Trending Now

ต้องยอมรับว่ามาแรงที่สุดในยุคนี้ สำหรับศิลปินหนุ่มๆ BTS จากแดนกิมจิที่ตอนนี้ยกให้เป็นราชาแห่ง K-pop ซึ่งพวกเขามีผลงานและได้ร่วมงานกับนักร้องศิลปินต่างชาติมากมาย ทั้งร่วม Collabs เพลงกับศิลปินตะวันตกระดับแนวหน้าอย่าง Coldplay, Halsey, Chainsmoker, Ed Sheeran เป็นต้น

ในขณะที่กระแสความนิยมจากฝั่งเอเชียและเกาหลีที่ได้รับความนิยมอย่างฉุดไม่อยู่ เป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับชาวอาร์มี่ เพราะเพลง ‘Friends’ จากกลุ่มไอดอลชื่อดังที่มีฐานแฟนคลับอยู่ทั่วโลกอย่างวง BTS จะถูกมาใช้เป็นเพลงประกอบในภาพยนตร์ตัวใหม่ล่าสุดของจักรวาลมาร์เวลอย่างเรื่อง ‘Eternal’ ฮีโร่พลังเทพเจ้า ซึ่งกำลังจะฉายลงจอภาพยนตร์วันแรกในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งเมื่อวานได้เข้าฉายแล้วจ้า

BTS – Friends ส่วนหนึ่งของความไพเราะใน Eternals

BTS
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : BangTan Official

สำหรับเพลง ‘Friends’ เป็นเพลงที่ร้องโดย Jimin (จีมิน) และ V (วี) สองหนุ่มจากสมาชิกวง ที่จะได้เป็นหนึ่งในเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Eternals ของ Marvel ซึ่งเพลง Friends เป็นเพลงจากอัลบั้ม Map of Soul: 7 ที่ปล่อยออกมาในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 และเพลงนี้ Jimin ได้มีส่วนร่วมเป็นทำเพลงและเขียนเพลงนี้ขึ้นมาอีกด้วย มีความหมายสื่อถึงมิตรถาพ การเติบโตก้าวผ่านทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายไปด้วยกัน 

วันนี้ซิปแปะเพลง Friends จากหนุ่มๆ บังทันมาให้ฟังเรียกน้ำย่อยกันสักหน่อย เผื่อว่าจะซ้อมฟังก่อนไปรับชมภาพยนตร์ ซึ่งอัปโหลดเดียว Youtube Official ช่อง BANGTANTV

จิ้มไปยัง Channel https://www.youtube.com/channel/UCLkAepWjdylmXSltofFvsYQ

และนี่เป็นหนึ่งในท่อนจากเพลง Friends ซึ่งไพเราะและความหมายดี เลยขอยกมาสั้นๆ ให้อ่านกันนะคะ

Hello, my alien / สวัสดี เอเลี่ยนของฉัน

우린 서로의 mystery (Yeah, yeah) / อูริน ซอโรเย mystery / เราคือเรื่องประหลาดของกันและกัน

그래서 더 특별한 걸까? (Oh) / คือแรซอ ดอ ทึกบยอลฮัน กอลกานี่ / ทำให้มันพิเศษกว่าเดิมหรือเปล่านะ?

언젠가 이 함성 멎을 때 stay (Ayy), hey (Ayy) / ออนเจนกา อี ฮัมซอง มอจึล แต stay /วันหนึ่งที่เสียงเชียร์ได้หยุดลง

ขอบคุณคำแปลและ Credits จาก
Info/Hangul: genius.comThai Trans&Lyrics @jeonjuseyo


Eternals เข้าโรงแล้ว 4 พฤศจิกายน 2564

BTS

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก Marvel Studios ที่จะพาคุณไปพบกับทีมของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่สุดทรงพลังของจักรวาลมาร์เวล Eternals มหากาพย์อันยาวนานของเหล่าเทพอมตะที่รวมตัวกันเพื่อปกป้องมวลมนุษย์จากศัตรูร้าย

โดยภาพยนตร์เรื่อง Eternals เป็นเรื่องราวของเผ่าพันธุ์จากต่างดาวที่มีพลังเหนือมนุษย์ ถูกส่งมายังโลกเมื่อ 7,000 ปีก่อนเพื่อปกป้องมนุษยชาติจากเหล่าวายร้ายที่เรียกว่าพวก ‘ดีเวียนท์ส’ (Deviants) โดยเหล่าอีเทอร์นัลจะมีพลังแตกต่างกันออกไป เช่น บินได้ มีความเร็วดั่งพายุ ปล่อยแสงออกจากตา เปลี่ยนแปลงมวลสาร ควบคุมจิตใจ ฯลฯ หากใครอยากรับชมแบบเต็มเรื่องและสัมผัสพลังเหนือมนุษย์ จองตั๋วไปนั่งจอยในโรงได้เลย


ใครที่อยากวาร์ปไปฟังเพลงเพราะๆ จากภาพยนตร์เรื่องนี้ แวะไปชมหนังตัวอย่าง แล้วซื้อตั๋วไปชมผลงานล่าสุดจากมาร์เวล พร้อมฟังเพลงอันแสนไพเราะจากหนุ่มๆ บังทัน


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน