Trending Now

ใครที่ยังพลาด! อีก 3 วันเท่านั้นกับงาน นิทรรศการ 365° เปิดให้เข้าชมถึงวันอาทิตย์นี้เท่านั้น 17 ตุลาคมนี้ โดยทาง River City Bangkok มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อบัตรเข้าชมงาน 365º 1 ใบแถมฟรีอีก 1 ใบทันที เฉพาะที่ The Gallery Shop ชั้น 1

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : River City Bangkok
นิทรรศการ 365°
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : River City Bangkok

ทวนกันอีกรอบ นิทรรศการ 365° คืออะไร

นิทรรศการนี้เป็นนิทรรศการที่ถูกเล่าผ่านมุมมองของช่างภาพมากฝีมืออย่างยูเจนีโอ รีเควนโค (Eugenio Recuenco) ที่เขามีมุมมองต่อโลกใบนี้ในช่วงเวลา 50 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเขารับรู้ได้ว่าโลกมีทั้งความขำขัน เสียดสี แต่กลับมีความสวยงามซ่อนอยู่

ทุกคนจะได้สัมผัสกับความงามของศิลปะที่สร้างจากเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ การเมือง ภัยพิบัติ ความสำเร็จของมนุษยชาติ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่หลอมรวมเป็นโลกทั้งใบของเขาในแบบ 365 องศานั่นเอง

นิทรรศการ 365°
นิทรรศการ 365°

นอกจากนั้นในงานยังมีกล่องไซส์ใหญ่ให้เข้าไปถ่ายรูปและโพสท่าตามนางแบบบนรูปภาพที่ศิลปินคนนี้กดชัตเตอร์ ขอบอกเลยว่ามางานนี้ได้รูปสวยๆไปโพสต์ลง social media แน่นอน

ใครที่ยังพลาด! รีบไปชมก่อน 17 ตุลานี้

นิทรรศการ 365°

เมื่อก้าวเข้าไปชมนิทรรศการแห่งนี้ นักผจญภัยอย่างเราๆ จะได้สัมผัสเรื่องราวเพื่อเรียนรู้ถึงแรงบันดาลใจของแต่ละภาพที่นำเสนอในไลท์บ็อกซ์มาอ่านได้อย่างเพลินๆ ฟินๆ กับการเข้าไป ‘ถ่ายภาพ’ ในกล่องขนาดใหญ่ทั้ง 11 กล่องที่เป็นไฮไลต์ของงานนี้! เพราะที่นี่คือ Runway ที่ทุกคนสามารถเป็นร่วมบันทึกภาพสวยๆ กลับบ้านไปได้

ในแต่ละกล่องนั้น ก็จะมีทั้งเรื่องราวของนาฬิกาที่มีชื่อเสียงในพิพิธภัณฑ์ออร์เซย์ (Orsay Museum) ที่กรุงปารีส / การเอาตัวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในงานศิลปะของศิลปินแบ็งค์ซี (Banksy) / เข้าไปสัมผัสที่นั่งบนบัลลังก์ของควีนเอลิซาเบธที่ 2 ก็ยังทำได้ ไม่มีอะไรที่จะพิเศษและยิ่งใหญ่ไปกว่ากล่องไลท์บ็อกซ์เหล่านี้แล้ว ไปร่วมเก็บโมเมนต์ดีๆ ของโลกเรากันนะคะ


ซื้อบัตรเข้าชม คลิก

หรือ The Gallery Shop ที่บริเวณชั้น 1 ของริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

ติดตามข้อมูล https://www.facebook.com/RiverCityBangkok/

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : River City Bangkok

อีกหนึ่งความน่าสนใจไปกว่านั้นคือ ศิลปินอย่างยูเจนีโอ รีเควนโค ได้ใช้เวลาในการสร้างผลงานชุดนี้เป็นเวลานานกว่า 8 ปี เพื่อสร้างสรรค์ผลงานกว่า 120 ชิ้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าผลงานของเขาถูกจัดแสดงมาแล้วในหลากหลายประเทศทั่วโลก


สัมผัสผลงานของศิลปิน Eugenio Recuenco ที่คุณจะต้องทึ่ง

เขาต้องการให้ผู้ชมทุกคนดื่มด่ำอยู่กับความคิดของตัวเอง เมื่อชมสถานการณ์ต่างๆ ในแต่ละรูปถ่าย’

เขามีความสนใจในศิลปะตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ด้วยเหตุผลนี้เขาจึงตัดสินใจเรียนต่อทางด้านศิลปกรรมในช่วงการเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่มาดริด จากนั้นทำให้เขาค้นพบว่าตัวเองหลงใหลศิลปะเข้าให้แล้ว

ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : River City Bangkok

กล่าวได้ว่าโลกในมุมมองของ Eugenio Recuenco เป็นโลกที่น่าขำขัน เสียดสี และบางครั้งก็เป็นโลกที่มีแต่ความสวยงามราวกับความฝัน แต่ทุกคนอย่าพึ่งเลื่อนปิดบล็อคของเรานะ!!! เพราะตอนนี้ นิทรรศการ 365° ยังเปิดให้ซื้อบัตรเข้าชมกันอยู่ อย่ารอช้านะทุกคน รีบไปกดซื้อบัตรถ้าไม่อยากพลาดงานนี้ก่อน 17 ตุลาคม!

เช็กก่อน!

  • River City Bangkok เปิดทำการทุกวันพร้อมมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด ตั้งแต่ 11.00 น. – 20.00 น.
  • ติดตามข้อมูล https://www.facebook.com/RiverCityBangkok/


Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน