Trending Now

5 กิจกรรม outdoor สำหรับใครที่อยากอะไรใหม่ๆ ทำ

Thai Wake Park

3 สาขา (ลำลูกกา รังสิต พัทยา) / 12.00 – 22.00 น.

กิจกรรม

ใครเป็นสายเวคบอร์ด ชอบความเร็วและลุยๆ กลางแจ้ง เราขอแนะนำกิจกรรมนี้เลย ที่นี่เค้าจะมีบริการสอนฟรีและอุปกรณ์การเล่นพื้นฐานให้ใช้สำหรับมือใหม่ด้วยนะ มีทั้งบึงเล็กเอาไว้สำหรับฝึกซ้อมให้ผู้เล่นใหม่ และเมื่อถนัดและมั่นใจมากขึ้นแล้วก็สามารถย้ายไปเล่นบึงใหญ่เพื่อความสนุกกว่าเดิม ซึ่งความท้าทายและความแตกต่างของบึงนี้จะอยู่ที่การออกตัวจากท่าสตาร์ทนั่นเอง แต่ไม่ต้องห่วง เค้ามีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิดแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.thaiwakepark.com/index.html


ระบายสีแคนวาส

Soul Salt River City (เจริญกรุง)

Paintbar Bangkok (สุขุมวิท49)

สายอาร์ตสายศิลป์ที่อยากหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ อยู่บ้านเริ่มเฉาไม่รู้จะทำอะไร เราขอแนะนำกิจกรรมระบายสีบนแคนวาสที่ได้ทั้งผลงานเจ๋งๆ กลับบ้าน แถมยังได้ซึมซับบรรยากาศดีๆ ที่สตูดิโอสุดชิคอีกด้วย ซึ่งทางสตูดิโอเค้าก็จะมีรูปตัวอย่างให้เราเลือกระบาย พร้อมกับมีคนไกด์ตลอดตั้งแต่เริ่มจนจบ ไม่ต้องห่วงว่า เอ..ไม่มีสกิลศิลปะจะคุ้มไหม บอกเลยว่าคุ้มมม หรือใครที่อยากวาดรูปสไตล์ตัวเองก็สามารถทำได้เช่นกัน ให้อิสระอย่างเต็มที่ แถมเรายังสามารถจิบไวน์ ดื่มน้ำ ไปเพลินๆ ได้ด้วยนะ บอกเลยว่าฟินสุดๆ ค่า


“Forest of Illumination at Kirimaya” สัมผัสนาทีต้องมนตร์ท่ามกลางแสงสีแห่งเขาใหญ่

5 พ.ย. – 29 ม.ค. 65 / 18.00-22.00 น. / Kirimaya khaoyai

กิจกรรม

เทศกาลประดับไฟที่เนรมิตเส้นทางการเดินป่ายามคํ่าคืน ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ออกเดินทางสำรวจ 7 เส้นทางสุดอัศจรรย์ และการร่ายรำของเหล่าดวงดาว ‘โดรน’ ที่บินส่องสว่างบนท้องฟ้า ซึ่งงานนี้เป็นงาน ครั้งแรกที่มีการผสมผสานเทคโนโลยีมัลติมีเดียสุดไฮเทคเข้ากับธรรมชาติ และยังให้ผู้เข้าร่วมงานได้ใช้ประสาทสัมผัส ทั้ง 5 ไม่ว่าจะเป็น รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส ตลอดเส้นทางการเดินป่าที่ไม่เคยเปิดให้ใครได้เยี่ยมชมมาก่อน ณ โรงแรมคีรีมายา เขาใหญ่ โดยงานนี้เกิดมาจากแนวคิดที่อยากให้ “ผู้คน” ได้ใกล้ชิดกับ “ป่า” และตระหนักถึงความ สำคัญของการอนุรักษ์ป่า

โดยงานจะเริ่มจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 – 29 มกราคม 2565 เวลา 18:00 – 22:00 น. (เข้าชม รอบสุดท้ายเวลา 21:00) ณ โรงแรม คีรีมายา เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา บัตรราคา 300 บาท เด็กส่วนสูงตํ่ากว่า 90 เซนติเมตรเข้าชมฟรี จำกัดผู้เข้าชมเพียง 40 ท่าน/ รอบ ซื้อบัตรได้ที่หน้างานหรือเว็บไซต์ https:// www.villageofillumination.com หรือซื้อบัตรเข้าชมงานพร้อมห้องพักโรงแรมคีรีมายา เขาใหญ่ ได้ที่ Line Official Account: @kirimaya_khaoyai หรือ reservation@kirimaya.com 


Flow House Bangkok

Flow House Bangkok

กิจกรรม

ขยับลงมาในสเกลเล็กลงหน่อยกับการโต้คลื่นแบบจำลอง ณ ใจกลางกรุง ที่ Flow House Bangkok (A Square สุขุมวิท) เค้าเปิดพื้นที่ให้เราได้เล่นโต้คลื่นพร้อมแฮงค์เอ้าท์ไปพร้อมๆ กัน ทางสถานที่มีชุดและอุปกรณ์ให้เช่าพร้อม โดยจะเล่นเป็นรอบๆ รอบละ 1 ชม.ด้วยกัน มีโต๊ะให้นั่งรอ นั่งทานอาหาร เป็นการออกกำลังกายสนุกๆ อย่างหนึ่ง ไม่ต้องห่วงว่าจะเป็นอันตราย เพราะเค้ามีพนักงานดูแลตลอด การเล่นก็สามารถทำได้หลายแบบ จะยืนทรงตัวบนบอร์ด หรือจะนอนราบไปกับบอร์ดก็ได้ ตามที่เราสะดวกเลย เด็กๆ ก็สามารถเล่นได้เช่นกันนะ


Archery ยิงธนู

ArcheryThai (ลาดพร้าว 116-118)

กิจกรรม

ใครอยากลองยิงธนู อยากได้รับรู้ถึงความรู้สึกของ Katniss Everdene ก็สามารถไปลองยิงได้ง่ายๆ ทางสถาบันเค้ามีคอร์สสำหรับมือใหม่ให้เรียนด้วยนะ ใครที่เพิ่งมาลองเป็นครั้งแรกๆ เค้าก็มีอุปกรณ์ให้พร้อม ใช้เวลาเพียง 60 นาที แต่ข้อมูลแน่นอย่างแน่นอน หรือใครที่อยากฝึกฝนสกิลให้เก่งระดับอาชีพล่ะก็ มีคอร์สสอนเช่นกัน สามารถติดต่อเข้าไปจองคอร์สเรียนได้เลย ที่นี่เค้ามีขายอุปกรณ์ต่างๆ ให้ด้วย เผื่อใครที่สนใจอยากมีอุปกรณ์เก็บไว้ที่บ้าน

เปิดบริการทุกวัน

วันจันทร์ – ศุกร์ 12.00-21.00
วันเสาร์ – อาทิตย์ 10.00-21.00


  • ส่วนใครยัง WFH แล้วอยากหา Work-Life-Balance ให้กับชีวิต อ่าน ที่นี่

และนี่ก็เป็น กิจกรรม outdoor สนุกๆ ที่เราอยากให้เพื่อนๆ ได้ลองไปสัมผัส มีทั้งสายสปอร์ต สายอาร์ต สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลย

Comments

comments

Author

You only live once