Trending Now

ใครที่กำลังมีความรัก หัวใจกำลังเป็นสีชมพู ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เจอแต่ ‘You’ ซึ่งกำลังต้องการตัวช่วยหรืออะไรๆ ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มเติมความหวานให้หว๊าน หวานมากกว่าเดิม วันนี้ทางเรามี 6 แอปคู่รัก น่ารักๆ ที่อยากมาแนะนำให้คนที่มีคู่ไว้ลองเล่นกัน จะเล่นกับแฟน คู่รัก ก็เล่นได้หมด รับรองว่าจะช่วยขยับความสัมพันธ์จากที่รักกันอยู่แล้วให้รักมากขึ้น ซึ่งแอปเหล่านี้จะพาคู่ของคุณไปสนุกกับการแสดงความรัก การทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน ให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ

คนโสดต้องหลบก่อน เพราะนี่คือพื้นที่ของคนมีคู่

รู้หรือไม่…ช่วงสถานการณ์ Covid-19 ทำให้คนห่างไกลกันมากขึ้น ใครที่มีแฟนก็อาจจะทำให้เจอกันน้อยลง ด้วยกิจกรรมหลายๆ อย่าง ยิ่งทำให้เวลาที่มีให้กันมีน้อยลง ดังนั้นการมีแอปดีๆ สักตัว ที่เข้ามาช่วยให้ความรักของคุณยังคงความหวานเหมือนวันแรก หากได้ลองโหลดมาใช้ร่วมกัน จะเพิ่มสีสันได้มากเลยทีเดียว


Between

พื้นที่สำหรับคู่รัก ‘Private’ มีแค่เราเท่านั้นที่รับรู้

แอปในตำนานสำหรับคนมีคู่อย่าง Between ซึ่งเปิดตัวออกมาได้หลายปีมากๆ แล้ว แต่ก็ยังเป็นแอปที่ผู้คนยังคงพูดถึงอยู่ เรียกได้ว่าตอบโจทย์คู่รักที่ต้องการความเป็นส่วนตัวได้ดีที่สุด เพราะว่าแอปนี้เหมาะมากๆ สำหรับใครไม่ชอบโพสต์แสดงความรักหรือสิ่งที่เกี่ยวกับแฟนในที่สาธารณะ เพราะแอปนี้จะเป็นเหมือนพื้นที่ที่คุณสามารถแชทพูดคุย แบ่งปันหลายๆ โมเมนต์ร่วมกันได้ แถมยังมีปฏิทินไว้โน้ตวันสำคัญต่างๆ เพิ่มรูปภาพคิ้วท์ๆ และที่สำคัญมีแฟนเราเท่านั้นที่จะเห็น บอกแล้วว่า Private สุดๆ


MOODA

บันทึกและแชร์อารมณ์ความรู้สึกของเรา

คุณไม่จำเป็นต้องบันทึกอารมณ์และความรู้สึกของตัวเองเพียงอย่างเดียว สำหรับแอป MOODA นี้ทำได้มากกว่านั้น หากใครที่มีคนรักหรือมีแฟน สามารถนำแอปนี้มาใช้บันทึกและแชร์อารมณ์ความรู้สึกต่างๆ ในแต่ละวันได้ ไม่ว่าจะเศร้า ร้องไห้ ยิ้ม เหนื่อย คุณสามารถบันทึกเป็นโน้ตสั้นๆ ได้ว่าคุณรู้สึกอย่างไร วันนี้มีอะไรเกิดขึ้น โดยที่คุณเก็บและนำมาแชร์กับคู่รักของคุณ เพิ่มสีสันให้ความสัมพันธ์ ทำให้อีกฝ่ายได้รับรู้เรื่องราวของคุณมากขึ้นได้


Desire

ส่งคำท้าให้คู่ของเราทำเงื่อนไขสนุกๆ เพิ่มความหวาน

ต่อมาตามมาด้วยแอป Desire เป็นแอปกุ๊กกิ๊กที่จะช่วยให้คู่รักหรือคนที่มีแฟนสามารถส่งคำเชิญชวนให้คู่ของตัวเองทำเงื่อนไขต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นให้บอกรัก ให้ส่งจูบหวานๆ โดยที่เราสามารถกำหนดเงื่อนไขได้ว่าต้องทำภารกิจให้สำเร็จภายในเวลาเท่าไร หากอีกฝ่ายทำสำเร็จก็จะได้แต้มสะสม ถือเป็นแอปกึ่งเกมสนุกๆ เพิ่มความสัมพันธ์และโมเมนต์น่ารักให้กับคู่ของคุณได้


Rave

ดูหนังกับแฟน พิมพ์คุยได้ ไม่ง้อโรงหนัง!

แอปคู่รัก

มาเติมความหวานกันต่อกับแอปที่จะช่วยทำให้การทำกิจกรรมร่วมกันกับคู่รักของคุณดูสนุกขึ้น ในเมื่อสถานการณ์ Covid-19 ทำให้เราไม่ได้เจอกัน ดูหนังในโรงไม่ได้ ก็โหลดแอป Rave มาเป็นเพื่อนแก้เหงาที่ช่วยทำให้คุณสามารถดูหนังกับแฟนได้ง่ายๆ อยู่ที่ไหนก็ดูร่วมกันได้ โดยที่คุณสามารถดู Streaming จาก Netflix / Youtube แล้วยังสามารถแชทพูดคุยโต้ตอบในขณะดูร่วมกันได้เช่นกัน โมเมนต์ดูหนังกับแฟนต้องมา!


Dreamdays Countdown V

เตือนความจำ ไม่ว่าจะวันสำคัญ / เหตุการณ์พิเศษ

แอปคู่รัก

มากับอีกหนึ่งแอปอย่าง Dreamdays Countdown V เป็นแอปช่วยเตือนความจำให้กับเราและแฟน ไม่ว่าจะเป็นวันสำคัญต่างๆ หรือเหตุการณ์พิเศษที่กำลังเกิดขึ้น! รวมถึงบันทึกทริปหรือกิจกรรมที่จะทำร่วมกัน โดยจะช่วยเตือนไม่ให้ลืมสิ่งสำคัญที่นัดกันไว้ ซึ่งตัวแอปใช้งานง่ายมากๆ หากใครอยากมีตัวช่วยที่คอยจดจำเหตุการณ์พิเศษๆ ต้องโหลด


Couple Wallpaper

ทำวอลเปเปอร์คู่รัก มุ้งมิ้งกับแฟน!

แอปคู่รัก

ใครจะไปนึกว่าการทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ จะมีความน่ารักและช่วยเติมเต็มความรู้สึกดีๆ ร่วมกันได้ ทางเราอยากแนะนำอีกกิจกรรมหนึ่งอย่างการตั้งรูปวอลเปเปอร์คู่กับแฟนก็ถือเป็นอะไรที่คิ้วท์มาก โดยเราสามารถโหลดแอป Couple Wallpaper มาใช้ได้ เพราะจะช่วยให้เราทำภาพวอลเปเปอร์คู่รักสุดหวาน มุ้งมิ้ง ใครอยากมดขึ้นจอรีบโหลดมาตั้งคู่กันเลย


เปนยังไงกันบ้างสำหรับ ‘แอปคู่รัก’ ทั้งหมด 6 สไตล์ที่จะเข้ามาช่วยขยับความสัมพันธ์ของคุณกับแฟนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแอปส่วนตัวไว้คุยชิดแชทกัน อยากแสดงความรักมากแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวคนเห็น หรือจะชวนแฟนดูหนังด้วยกันแบบออนไลน์ หรือจะสร้างภาพวอลเปเปอร์คู่กันเพิ่มความน่ารักเข้าไปอีกก็ทำได้ ใครมีคู่ตอนนี้รีบไปชวนแฟนมาโหลดลงเครื่องด่วนๆ เลยน้า


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน