Trending Now

เอาใจสำหรับคนรักหนังสือ ชีวิตยุคใหม่ตั้งแต่มีเจ้า Covid-19 ระบาด อะไรๆ ก็เปลี่ยนไปอยู่ในรูปแบบออนไลน์กันหมด แม้แต่ ‘ร้านขายหนังสือออนไลน์’ สมัยนี้ก็ด้วย เราไม่ต้องเสียเวลาไปหน้าร้าน ไปห้าง เพียงแค่คลิกกดช้อปผ่าน Shop Online Store ก็ได้หนังสือเล่มโปรดกลับมาอ่านที่บ้านแล้ว วันนี้เราลิสต์ 6 เว็บ หนังสือออนไลน์ ของคนรุ่นใหม่ ปกทันสมัย คอนเทนต์น่าอ่านมาฝากเพื่อนๆ ว่าแต่จะมี Shop ไหนบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย


BUNBOOKS

Go to Shop https://bun-books.com/

ขายหนังสือออนไลน์

สำหรับ BUNBOOKS น่าจะติดอยู่ในลิสต์สำนักพิมพ์ในดวงใจของหลายๆ คน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ตามสโลแกนที่ว่า

ที่นี่เป็นสำนักพิมพ์น้องใหม่ในเครือบันลือ เราตั้งใจอบหนังสือที่หอมหวานนุ่มละมุน เหมือนขนมปังอุ่นๆ ที่เป็นอาหารจานหลักก็อิ่ม เป็นอาหารทานเล่นก็อร่อย เหมาะกับผู้อ่านที่นิยมความน่ารัก เรียบง่าย ติดใจหนังสือรสชาติดี อ่านแล้วมีความสุข

เว็บช้อปหนังสือออนไลน์แห่งนี้ รวบรวมหนังสือหลากหลายสไตล์ โดยเฉพาะแนวไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว นวนิยาย สารคดี ที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านตัวอักษร ใครชอบหนังสือแนวน่ารัก อ่านสบาย เพิ่มพลัง Feel Good หน้าปกดีไซน์ทันสมัยล่ะก็ มาช้อปที่นี่ได้เลย


Salmonbooks

Go to Shop https://salmonbooks.net/

หนังสือออนไลน์

อีกหนึ่งสำนักพิมพ์อันโด่งดังที่ใครๆ ก็น่าจะรู้จักอย่าง Salmonbooks หนังสือดี มีคุณภาพ เน้นรับกับคนยุคใหม่ เนื้อหาของหนังสือเป็นมากกว่าหนังสือภายใต้คอนเซ็ปต์

เรามีแนวคิดตามชื่อ ‘แซลมอน’ ที่เป็นปลาจอมขยัน ว่ายทวนกระแสน้ำเพื่อวางไข่ ตรงกับสำนักพิมพ์ที่เฟ้นหาสิ่งที่อยู่นอกกระแสหลักแต่น่าสนใจ และคิดว่าหนังสือเหล่านั้นจะมีประโยชน์ต่อผู้อ่านตามประสาปลาที่ขึ้นชื่อเรื่องสารอาหาร ที่สำคัญคือมีเนื้อหาที่รสชาติเอร็ดอร่อย อ่านแล้วติดใจจนหยุดไม่ได้ ดังเนื้อปลาแซลมอนสารพัดสูตรที่ถูกนิยมกันระดับโลก

ใครที่เดินงานสัปดาห์หนังสืออยู่บ่อยๆ คงได้เห็นซุ้มช้อปของแซลมอนกันอยู่บ้าง ดีไซน์ปกล่ะไม่ต้องพูดถึง เห็นแล้วของมันต้องมี ขอซื้อเก็บไว้ก่อน ใครรักหนังสือต้องไม่พลาด!


Readery

Go to Shop https://readery.co/

หนังสือออนไลน์

Readery เป็นอีกหนึ่งเว็บช้อป ขายหนังสือออนไลน์สุดฮอต หลากหลายแนว เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่มากๆ ซึ่งที่นี่เปิดขึ้นมาเพื่อให้คนรักหนังสือได้เลือกหาหนังสือที่ชอบ ด้วยสโลแกน ‘Reading is sexy’ เพราะการอ่านหนังสือกลายเป็นเรื่องที่เซ็กซี่และไม่น่าเบื่อ ที่นี่มีหนังสือขายทุกหมวด พร้อมติดเกาะกระแสตอนนี้เล่มไหนฮิต แล้วหยิบจับมาทำหรือมาพูด ใครอยากได้หนังสือดี มีคุณภาพ ใส่ใจผู้อ่านล่ะก็ ซิปแนะนำ ‘รี้ดเดอรี่’ เลยจ้า


Minimore

Go to Shop https://store.minimore.com/home

Minimore พื้นที่สำหรับนักคิดนักเขียนที่ต้องการสร้างชุมชนผู้อ่านของตัวเอง เป็นช่องทางและสื่อกลางระหว่างนักอ่านถึงนักเขียน และเป็นตลาดสำหรับซื้อขายคอนเทนต์ที่แสนง่ายดาย ที่ไม่ว่าใครก็มีหนังสือเป็นของตัวเองได้ รวมถึงเป็น Shop หนังสือดีๆ เน้นคุณภาพอีกหนึ่งที่

ใครอยากได้ร้านขายหนังสือที่รวบรวมหลายสำนักพิมพ์ที่มีชื่อเสียงล่ะก็ Minimore Store พร้อมเสิร์ฟให้คุณที่นี่ เข้าไปเสิร์ชหาหนังสือสไตล์ที่ชอบของคุณกัน!


Goodreads

Go to Shop https://www.goodreads.com/?ref=nav_home

หนังสือออนไลน์

ขยับไปทางฝั่งอินเตอร์กันสักหน่อยกับ Goodreads พื้นที่ของช้อปขายหนังสือออนไลน์ที่เน้นหนังสือต่างประเทศ แต่หนังสือไทยก็มี! รวบรวมหนังสือคลาสสิกหลากหลายแบบ เราสามารถค้นหาหนังสือเล่มโปรดทั่วโลกได้ที่นี่ แถมเขามีแอปพลิเคชั่นด้วยนะ ชวนทุกคนมาอ่าน E-Book และหนังสือต่างประเทศได้แบบฟรีๆ แวะไปลองโหลดหรือจะเข้าไปช้อปหนังสือก็ได้


นายอินทร์ (Naiin)

Go to Shop https://www.naiin.com/

หนังสือออนไลน์

ปิดท้ายสำหรับ นายอินทร์ (Naiin) ร้านหนังสือที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานเลยทีเดียว ตอนนี้เขาก็มีเว็บช้อป หนังสือออนไลน์ ที่เหมือนยกหน้าร้านนั้นมาอยู่ในเว็บนี้เว็บเดียว ยุคโควิดขี้เกียจออกไปนอกบ้าน ก็หันมาช้อปผ่านช่องทางออนไลน์กันน้า


ใครรักหนังสือต้องมาช้อปร้าน หนังสืออนไลน์ ที่ซิปได้รวมมาให้ ใครเป็นแฟนคลับของ Shop ไหน สำนักพิมพ์ไหนล่ะก็ กดคลิกเลือกหนังสือลงตะกร้ารถเข็นเลย ใครที่กำลังไม่รู้จะอ่านหนังสือแนวไหน ซิปมีหนังสือน่าอ่านมาฝากเพื่อนๆ มาแนะนำ

  • 5 หนังสือพลังบวก เติมรอยยิ้ม ให้ชีวิต Move on ไปข้างหน้า คลิก
  • 5 หนังสือท่องเที่ยว เดินทางเที่ยวทิพย์ อ่านเพลินช่วงอยู่บ้าน คลิก

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน