Trending Now

บางครั้งการเริ่มดูแลผิวหน้าสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงเริ่มที่ตัวเรา แต่จะเริ่มยังไงวันนี้ซิปมีคำตอบมาบอก หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมใบหน้าของเราถึงดูไม่สดใส หมองคล้ำ ไม่มีออร่า หรือมีความรู้สึกถึงผิวที่โทรมลง ซึ่งสาเหตุหลักๆ มาจากปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการนอนดึก โดนแสงแดดในปริมาณมาก ล้างหน้าไม่สะอาด ทานของไม่มีประโยชน์ รวมถึงฮอร์โมนร่างกาย แล้วต้องทำอย่างไรถึงช่วยให้ ‘หน้าใส’ ดูสุขภาพดีล่ะ

/ Beautuful Look Starts from Youself /

อย่างที่บอกไปตอนต้น เราสามารถเริ่มได้จากขั้นตอนง่ายๆ จากกิจวัตรและพฤติกรรมในชีวิตประจำวันของเราในทุกวัน แล้วมาสังเกตตัวเองไปพร้อมกันว่าเราปฏิบัติถูกหลักหรือไม่ บอกเลยว่า 5 วิธีทำได้ง๊าย…ง่าย รับรองว่าสามารถช่วยกูหน้าพัง ให้ใสกิ๊งและดูดีขึ้นได้


/ Step 1 /

นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

หน้าใส

Step 1 การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เพราะเป็นวิธีที่จะทำให้ผิวหน้าของเราใสในแบบธรรมชาติที่สุด เพราะตอนนอนหลับถือเป็นช่วงที่ผิวจะได้รับการซ่อมแซมและฟื้นฟูตัวเอง แถมยังเป็นช่วงที่ร่างกายสามารถผลิตฮอร์โมนที่ทำให้เราดูอ่อนวัยออกมา ดังนั้นอย่าลืมเข้านอนให้ไว เริ่มจากคืนนี้เลย!


/ Step 2 /

ดื่มน้ำให้เยอะ ในปริมาณที่เพียงพอต่อร่างกาย

ต่อมา Step 2 ดื่มน้ำให้เยอะในปริมาณที่เพียงพอต่อร่างกาย เพราะ ‘น้ำเปล่า’ เป็นตัวช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงและใสจากภายในชั้นดีเลยล่ะ วลีที่ว่าดื่มน้ำช่วยให้หน้าใสนี่ของจริงเลย เพราะน้ำเป็นเครื่องดื่มที่ช่วย Detox สารพิษออกจากร่างกาย และควรดื่มให้เพียงพอในแต่ละวันด้วยนะ


/ Step 3 /

หมั่นบำรุง Skincare

หน้าใส
ขอบคุณรูปภาพจาก Official Website : Kiehl’s

Step 3 หมั่นบำรุง Skincare ซึ่งวิธีที่จะช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส สามารถทำได้จากการบำรุง ทาครีม ในหลายๆ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว โดยเลือกที่เหมาะกับผิวหน้า เช่น เซรั่มที่ให้ความชุ่มชื้น เราขอแนะนำ Kiehl’s Retinol Micro-Dose Serum สินค้าชิ้นใหม่ล่าสุดจากตีลส์ ใครเป็นสาวกคีลส์ อย่าลืมไปช้อปกันได้ที่นี่ Kiehl’s


/ Step 4 /

กินอาหารประโยชน์ (โดยเฉพาะวิตามิน C)

อีกหนึ่งวิธีที่ทำได้ง่ายสุดๆ คือ Step 4 กินอาหารประโยชน์ (โดยเฉพาะวิตามิน C) เนื่องจากวิตามินเป็นสิ่งจำเป็นต่อร่างกาย เนื่องจากมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างภูมิต้านทาน และต่อต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งช่วยบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี โดยเราสามารถหาวิตามินซีได้จากพืชผักผลไม้ทั่วไป ใครไม่ชอบกินผักใบเขียว อาจเลือกทานเป็นผลไม้ หรืออาหารเสริมก็ได้


/ Step 5 /

ทาครีมกันแดดก่อนลง Make Up

Step 5 ทาครีมกันแดดก่อนลง Make Up เป็นขั้นตอนและวิธีที่สำคัญมากๆ ที่หลายคนอาจมองข้าม ด้วยสาเหตุจากการเข้าใจผิด หรือความขี้เกียจส่วนหนึ่งของการทาครีมกันแดด แต่จริงๆ เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย และมีความสำคัญมากๆ ที่จะช่วยให้หน้าเราไม่แก่หรือมีริ้วรอย โดยเฉพาะครีมกันแดดที่มีมี UVA และ UVB จำไว้เพียงว่าทาไว้ดีที่สุดนะคะ


หากเราเริ่มต้นได้จากวิธีง่ายๆ ทั้ง 5 นี้ รับรองว่า ‘หน้าใส’ อยู่อีกไม่ไกลแล้ว งั้นเริ่มจากพรุ่งนี้เป็นวันแรกเลยแล้วกัน เชื่อว่าในอีกหนึ่งเดือนผิวหน้าต้องกลับมาสวยใส สุขภาพดีแน่นอน แต่ก่อนจากกันซิปมีอีเว้นท์ตัวใหม่จาก Kiehl’s มาบอกต่อด้วยล่ะ

ตลอดเดือนตุลาคมนี้ Kiehl’s มีอีเว้นท์ตัวใหม่ล่าสุดกับ Kiehl’s RETINOL Virtual Lab ที่จะพาทุกคนทัวร์ห้องแล็บ VR360 ครั้งแรกบนมือถือ! ใครเป็นสาวกคีลส์บอกเลยห้ามพลาด

Welcome to READY. SET. RETINOL!

หน้าใส
  • วันนี้ – 31 ตุลาคม 2564
  • คลิกชมแล็บ https://www.kiehlsretinollab.com/ (เข้าได้บนมือถือเท่านั้น)

ห้องปฏิบัติการเสมือนจริงนี้ จะพาท่องห้องแล็บของเราเพื่อให้รู้จักผลิตภัณฑ์ชุด Retinol Micro-Dose Serum และช้อปกับเรา รู้จักผลิตภัณฑ์ที่ห้อง Education Lab พร้อมเล่นเกมที่ห้อง Play เพื่อแลกรางวัลและส่วนลด

ร่วมเปิดประสบการณ์เสมือนจริง และรู้จักกับผลิตภัณฑ์ชุด Kiehl’s Retinol ได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน หยิบมือถือไปชม VR360 กับเราพร้อมกัน…


Contact more for us!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน