Trending Now

เพราะด้วยสถานการณ์ของ Covid-19 ทำให้เราต่างต้องยิ่งดูแลตัวเอง เชื่อว่าแต่ละคนคงมีไอเทมเด็ดเจ๋งๆ ที่พกติดตัวไว้ใช้ป้องกันสู้กับเจ้าโควิดนี้กันอยู่ ซึ่งวันนี้เหตุเกิดมาจากแอดกำลังมองหาไอเทม ‘สเปรย์แอลกอฮอล์’ สักอันไว้ใช้ตอนออกไปข้างนอกบ้าน ไม่ว่าจะแวะไหนก็จะได้อุ่นใจ แต่ว่าถ้าพกแบบธรรมดามันก็จะธรรมดาเกินไป ซิปเลยรวม 7 ร้านไอจี ขายสเปรย์แอลกอฮอล์ ที่ Packaging น่ารัก เก๋ ไม่เหมือนใคร เห็นแล้วต้องซื้อเลยจ้า


summerstuff.marine

Visit Shop https://www.instagram.com/summerstuff.marine/

summerstuff.marine เป็นร้านแรกที่ซิปต้องแนะนำสุดๆ ร้านนี้ดังมากเรื่องเทียนหอมมาอยู่แล้ว ดีไซน์น่ารัก เก๋ ไม่เหมือนใคร! แต่ตอนนี้ทางร้านมีสเปรย์แอลกอฮอล์ขนาด 35 Ml. แถมราคาน่ารัก ออกมาขายแล้ว ซึ่งขวดน่ารักมาก ก ล้านตัวจ้า มีทั้งหมด 5 ลาย 5 กลิ่นด้วยกัน ใครถูกใจกลิ่นไหนเลือกเลยน้า

  • peach
  • aloe vera
  • oat milk
  • baby powder
  • baby shampoo

หากใครอยากแวะไปตำของจริง สามารถแวะไปตามร้านหรือช้อปได้ ทั้งที่ร้าน Daddy / Frank ! / I found sth good / I meet you studio และ medium & more สะดวกร้านไหนวาร์ปไป


haanready_th

Visit Shop https://www.instagram.com/haanready_th/

haanready_th ต่อมาเป็นอีกหนึ่งร้านชื่อดังเหมือนกัน ภายใต้แบรนด์ ‘HAAN Ready’ หากใครชอบแนวเรียบๆ สไตล์มินิมอล เน้นโทนสีแบบ Pantone ล่ะก็ร้านนี้ตอบโจทย์ Packaging น่ารักมากๆ มีทั้งสีโทน Summer แบบสีสด และล่าสุดปล่อย Collection ขวดสเปรย์แอลกอฮอล์โทนสีพาสเทลมาแล้วด้วย

สำหรับร้านนี้ผลิตภัณฑ์เน้นด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ใครอยากเป็นส่วนหนึ่งของการอนุรักษ์ธรรมชาติล่ะก็ 20 เปอร์เซ็นต์จากกำไรจากการขายจะนำไปสร้างแหล่งน้ำสะอาดในแอฟริกาด้วยน้า


sundaykids.club

Visit Shop https://www.instagram.com/sundaykids.club/

สเปรย์แอลกอฮอล์

sundaykids.club หากใครกำลังมองหาสเปรย์แอลกอฮอล์ที่ Packaging น่ารักๆ เท่ๆ คูลๆ อีกแนวหนึ่งล่ะก็ ลองแวะมาดูร้านนี้ได้จ้า เพราะขวดของทางร้านเป็นรูปหัวใจ! แถมแต่ละแบบจะมีสติกเกอร์ติดตกแต่งน่ารัก สายอาร์ต สายชิค ต้องชอบเด้อ แถมเรื่องราคานี่ไม่ต้องพูดถึง ราคาเป็นกันเองสุดๆ ขวดละ 59 บาทเท่านั้น


fcands.official

Visit Shop https://www.instagram.com/fcands.official/

fcands.official ตามมาติดๆ กับอีกหนึ่งร้านที่ดีไซน์ Packaging ต้องยกให้ เพราะน่ารักมาก สีสันคุมโทนสุดๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ Stay fresh, clean & safe ซึ่งจะสกีนอยู่บนขวดเลย ร้านนี้ใครชอบหรือมองหาขวดแนวมินิมอล มีความมุ้งมิ้ง ต้องไปตำน้า แถมทางร้านจะมีตัวล็อคขายคู่ เราสามารถแมชสีเลือกให้เข้ากับขวดได้เลย!


holix.bkk

Visit Shop https://www.instagram.com/holix.bkk/

สเปรย์แอลกอฮอล์

holix.bkk อีกหนึ่งร้านที่ซิปอยากแนะนำเลย เพราะเป็นร้านที่มีเหล่าคนดังตามมาช้อป Packaging สวย ตัวขวดและเคสของทางร้านคือปังแบบสะดุดตา แต่ราคาจะสูงขึ้นมานิดหน่อยน้า ร้านนี้เขาเคลมเรื่องกลิ่นของเจ้าสเปรย์แอลกอฮอล์ว่าหอมสุดๆ มีหลากหลายกลิ่น ฉีดแล้วหอมเหมือนฉีดน้ำหอม ใครชอบแนวนี้ปักหมุดไปตำเลย


good.thing.goods

Visit Shop https://www.instagram.com/good.thing.goods/

สเปรย์แอลกอฮอล์

good.thing.goods อีกหนึ่งร้านเล็กๆ แต่ความน่ารักของ Packaging นี่โดนใจมาก ใครเป็นสายคิ้วท์ต้องแวะมาช้อป ขวดสเปรย์แอลกอฮอล์ของทางร้านจะสกีนคำว่า Don’t Touch Me! เก๋มากแถมมีสายคล้องคอ พกพาสะดวก แต่ละลายแต่ละสีมีการออกแบบมาแล้ว เป็นลายตารางที่เป็นเทรนด์ฮอตฮิตในช่วงนี้อยู่มากๆ ยังไงก็ลองแวะไปดูกันน้า


humble.and.gentle

Visit Shop https://www.instagram.com/humble.and.gentle/

สเปรย์แอลกอฮอล์

humble.and.gentle ร้านสุดท้ายเป็นแนวมินิมอลของคนสายคูล เท่ๆ ชอบความเรียบง่ายและลงตัวของโทนขาวและดำ ใครชอบสีดำ กำลังมองหา Packaging สเปรย์แอลกอฮอล์ที่พกพาง่าย ผู้ชายใช้ดี ผู้หญิงก็ใช้ได้ ฝากร้านนี้ไว้ด้วยน้า


เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับร้านไอจีขาย สเปรย์แอลกอฮอล์ ที่มาพร้อม Packaging และสไตล์ขวดที่น่ารัก ไม่เหมือนใคร ใครชอบแนวไหน ช้อปเลยจ้า 🙂


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน