ แฝงด้วยความโมเดิรน์แนวใหม่ ทางร้านมีขนมหวานทั้งสไตล์ญี่ปุ่นและสไตล์ฝรั่งเศสให้ได้เลือกทาน แถมยังมีเมนูเครื่องดื่มชานม แพนเค้ก วาฟเฟิล โดนัทสไตล์ฝรั่งเศส และอื่นๆ อีกมากมายเลยจ้า

ร้านขนมหวาน
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Brix Dessert Bar

Cheevit Cheeva

Location : มีหลายสาขา สามารถเช็กสาขาได้ที่นี่ คลิก

ร้าน Cheevit Cheeva ชีวิต ชีวา ร้านดังจากเมืองเชียงใหม่ที่โดดเด่นเรื่องเมนูขนมหวานและเครื่องดื่มเย็นๆ เพิ่มความสดชื่นให้มีชิวิตชีวาสมกับชื่อร้าน ซึ่งทางร้านมีเมนูวางไว้ให้เลือกเยอะมากๆ ทั้งเมนูบิงซู เค้ก เครื่องดื่มให้เลือกหลายอย่าง โดยเฉพาะ ‘บิงซูบัวลอย’ ที่เป็นอันขึ้นชื่อเลื่องลือถึงความอร่อย ถือเป็นซิกเนเจอร์ของร้านเลยก็ว่าได้ ตอนนี้เขามีทั้งเมนูเค้ก Chocolate Moten ลาวาช็อกเยิ้มๆ ส่งตรงถึงทุกคนเลยด้วย ยังไงสามารถแวะไปส่องเมนูได้ที่เพจของร้านเลยจ้า

ร้านขนมหวาน
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Cheevit Cheeva

Châteraisé

Location : Gateway Ekamai / Siam Square One / สีลมคอมเพล็กซ์ / เดอะมอลล์งามวงศ์วาน / เกต์เวย์ บางซื่อ / Lotus พัฒนาการ

ร้านขนมหวาน

ร้านขนมหวานชื่อดังจากญี่ปุ่นส่งตรงถึงไทยแลนด์แล้วกับ Châteraisé ชาเตอร์เรเซ่ ซึ่งกลิ่นหอมละมุนของร้านนี้ แค่เดินผ่านก็กลิ่นอบอวลแล้วล่ะ ยิ่งได้เดินเข้าไปก็คือสวรรค์ของคนรักของหวาน ใครชอบกินขนมสไตล์ญี่ปุ่นต้องมา มีทั้งเมนูเค้ก ชูครีม ขนมโบราณ โมจิ สามารถแวะไปตามสาขาเหล่านี้ได้เลยน้า

ร้านขนมหวาน
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : Châteraisé

เลื่อนมาถึงตอนนี้ก็น้ำลายไหลแล้ว! Dessert Lover คงจะนั่งลิสต์เมนูและชื่อร้านเตรียมขับรถไปซื้อกันแล้วล่ะ หวังว่า 6 ร้านขนมหวาน ที่ซิปได้คัดมาให้ คงถูกใจลูกเพจ อย่าลืมไปหาทานเพิ่มน้ำตาลในเลือดให้สูงขึ้น แล้วค่อยเอาน้ำตาลออกทีหลังนะจ๊ะ ส่วนใครที่อยากไปกินทั้งของหวานแล้วยังอยากถ่ายรูป เช็คอินมุมสวยๆ อีกล่ะก็ แล้วไม่รู้จะไปคาเฟ่ร้านไหน สามารถไปอ่านต่อได้ที่ 5 คาเฟ่เปิดใหม่ ย่านกรุงเทพ น่าไปหลังคลายล็อก ชวนเพื่อนคนรัก ไป Check in


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน