Trending Now

ใครรู้ตัวว่าเป็นสายถ่ายรูป เห็นกล้องไม่ได้ต้องมีโพสต์ท่าตลอด อยู่ไหนก็ชอบถ่าย แต่สมมติถ้าหากมีสถานที่ดีๆ หรือสตูดิโอเจ๋งๆ สักที่ล่ะจะดีกว่าไหม เราเลยจัด 6 สตูดิโอ ไว้เช่าถ่ายรูปเก๋ๆ รอบกรุงเทพฯ มาฝากกัน งานนี้ใครที่กำลังมองหาสถานที่เพื่อถ่ายรูป ไม่ว่าจะถ่ายเล่น ถ่ายงาน ถ่ายสินค้า ก็สามารถจองเพื่อถ่ายแบบ Private ได้เลย เพียงแค่เตรียมพร็อพให้พร้อม ขนอุปกรณ์ต่างๆ แมชเสื้อผ้าแล้วไปแชะภาพกัน

/ Choose for the best studio /

ครั้งนี้ซิปรวบรวมสตูดิโอเด็ดๆ ที่แต่ละที่มีสไตล์และโทนร้านแตกต่างกัน ใครชอบแนวไหนหรืออยากเลือกให้ตรงคอนเซ็ปต์ล่ะก็ ไปส่องแต่ละร้านกันเลย ใครไหวราคาไหนปักพิกัดเลยจ้า


Studio.Burble

Location : 164/12 หมู่บ้านสัมมากร ซ.รามคำแหง 112 เขตสะพานสูง กทม. 10240 / เน้นแสงธรรมชาติ สไตล์คนคูล

เน้นแสงธรรมชาติ สไตล์คนคูล

สำหรับ Studio.Burble เป็นทั้งคาเฟ่และสตูดิโอที่เน้น ‘แสงธรรมชาติ’ โดยเฉพาะ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านสัมมากร ย่านรามคำแหงนี่เอง ร้านนี้เขามีการตกแต่งแบบแนวแกลเลอรี ใครเป็นสายอาร์ตต้องชอบ ภายในมีเฟอร์นิเจอร์หลากหลายรูปแบบประดับตกแต่งอยู่ มุมถ่ายรูปมีสวยๆ เยอะมาก และยังเป็นสตูดิโอให้เช่าถ่ายรูปอีกด้วย แถมเรื่องอาหารและของกินในร้านก็อร่อย ใครสนใจก็ลิสต์ร้านนี้ไว้ได้เลย!


Maneemejai’s Home Space

Location : 25 ซ.สังคมสงเคราะห์ 6 แยก 2-1⁣ กทม. 10230 / สไตล์หวานน่ารัก เน้นสีสัน คัลเลอร์ฟูล

สไตล์หวานน่ารัก เน้นสีสัน คัลเลอร์ฟูล

Maneemejai’s Home Space แค่เห็นชื่อก็ต้องร้องอ๋อ สำหรับสตูดิโอ ‘มานีมีใจโฮมสเปส’ ของช่างภาพขวัญใจคนมากมาย เป็นสตูดิโอสีสันสดใส สไตล์หวานน่ารัก ตั้งอยู่ย่านลาดพร้าว มีทั้งส่วนที่เป็น Outdoor และ Indoor มีมุมที่เป็นไฮไลต์เยอะมาก เป็นอีกหนึ่งที่ที่แนะนำเลยจ้า


House of Grey

Location : 50/2 สุขุมวิท 26 กทม. 10110 / สไตล์เรียบแต่ดูหรูหรา เหมือนอยู่บ้าน

สตูดิโอ

สไตล์เรียบแต่ดูหรูหรา เหมือนอยู่บ้าน

House of Grey อีกหนึ่งสตูดิโอขนาดใหญ่ เน้นโทนสีเทา เรียบๆ แต่ยังให้ความรู้สึกที่หรูหรา โดยร้านนี้ให้เช่าเริ่มต้นที่ราคา 1,500 บาท ต่อ 4 ชั่วโมง! พื้นที่ของที่นี่จะให้ฟิลเหมือนเราอยู่ในบ้านที่มีห้องเป็นโซนต่างๆ ถึง 7 ห้อง บอกเลยเลือกได้เลยตามใจชอบ รับรองว่าแต่ละโซนไม่ซ้ำแนวกันแน่นอน


Wadden.studio

Location : ซ.อิสรภาพ 25⁣ กทม. 10600 / สไตล์เกาหลีมินิมอล โทนอบอุ่น

สตูดิโอ

สไตล์เกาหลีมินิมอล โทนอบอุ่น

Wadden.studio ใครเป็นสายเกา อยากได้รูปหรือพื้นที่ที่จะให้คุณได้ถ่ายงานแบบถูกใจ ต้องมาที่นี่ สตูดิโอนี้มีพร็อพแนวเกาหลี แถมยังให้แสงสวยๆ แนะนำสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการสถานที่ถ่ายโปรโมทร้านค้าเสื้อผ้า เพราะที่นี่ครบเครื่อง…


The Lucy Studio

Location : บางบอน กทม. 10150 / สไตล์สดใส-เกาหลี เน้นโทนพาสเทล

สตูดิโอ

สไตล์สดใส-เกาหลี เน้นโทนพาสเทล

ปักพิกัดต่อไปมาที่ The Lucy Studio เป็นอีกสตูดิโอให้เช่าที่ร้านค้าออนไลน์มากมายแวะมาถ่ายรูปกัน ที่นี่มีมุมดาดฟ้าด้วยน้า การตกแต่งของที่นี่เป็นแนวพาสเทล สไตล์เกาหลี ใครอยากได้แนวน่ารักๆ อีกหนึ่งร้านวาร์ปตามมาได้เลย


Sailom Sangdad Homey Studio

Location : 2/10 ถนน รามอินทรา 40 แยก 5⁣ กทม. 10230 / สไตล์วินเทจ มีหลายห้อง ตอบโจทย์ครบ

สตูดิโอ

สไตล์วินเทจ มีหลายห้อง ตอบโจทย์ครบ

ปิดจบกันที่ Sailom Sangdad Homey Studio สตูดิโอที่มาในรูปแบบคล้ายกับเป็นบ้านหนึ่งหลัง ซึ่งเปิดให้เช่าสำหรับถ่ายภาพ ทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ เป็นอีกสตูดิโอที่ตั้งอยู่ย่านรามอินทรา หากใครได้เข้าไปส่องในเพจทางไอจีร้าน เขาจะมีมุมถ่ายภาพที่หลากหลายแบ่งไว้เป็นแต่ละโซนอย่างชัดเจน เข้าไปส่องแนวที่ใช่แล้วไปถ่ายรูปเลย


แนะนำครบทุกร้านทุกแนวกับ 6 สตูดิโอ ที่เราคัดสรรมาให้จบแล้ว หากใครที่กำลังมองหาสถานที่ถ่ายรูปเพื่อการค้า หรือจะถ่ายเล่นๆ ชิคๆ กับเพื่อนเก็บภาพความทรงจำดีๆ ล่ะก็ ลองเข้าไปดูแต่ละร้านตามข้อมูลที่ซิปปักไว้ให้ ในแต่ละร้านเขาจะแจ้งเรทราคาไว้ให้ ยังไงก็ลองเลือกกันดูน้า

Follow us for more interesting content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน