Trending Now

เตรียมเช็กวันหยุดของตัวเองให้ดี เพราะสิ้นเดือนตุลาคมนี้ ภาพยนตร์สยองขวัญของไทยที่หลายๆ คนต่างรอคอยอย่าง ‘ร่างทรง’ จากค่ายหนังไทยชื่อดังคุณภาพ GDH ซึ่งหลังจากลงจอเข้าฉายในเกาหลีใต้นั้นก็สามารถกวาดรายได้เป็นอย่างมาก ล่าสุดทางประเทศไทยได้เคาะวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว พร้อมเขย่าความหลอนทั่วโรงใน วันที่ 28 ตุลาคม 2564

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ปล่อยวันลงฉายต้อนรับเทศกาล Halloween แบบพอดิบพอดี เพราะ 31 ตุลาคมนี้ ตรงกับวันปล่อยผี! ใครที่กำลังตั้งตารอคอย อย่าลืมไปสัมผัสความหลอนแบบเต็มรูปแบบ เตรียมเข้าร่างพร้อมกัน

‘The Medium’ ทุกความเชื่อ กำลังถูกสั่นคลอน

‘ภาพยนตร์ร่างทรง’ เรื่องราวของการสืบทอดทายาทร่างทรงที่กลับกลายเป็นการส่งต่อความตาย และท้าทายทุกความเชื่อที่เคยมีมา ซึ่งงานนี้ได้ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล และทีมดูแลงานสร้างโดย นา ฮง-จิน ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร / เอี้ยง-สวนีย์ อุทุมมา และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย

เรื่องย่อของภาพยนตร์ ‘ร่างทรง’

ร่างทรง

หากสรุปเรื่องย่อโดยคร่าวนั้น ร่างทรงว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งในภาคอีสาน ประเทศไทยที่สืบเชื้อสายร่างทรง ‘เทพบาหยัน’ มาหลายชั่วอายุคน ซึ่งเชื่อกันว่าจะเลือกแต่ร่างของผู้หญิงเพื่อสืบทอดทายาท โดยมี ‘นิ่ม’ (เอี้ยง-สวนีย์ อุทุมมา) เป็นผู้สืบทอดสายเลือดร่างทรงคนปัจจุบัน ก่อนที่จะพบว่าเริ่มมีอาการแปลกประหลาดหลายอย่างเกิดขึ้นกับ ‘มิ้ง’ (ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร) หลานสาวคนเดียวของตระกูลที่คาดว่าน่าจะถูกรับเลือกให้เป็นทายาทร่างทรงคนต่อไปนั่นเอง


ดึง ‘นาฮงจิน’ โปรดิวเซอร์ร่วมครั้งแรก ฉายาตัวพ่อหนังผีเกาหลี

ขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์ : Dek-D

ครั้งแรกกับการร่วมงานของสองชาติอย่างไทยและเกาหลี เพื่อขยับระดับความหลอนของหนังผีไทย ซึ่งได้ ‘นาฮงจิน’ ผู้กำกับภาพยนตร์สยองขวัญชาวเกาหลีใต้จากเรื่อง The Chaser (2008) / The Yellow Sea (2010) และ The Wailing (2016) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ จะน่ากลัวแค่ไหนเตรียมตัวให้พร้อมน้า!

ร่างทรง

พร้อมทั้งปล่อยภาพโปสเตอร์เซ็ตใหม่ที่ชวนหลอนกว่าเดิม

ร่างทรง

ไปรับชม Trailer เพิ่มความหลอนก่อนดูในโรงที่นี่

ร่วมท้าทายศรัทธา สั่นคลอนความเชื่อ และเชื้อเชิญวิญญาณ ชวนให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ เต็มอรรถรสความหลอน ด้วยตัวคุณเองในโรงภาพยนตร์ ร่างทรง 28 ตุลาคมนี้ เข้าร่างเข้าโรง พร้อมกันทั่วประเทศนะจ้าาา ครั้งหน้าซิปจะมาอัปเดตหนังหรือซีรีส์เรื่องไหนอีก ปักหมุดรอเลย

ติดตามข้อมูล https://www.facebook.com/gdh559/posts/1908659505959881/



Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน