Trending Now

เหล่า ARMY เตรียมเฮ! หลังจากที่รอคอยมาเป็นเวลานานกว่า 2 ปีเต็ม สำหรับวงนักร้องหนุ่ม BTS หรือหนุ่มๆ บังทันที่เรารู้จัก เมื่อเร็วๆ นี้พวกเขาได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านช่องยูทูบ BANGTAN TV ว่าในวันที่ 24 ตุลาคม 2564 พวกเขาจะมีอีเว้นท์จัดคอนเสิร์ตรูปแบบออนไลน์ครั้งแรกผ่านการสตรีมสดในปีนี้กับ ‘BTS Permission to Dance on Stage’ ที่จะจัดขึ้นที่ LA สหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวไปสนุกกับคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มที่ SoFi Stadium ที่สามารถจุคนได้มากถึง 100,000 คนเลยทีเดียว

2 ปีที่รอคอยของเหล่า ARMY

คอนเสิร์ตออฟไลน์ในรอบ 2 ปีของพวกเขา มีกำหนดจะจัดขึ้นที่ SoFi Stadium ในลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ตั้งแต่วันที่ 27 – 28 พฤศจิกายน และวันที่ 1 – 2 ธันวาคม 2564 รวมทั้งหมด 4 รอบ รายละเอียดการจองบัตรจะพร้อมใช้งานผ่าน Weverse ตามลำดับ โดยมีการขายผ่าน Ticketmaster อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก Website : TH Atsit
BTS Permission to Dance on Stage

หนุ่มๆ BTS ศิลปินจากสังกัดค่ายใหญ่ Bithit Entertainment ทั้ง 7 หนุ่ม ได้แก่ วี, จองกุก, จีมิน, อาร์เอ็ม/RM, จิน, ชูก้า และเจโฮป ถ้าพูดถึงเพลงของพวกเขาแล้วล่ะก็บอกเลยว่าทุกเพลงฮอตฮิตติดชาร์จทะยานสู่อันดับ 1 มาโดยตลอดไม่ว่าจะปล่อยอัลบัมไหน ซิงเกิลไหน ก็ปังทุกเพลงจริงๆ

หากใครจำได้เพลงล่าสุดอย่าง Butter ก็ได้ฮิตติดอันดับ 1 การฟังสตรีมมิงบน Spotify ถึง 11 ล้านหรือหากดูในเพลย์ลิสต์ K-pop Hits ก็จะอยู่ชาร์จต้นๆ เลย แถม Music Video เพลงนี้ยังมียอดวิวถึง 112 ล้านครั้งภายใน 24 ชั่วโมง


BTS กลับมามอบความสุขให้แฟนๆ อีกครั้งในปี 2021

เชื่อว่าทุกคนน่าจะดีใจกับการประกาศข่าวดี หลังจากที่โปสเตอร์หลักของคอนเสิร์ตนี้ได้ถูกเปิดเผยออกมา แฟนๆ ก็ได้รับเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่พร้อมกับการประกาศการจัดงานครั้งนี้ สำหรับภาพโปสเตอร์ถูกตกแต่งด้วยสีสันของคอนเซ็ปต์เพลง ‘Butter’ เพลงล่าสุดของพวกเขา ยอมรับว่ากระแสของหนุ่มๆ จากแดนกิมจิทั้ง 7 คน ยังครองใจชาวเพลงไว้ตลอดกาล ปล่อยเพลงไหนก็ทะยานติดอันดับทุกครั้ง!

BTS Permission to Dance on Stage
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Facebook : BTS (방탄소년단)

Permission to Dance On Stage จะเห็นว่าโปสเตอร์ระบุไว้ว่าคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในเวลา 18.30 น. ตามเวลาเกาหลี ในวันที่ 24 ตุลาคม 2564 โดยทางต้นสังกัดอย่างค่ายเพลง Big Hit Music ได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจองตั๋วสำหรับการสตรีมออนไลน์ครั้งนี้ไว้ว่าเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของ BTS ในรอบ 1 ปีนับตั้งแต่คอนเสิร์ตออนไลน์ ‘BTS MAP OF THE SOUL ON:E’ ที่ได้ถ่ายทอดสดไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วนั่นเอง กลับมาครั้งนี้พวกเขาจะจัดเต็มมากกว่าเดิมหรือเปล่า แฟนๆ ต้องลุ้นกันแล้ว

ทักทายกับหนุ่ม BTS กับคอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึง!

หากใครที่คิดถึงหนุ่มๆ บังทันหรือ BTS อยู่ล่ะก็ เตรียมหัวใจและคอไว้ให้พร้อม แล้วไปกรี๊ดร้องความสนุกในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบอีกครั้งผ่านหน้าจอได้เดือนหน้า ใครแพลนจะทำอะไรหรือติดธุระ เคลียร์วันนั้นให้ว่างไว้ได้เลย!

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมที่ BTS (방탄소년단)


ก่อนจากกันไปฟังเพลงของหนุ่มๆ เป็นการเรียกน้ำย่อยกันดีกว่า รับรองว่าทุกเพลงเพราะและติดหูแน่นอน ยิ่งใครเป็นสาวก K-pop อยู่แล้ว คืนนี้เปิดฟังต้อนรับคืนวันศุกร์ที่จะได้พักผ่อนยาวๆ 2 วันกันนะคะ จิ้มๆ เลย

https://open.spotify.com/playlist/37i9dQZF1DX08mhnhv6g9b


Follow us for more content!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน