Trending Now

ใกล้ถึงวันปล่อยผีแล้ว ใครมีแพลนหรือมีกิจกรรมอะไรบ้างที่อยากทำในช่วง Halloween ที่กำลังจะถึง หากใครยังไม่รู้จะไปไหนหรือทำอะไรล่ะก็ ซิปอยากชวนไป 7 งานอีเว้นท์ใหม่ๆ แบบสดๆ ร้อนๆ กันอีกรอบ! เพราะว่าหลายๆ อีเว้นท์กำลังจะสิ้นสุดช่วงสิ้นเดือนตุลาพอดี ประจวบเหมาะกับเทศกาลฮาโลวีน งานนี้มีทั้งสายอาร์ต ชมนิทรรศการ และยังมีงานอีเว้นท์ออนไลน์ดีๆ อีกด้วย ใครสะดวกแบบไหน เข้าไปส่องดูได้แล้วตามไปเช็คอินกันน้า


Trauma And Care

วันนี้ – 31 ตุลาคม 2564 / Bangkok CityCity Gallery และ Online Event

ชมออนไลน์ที่นี่ https://bangkokcitycity.com/viewing-room/trauma-and-care/

ซิปอยากพาทุกคนมาเปิดโลกงานศิลป์ที่แรก ด้วยท่ามกลางของการระบาด Covid-19 นิทรรศการ Trauma and Care นำเสนอผลงานศิลปินไทย 9 คน ที่จะจัดแสดงพร้อมกันทางออนไลน์ในส่วนของ ‘VIEWING ROOM’ ที่ Bangkok CityCity Gallery งานนี้สะท้อนถึงสถานการณ์และความเร่งด่วนของโลกเราในปัจจุบัน

โดยสะท้อนถึงบรรยากาศในเมืองที่เกิดขึ้น โดยเน้นที่ความสัมพันธ์ที่มีอยู่ระหว่างพวกเขา เมือง และผู้อยู่อาศัย การเล่าเรื่องราวต่อสถานการณ์นี้แสดงถึงศักยภาพของศิลปะในฐานะที่เป็นช่องทางสำหรับการระบายและการแสดงออกนั่นเอง


Woods of masterpiece

วันนี้ – 31 ตุลาคม 2564 / Central : The Original Store

ต่อมาพาทุกคนมาชมนิทรรศการ WOODS of masterpiece Duo Art Exhibition by Bathma Kaew-Ngok & Naomi Daimaru ที่เซ็นทรัล : ดิ ออริจินัล สโตร์ ของศิลปิน อาจารย์บัทม์ แก้วงอก และคุณนาโอมิ ไดมารู ที่คุณจะค้นพบแนวคิดอันน่าทึ่งของชีวิตและธรรมชาติด้วยการผสมผสานวัฒนธรรม ประสบการณ์ และศิลปะสองรูปแบบที่แตกต่างแต่เข้ากันอย่างลงตัว

แล้วมาชมการนำเสนอมุมมองการเปรียบชีวิตเสมือน ‘ผืนป่า’ ผ่านผลงานของศิลปินทั้งสองท่านด้วยกันน้า ใครอยากชมไปสำรองการเข้าชมล่วงหน้าได้ทางหน้าเพจตามลิงก์ด้านล่างได้เลย


‘โฮม’ by Son Suttipan

วันนี้ – 7 พฤศจิกายน 2564 / Red.cose ชั้น 3 (ปาร์ค อเวนิว เอกมัยซอย ซอย 12 – 14)

Halloween

Red.cose ชวนคุณมาชมนิทรรศการศิลปะ ‘โฮม’ by Son Suttipan ที่หนีไม่พ้นเรื่องบ้านหรือ ‘โฮม’ ที่จะมา บอกเล่าความหมายของ ‘บ้าน’ ผ่านมุมมองของ ‘สน – สุทธิพันธ์ สิทธิชัย’ เจ้าของผลงานชิ้นนี้

‘โฮม’ นิทรรศการนี้ ศิลปินต้องการนำเสนอความงามของบ้าน ด้วยลักษณะที่แตกต่างออกไปเป็นแนวเชิงตัดทอน ตามแนวความคิด มินิมอลอาร์ต (Minimalism) ในมุมมองด้านข้างของบ้าน โดยใช้รูปทรงที่แตกต่างและเส้นในทัศนธาตุมาสอดแทรกผสมผสานให้กลมกลืนกัน แล้วมานั่งพับกระดาษเป็นรูปบ้านกระดาษหลังเล็กๆ กับคนที่คุณรัก ที่พร้อมจะให้หวนนึกถึงความหมายของ ‘บ้าน’ ไปด้วยกันกับคนที่คุณรัก

  • เวลาทำการ 11.00 น. – 19.00 น. (เปิดอังคาร – อาทิตย์)
  • ติดตามข้อมูล https://www.facebook.com/Red.cose

A Room, Where They Are COEVALs

วันนี้ – 31 ตุลาคม 2564 / Bangkok CityCity Gallery และ Online Event

ชมออนไลน์ที่นี่ https://bangkokcitycity.com/viewing-room/a-room-where-they-are-coevals/

พบกับนิทรรศการ A Room, Where They Are COEVALs ในห้องพื้นที่ที่จะพาคุณเจาะลึกเข้าไปในประตูที่นำไปสู่การรวมตัวกันของความเป็นจริงหลายอย่าง และความเกินจริงที่ถูกสร้างขึ้นจากศิลปิน เพื่อจะมาเล่าถึงบทสนทนาในจินตนาการระหว่าง Nico Robin นักโบราณคดีจากมังงะในเรื่อง ‘One Piece’ ของ Eiichiro Oda และสิงโตผู้พิทักษ์สองตัวในซีรี่ส์วิดีโอเกม ‘Street Fighter’

ในการเล่าเรื่องที่มีตัวละครป๊อปคัลเจอร์หลักอย่าง ‘หนูทอง’ ซึ่งผสมผสานความเป็นจริงและนิยายผ่านห้อง VIEWING ROOM ทางออนไลน์ เพื่อเสนอแนวทางใหม่และทำความเข้าใจโลกใบนี้

Halloween

Kiehl’s Retinol Virtual Lab

วันนี้ – 31 ตุลาคม 2564 / Online Event

ทัวร์ห้องแล็บที่นี่ https://www.zipeventapp.com/e/-Kiehls-RETINOL-Virtual-Lab

Halloween

คลิกชมแล็บ https://www.kiehlsretinollab.com/ (เข้าได้บนมือถือเท่านั้น)

พร้อมหรือยัง? กับการแวะชมอีเว้นท์ตัวใหม่จาก Kiehl’s ใน Kiehl’s RETINOL Virtual Lab ที่จะพาทุกคนทัวร์ห้องแล็บ VR360 ครั้งแรกบนมือถือ! ใครเป็นสาวกคีลส์บอกเลยห้ามพลาด

คุณจะได้พบกับห้องปฏิบัติการเสมือนจริงนี้ จะพาท่องห้องแล็บของเราเพื่อให้รู้จักผลิตภัณฑ์ชุด Retinol Micro-Dose Serum ที่ห้อง Education Lab และเล่นเกมที่ห้อง Play เพื่อแลกรางวัลและส่วนลด ร่วมเปิดประสบการณ์เสมือนจริง และรู้จักกับผลิตภัณฑ์ชุด Kiehl’s Retinol ได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน หยิบมือถือไปชม VR360 กับเราพร้อมกัน


Miss Dior – Wake Up For Love

วันที่ 27 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายน 2564 / Hall of Fame, M Floor (Siam Paragon)

ลงทะเบียนฟรี! คลิก https://www.zipeventapp.com/e/Miss-Dior-Wake-Up-for-Love

Halloween

Miss Dior – Wake Up for Love ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุด Exclusive จาก Dior ที่จะปลุกคุณให้ตื่นท่ามกลางทุ่งดอกไม้สิ้นเดือนนี้

Dior ขอเชิญคุณมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษไปกับน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด ‘Miss Dior EDP’ ที่จะชวนปลุกคุณให้ตื่นมาพบกับความรักและความสวยงามของโลกใบนี้ กลางทุ่งดอกไม้ Millefiori Field ที่ถูกตกแต่งด้วยดอกไม้หลากสีสันนานาชนิด พร้อมรับเครื่องดื่มแบบเอ็กคลูซีฟจาก Miss Dior Café (เฉพาะผู้เข้างาน) และสนุกกับกิจกรรมและบริการพิเศษอื่นๆ อีกมายมาย

เพื่อจำลองประสบการณ์ที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหน! คุณจะได้สัมผัสโลกแบบเดียวกับนาตาลี พอร์ตแมน จากภาพยนตร์ตัวใหม่ล่าสุดของ #MissDior เปลี่ยนสยามพารากอนให้เป็นทุ่งดอกไม้ด้วยกัน คลิกลงทะเบียนเลย…


Priceless by Surajate Tongchua

วันนี้ – 5 ธันวาคม 2564 / Manycuts Artspace Ari

Halloween

นิทรรศการ Priceless l ที่ประเมินค่าไม่ได้ โดยศิลปินหนุ่มจากเชียงใหม่อย่าง ‘สุรเจต ทองเจือ’ ทางเราไม่พลาดที่จะชวนทุกคนมาร่วมการเดินทางครั้งใหม่ล่าสุดกันที่ Manycuts Artspace I Ari ที่ได้เปิดบ้านแห่งใหม่ในพื้นที่กลางกรุงเทพมหานคร ย่านซอยอารีย์!

ศิลปินไม่เพียงพูดถึงการประเมินค่าทางตัวเลขทางเศรษฐกิจ แต่หมายถึงชีวิต โอกาส สิทธิและเสรีภาพที่ถูกริดรอน ที่ประชาชนไทยถูกพรากจากการรัฐประหารในปี พ.ศ. 2557 เขาเชื่อมโยงประสบการณ์ส่วนตัวกับสถานการณ์ทางการเมืองไทยและบริบทเชิงสังคม เพื่อนำเสนอมุมมองของประชาชนสู่ผลงานนี้


จะถึง Halloween แล้วก็อย่าลืมไปหากิจกรรมสนุกๆ ทำนะคะ จะไปเที่ยวเล่น เดินชมอีเว้นท์ให้หายเบื่อก็ได้ แล้วอวดภาพสวยๆ Location ดีๆ ลงโซเชียลกัน หรือถ้าใครเบื่อจริงๆ ก็หาหนังหรือซีรีส์ผีๆ สักเรื่องดูที่บ้านก็ได้ ต้อนรับกลิ่นอาย Halloween ได้อีกแบบเด้อ


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน