Trending Now

ไอจีสตอรี่มีลูกเล่นหลายอย่างให้เราได้ลองเล่น ได้ตกแต่ง ได้ครีเอทไอเดียต่างๆ ที่จะทำให้สตอรี่ของเราน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งทางเราเห็นว่าช่วงนี้เทรนด์การแต่งรูปที่ฮอตฮิตนั้นก็คงจะเป็นการเติมไอคอนหรืออีโมจิต่างๆ ดังนั้นเลยไม่พลาดที่จะมาแชร์การแต่งรูปด้วยไอเดีย ‘GIF ไอจี’ นอกจากจะน่ารัก มินิมอล และปุ๊กปิ๊กแล้ว ยังช่วยให้สตอรี่น่ามองยิ่งขึ้นอีกด้วย เพราะ GIF เหล่านี้สามารถเคลื่อนไหวได้ หากใครเบื่อการแต่งสตอรี่แบบเดิมๆ อย่างการใช้บลัชหรือใส่ Text ไอเดียนี้จึงเป็นทางเลือกใหม่ที่ดีเลยล่ะ

/ Take your GIF to your stories /

บทความนี้เราจะมาแจก 7 GIF แต่งไอจีสตอรี่ หลากหลายสไตล์ ใครชอบแนวไหนลองไปเสิช GIF เหล่านี้ไปลองใช้ดูนะคะ ไม่ว่าจะแต่งสตอรี่แบบส่วนตัวหรือใครเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ อยากนำไปแต่งไอจีสตอรี่ร้านค้าก็ทำได้


dindap

/ GIF สีสัน สดใสแบบสายหวาน น่ารัก /

GIF ไอจี

ใครชอบ GIF แนวเน้นสีสัน สดใสแบบสายหวาน น่ารักๆ ต้องค้นหาคำว่า ‘dindap’ เลย จะมีแต่ GIF ที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการตกแต่งไอจีสตอรี่เพิ่มความคิ้วท์ เน้นสีโทนพาสเทล ทั้งชมพู ม่วง เหลือง เอาใจไปเลย 1,000 เปอร์เซ็นต์


van gogh

/ GIF แนวอาร์ต ศิลปะ แบบคูลๆ /

GIF ไอจี

เอาใจสาย GIF แนวอาร์ต ศิลปะ แบบคูลๆ กันบ้าง สามารถค้นหาได้ง่ายๆ ด้วยคำว่า ‘van gogh’ งานศิลป์ ภาพวาดของ Van Gogh เชื่อว่าน่าจะเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน ใครที่กำลังอยากหา GIF สไตล์คนคูลๆ ล่ะก็ ต้องไม่พลาดอันนี้เลยจ้า


blob

/ GIF สไตล์มินิมอล เอิร์ธโทน เรียบๆ /

GIF ไอจี

เปลี่ยนโทนจากอะไรน่ารักๆ มาเป็นแนวเรียบๆ บ้างกับ GIF สไตล์มินิมอล เอิร์ธโทน เรียบๆ เพียงแค่ค้นหาคำว่า ‘blob’ ก็จะได้ GIF เหล่านี้ขึ้นมา เหมาะกับใครที่อยากหาไอคอนตกแต่งสตอรี่ เพิ่มลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ ไว้ประดับตรงมุมของสตอรี่ อันนี้เหมาะมาก!


zoewodarz

/ GIF สไตล์สีสด คัลเลอร์ฟูล เท่ๆ /

GIF ไอจี

มาต่อกันที่ GIF สไตล์สีสด คัลเลอร์ฟูล เท่ๆ อันนี้จะคล้ายๆ กับแนว GIF แบบภาพแรก แต่จะเน้นความเท่เพิ่มขึ้นไป ใครเป็นสายเท่ ไม่อยากซ้ำใคร ลองค้นหาคำว่า ‘zoewodarz’ รับรองว่าต้องถูกใจหลายๆ คนเลย


washitape

/ GIF ของตกแต่ง เป็น Tape น่ารักๆ /

GIF ไอจี

แต่งสตอรี่ทั้งที ใครที่ชอบแต่งแนวมีรูปโพลารอยด์ มีกรอบต่างๆ แล้วอยากหาอะไรแต่งประดับ Frame นั้นๆ ต้องลองใช้ GIF เป็นของตกแต่ง เช่น Tape น่ารักๆ แบบนี้เลย เพียงแค่ค้นหาคำว่า ‘washitape’ คุณก็จะได้ Tape น่ารักๆ ไปใช้แล้ว!


nmemoji

/ GIF ลายเส้นน่ารักๆ คิ้วท์ โทนสีขาวมินิมอล /

GIF ไอจี

‘nmemoji’ เป็น GIF ลายเส้นน่ารักๆ คิ้วท์ โทนสีขาวมินิมอล ใครอยากได้แนวเรียบง่าย เน้นลายเส้นโทนสีขาวล่ะก็ต้องลองอันนี้เลย สามารถนำไปใช้ตกแต่งได้กับทุกสตอรี่ ตามไปตำกันได้เลยจ้า


carolynny

/ GIF รูปการ์ตูน น่ารักๆ /

มาถึงแนวสุดท้ายจะลืมไม่ได้ ซิปมี GIF รูปการ์ตูน น่ารักๆ มาแชร์ เพียงค้นหาคำว่า ‘carolynny’ คุณก็จะได้ภาพเคลื่อนไหวตัวการ์ตูนผู้หญิงน่ารักๆ มินิมอล ไว้ใช้แล้วล่ะ ใครทำคอนเทนต์ที่ต้องใช้แนวนี้ จดชื่อ GIF ไว้แล้วไปเปิดวาร์ปตามเลย

ครบทุกสไตล์กับ 7 GIF ไอจี ที่ซิปคัดมาให้ ครั้งนี้ถือว่าเป็นการรวบมาให้ใน Ep.1 ถ้าลูกเพจชอบหรือถูกใจ สัญญาว่าครั้งหน้าซิปจะใจดีรวม GIF ที่ปังกว่านี้ เลิศกว่านี้มาให้ใน Ep.2 แน่นอนน้า


Contact more for us!

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน