Trending Now

สำหรับคนรักเสียงแค่เพลงหนึ่งเพลงก็ฮีลหัวใจได้แล้ว ยิ่งตอนนี้มีสถานการณ์ของ Covid-19 ที่ยังระบาดอยู่เรื่อยๆ ทำให้พื้นที่แห่งเสียงเพลงหายไป ทั้งคอนเสิร์ต เทศกาลดนตรี โซนเปิดหมวกตามถนนคนเดิน หรือแม้แต่อีเว้นท์ที่มีมินิคอนเสิร์ต รวมถึงทุกๆ ที่ที่ตอนนี้อาจจะยังจัดงานไม่ได้ ใครที่กำลังคิดถึงบรรยากาศของเสียงดนตรีอยู่ วันนี้เรามีแหล่งช้อปปิ้งเพลงน้องใหม่อย่าง HAVE YOU HEARD? Records ที่เปิดให้ทุกคนมาแวะช้อปเพลงออนไลน์ได้แล้ว

ผู้ก่อตั้งของ HAVE YOU HEARD? คุณแป้ง พิมพ์พร เมธชนัน และคุณกิ กิรตรา พรหมสาขา ณ สกลนคร กล่าวไว้ว่า

เช่นเดียวกับเป้าหมายของเราในการจัดคอนเสิร์ตและเทศกาล เราต้องการสร้าง Community บนพื้นฐานของความรักในเสียงดนตรีที่มีร่วมกัน และเพื่อให้พื้นที่สำหรับผู้ที่มีความสนใจคล้ายกันได้พบปะและสร้างแรงบันดาลใจ และนั่นคือ ‘ที่มาของแนวคิดเกี่ยวกับร้านแผ่นเสียงของเรา’


ทำความรู้จัก ‘HAVE YOU HEARD?

HAVE YOU HEARD?

โดยที่นี่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2011 และได้ยกระดับการแสดงดนตรีสดในกรุงเทพอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเข้าการแสดงสดจากวงต่างประเทศมากมาย อีกทั้งยังนำเข้าพื้นที่แห่งเสียงเพลงอันตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนเพลงชาวไทยมาโดยตลอด

นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Maho Rasop Festival ซึ่งเป็นเทศกาลดนตรีอิสระระดับนานาชาติครั้งแรกของกรุงเทพฯ และเป็นงานแรกๆที่เป็นที่รวมตัวกันของศิลปินระดับโลกมากมาย เช่น Slowdive / The Vaccines / Badbadnotgood / King Gizzard & Lizard Wizard / Oddisee / Washed Out และอีกมากมาย


HAVE YOU HEARD? Records มีอะไรให้คุณช้อปบ้าง!

HAVE YOU HEARD?

สำหรับที่นี่เรียกได้ว่าเป็นร้านขายเพลงออนไลน์แห่งใหม่ เป็นแหล่งรวมคอลเลกชั่นไวนิล ซีดี เทป หนังสือ และ Merchadise จากศิลปินไทยและต่างประเทศมากมาย! ทั้งนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมามอบประสบการณ์ทางดนตรีที่แท้จริงให้กับคุณ และสร้างแรงบันดาลใจครั้งใหม่ รับรองว่าไม่แพ้บรรยากาศการไปงานคอนเสิร์ตหรือเทศกาลดนตรีอย่างแน่นอน ถ้าได้แวะเข้ามาแล้วคุณจะออกไปไม่ได้เลย ปล.รีบเข้าไปแวะช้อปนะ เพราะของมีจำนวนจำกัด!

ในขณะที่เปิดรับเทคโนโลยีใหม่ๆ เรายังต้องการรักษาจิตวิญญาณของร้านแผ่นเสียงแบบเดิมๆ ที่ครั้งหนึ่งการค้นพบดนตรีใหม่ๆ เป็นความพยายามของมนุษย์ทั้งหมด ตั้งแต่การค้นเจอแผ่นหายากได้ในคลังของร้านแผ่นเสียงโดยบังเอิญ จากการสนทนาและแลกเปลี่ยนความรู้ ไปจนถึงการได้ฟังเพลงจากวิทยุในแบบเดิมๆ


Online Store Now Open! เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่ 3 ก.ย. 64

อย่างที่เราได้เกริ่นไปว่าจากการล็อกดาวน์ของประเทศที่นำไปสู่การยกเลิกกิจกรรมต่างๆ ทั้งคอนเสิร์ต เทศกาลดนตรี และการแสดงศิลปะ ได้ส่งผลกระทบต่อผู้คนมากมาย ในระหว่างที่เรากำลังรอให้ทุกอย่างกลับคืนมาโดยปกติ พวกเขายังคงต้องการให้ผู้คนไม่ลืมเสียงดนตรีไปในช่วงเวลานี้ไป พร้อมทั้งเตรียมเปิดตัว HAVE YOU HEARD? Records (www.hyhrecords.com) แหล่งช้อปปิ้งเพลงใหม่ล่าสุด โดยเปิดให้ช้อปแล้วตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 กันยายน เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

ภายใต้สโลแกน ‘We Pick, and You Dig!’ ลูกค้าของเราสามารถค้นพบศิลปินและอัลบั้มที่มีคุณภาพมากมาย ทั้งจากยุคเก่าและยุคปัจจุบันที่ร้านค้าได้พิถีพิถันคัดเลือกมานำเสนอโดยเฉพาะ จากทุกประเภทแนวดนตรี ไม่ว่าจะเป็น ร็อก บลูส์ โซล ฟังก์ แจ๊ส เร้กเก้ ไปจนถึงอินดี้และอัลเทอร์เนทีฟ ฮิปฮอป อิเล็กทรอนิคส์ สายเพลงเต้นรำยังมี selection เทคโน เฮ้าส์ Rare Groove เเละ world music จากทั่วโลก รวมถึงดนตรีอื่นๆที่หาฟังได้ยาก เช่น แผ่น reissue ของศิลปินแนวแอฟริกันฟังก์ เยอรมันอิเล็กทรอนิกส์ หรือแม้แต่อัลบั้มแจ๊สหรือซิตี้ป๊อบเก่าๆจากญี่ปุ่น

เพลิดเพลินกับการเลือกเพลงนำเข้าจากค่ายเพลงอินดี้ และผู้จัดจำหน่ายเพลงอิสระที่ดีที่สุดจากทั่วโลก อาทิ 4AD / Ninja Tune / XL-Recordings / Big Crown / Captured Tracks / NumeroGroup / Heavenly / Jagjaguwar / Merge / Matador / Rough Trade / Dead Oceans / Soul Jazz / Light in the Attic / Mr. Bongo และอื่นๆ อีกมากมายที่จะทะยอยเข้ามาให้ติดตามเเละเลือกซื้อ!


สุดท้ายนี้ในสัปดาห์แรกของการเปิดร้าน ลูกค้าจะได้รับสิทธ์การจัดส่งฟรีสำหรับการสั่งซื้อ 100 ออเดอร์แรก ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ทางช่องทางโซเชี่ยลมีเดียของ HAVE YOU HEARD? Records หรือทางเว็บไซด์ www.hyhrecords.com

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่



ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน