Trending Now

ชุดออกกำลังกาย ชุดโยคะ แบบไหน ที่คุณชอบ?

ขอเอาใจสาวๆ สายเฮลตี้และอยากออกกำลังกายกันสักหน่อย ซึ่งช่วงนี้อยู่บ้านกันบ่อยๆ บางคนอาจจะไม่ค่อยได้ขยับร่างกาย แถมกินทั้งวันจนมีพุงไปเรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้นใครที่อยากเริ่มต้นออกกำลังกายก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีไม่น้อย หลายๆ กิจกรรมก็สามารถทำได้ที่บ้านด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นโยคะ หรือ กระโดดเชือก ก็ทำได้

ที่สำคัญการออกกำลังกายที่จะได้ผลมากขึ้นก็คือชุดและเสื้อผ้าที่จะช่วยให้เราออกกำลังกายได้สะดวกมากยิ่งขึ้นนั่นเอง วันนี้เราเลยรวบรวมร้านขายชุดออกกำลังกายมาให้สาวๆ ได้ลองเข้าไปช้อปปิ้ง งานดีแถมราคายังจับต้องได้อีกด้วย

ไปดูกันเลย !!

LITA Activewear

https://www.instagram.com/lita.activewear/

ยกมาทั้งสปอร์ตบรา เสื้อคลุม และกางเกงสุดเรียบง่าย เหมาะสำหรับสาวที่ชอบแนว earth tone ร้านนี้ตอบโจทย์มากๆ เพราะตัวชุดจะมีความเบสิคและเน้นความเรียบง่าย สามารถใส่อยู่บ้านในวันธรรมดาๆ ได้เลย


bigbraco.active

https://www.instagram.com/bigbraco.active/

ชุดออกกำลังกาย

สำหรับสาวพลัสไซส์เราก็หยิบยกมาให้กับร้านนี้ มีทั้ง leggings, sport bars และอื่นๆ อีกมากมาย แถมยังมีโปรสุดคุ้มเยอะมากๆ ใครที่กำลังมองหาเสื้อผ้าไซส์นี้อยู่ ก็เข้าไปช้อปได้เลยน้า เค้ามีหน้าร้านด้วยนะ สำหรับใครที่อยากลองไปสัมผัสตัวผ้าจริงๆ


LUNAR GYMWEAR

https://www.instagram.com/lunargymwear.official/

ชุดออกกำลังกาย

ชุดออกกำลังกายและชุดโยคะสำหรับสาวหวาน ที่โทนสีของชุดจะเน้นไปทางพาสเทลโทนเข้ม ใครอยากได้ชุดออกกำลังกายเก๋ๆ ไว้ใส่ถ่ายรูปได้ด้วย เราขอแนะนำร้านนี้เลย ตัวกางเกงของทางร้านก็ใส่แล้วเข้ารูปเก็บหุ่นสุดๆ ลองเข้าไปส่องกันได้เลยน้า


BKK FIT

https://www.instagram.com/bkkfit_apparel/

ชุดออกกำลังกาย

ร้านดังที่ก่อตั้งตั้งแต่ปี 2014 กับ BKKFIT Apparel ซึ่งนอกจากชุดรัดรูป ชุดโยคะสำหรับสาวๆ แล้วนั้น เค้ายังมีเสื้อยืดลายเก๋ๆ ให้สำหรับใครที่อยากใส่เสื้อสบายๆ ไม่อึดอัดด้วยนะ หรือใครอยากสั่งเสื้อคู่มาใส่กับคุณแฟน ทางร้านก็มีเช่นกัน น่ารักสุด ๆ


LEANMORE Outfit

https://www.instagram.com/leanmore_outfit/

ชุดออกกำลังกาย

สุดท้ายกับร้าน leanmore outfit ที่เค้าอาจจะเน้นขายเป็นกางเกงขาสั้น หรือ ขาสามส่วน สำหรับใครที่ไม่อยากใส่ขายาวเพราะอากาศร้อน อาจจะมีอึดอัดกันบ้าง ลองเข้าไปดูร้านนี้ได้เลย ขอบอกว่าถูกใจหลายคนอย่างแน่นอน หรือใครเลือกไม่ถูก ก็ซื้อเป็น set ไปเลยค่า


และนี่ก็เป็น 5 ร้าน IG ชุดออกกำลังกาย ที่เพื่อนๆ สามารถเข้าไปช้อปปิ้งได้ตามอัธยาศัย ใครโดนใจร้านไหนก็ติดต่อคุณแม่ค้าไปได้เลยน้า

MOOVE DANCE Season 2

https://www.zipeventapp.com/e/Moove-Dance-Season-2

โอกาสสำหรับใครที่อยากออกกำลังกายอยู่บ้าน ห้ามพลาดเลยกับคอร์สออกกำลังกายกับครูผู้เชี่ยวชาญ จัดขึ้นโดย FITFEST เพียงแค่ 699 บาทได้เรียนถึง 120 คลาส! คุ้มสุดๆๆๆๆ

ระยะเวลาคอร์ส : 12 ก.ค. – 23 ธ.ค. 64 (ดูย้อนหลังได้ทุกคลิป ตลอดเวลา)
ช่องทางการสอน : Facebook กลุ่มปิด

ขั้นตอนการสมัครดังนี้

1. กรอกข้อมูลให้ถูกต้อง และ ชำระเงินเพื่อยืนยันการสั่งซื้อ
2. ระบบจะส่งอีเมลล์เชิญเข้ากลุ่ม พร้อมปุ่ม “คลิกเพื่อขอเข้ากลุ่ม” (อีเมลล์จะส่งผ่าน Zipevent)
3. กดไปที่ปุ่ม “คลิกเพื่อขอเข้ากลุ่ม”
4. รอทีมงานรับเข้ากลุ่มภายในช่วงเวลาทำการ

Comments

comments

Author

You only live once