Trending Now

ไหนใครอยากลอง Home Cafe ที่บ้านบ้าง?

วันนี้ Zipevent อยากชวนเพื่อนๆ มาหาทำ เนื่องจากคาเฟ่ทุกๆ วันนี้ไม่สามารถไปนั่งเล่นชิลๆ ที่คาเฟ่ได้ ทำได้มากสุดก็ซื้อกาแฟกลับบ้าน ยังไม่ทันได้ฟีลเลย ต้องกลับบ้านซะแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยอยากบอกพิกัดร้านค้าต่างๆ ที่สุดแสนจะเก๋และชิค ให้เพื่อนๆ ชาวคาเฟ่ได้ลองซื้อมาไว้ติดบ้านกัน ไม่ว่าจะเป็นแก้ว จานชาม จานรองอาหาร ต่างๆ บอกเลยว่าได้ฟีลเกาหลีมากๆ การอยู่บ้านของเราจะได้น่าเบื่อน้อยลงนั่นเอง

ไปดูกันเลยดีกว่าว่า 5 ร้านนี้มีอะไรบ้าง!

homecafe.stuff

https://www.instagram.com/homecafe.stuff/

ร้านแรกก็สะดุดตาด้วยลายขาวดำของแก้วและที่วางของ ช่วงนี้ลายแนวนี้เรียกว่าฮิตมากๆ สามารถลองเข้าไปเลือกช้อปกันก่อนได้น้า หรือใครอยากซื้อผ่าน Shopee ก็สามารถทำได้เช่นกัน


homecafe.homecafe

https://www.instagram.com/homecafe.homecafe/

ต่อมากับร้าน homecafe.homecafe ที่เน้นเป็นของแต่งบ้านทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นแก้วน้ำ จานชาม หรือที่วางของก็มีทั้งหมด ร้านนี้จะเน้นเป็นสาวกสายหวาน ดอกไม้หลากสี หรือ ความสดใสนั่นเอง บอกเลยว่าน่ารักมากๆ ใครชอบแนวนี้ก็ลองเข้าไปเลือกดูได้เลยน้า

home cafe

morningglory.homedecor

https://www.instagram.com/morningglory.homedecor/

อีกหนึ่งร้านความมินิมอล สำหรับร้าน morningglory.homedecor ที่จะเน้นขายแก้วน้ำ ของแต่งบ้านสไตล์เกาหลี ที่ใครชอบความเรียบง่าย โทนเขียว โทนขาว เรียกได้ว่าตอบโจทย์มากๆ ซึ่งร้านนี้ก็มีขายใน Shopee เช่นกัน ไปตามกันได้เลยจ้า

home cafe

cafestationn

https://www.instagram.com/cafestationn/

ร้านที่สายช้อปของแต่งบ้านน่าจะคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับ cafe station ที่รวบรวมของแต่งบ้านโทนไม้เกาหลีๆ มาไว้ที่นี่แล้ว! ยิ่งใครเป็นสายทำอาหาร บอกเลยว่าต้องร้องกรี้ด เพราะเค้ามีอุปกรณ์เครื่องครัวด้วยน้า

home cafe

blutopia.home

https://www.instagram.com/blutopia.home/

ร้านสุดท้ายที่เรียกได้ว่าครบทุกสไตล์ที่เพื่อนๆ มองหา ไม่ว่าจะเป็นสายสดใส คัลเลอร์ฟูล หรือว่าเกาหลีมินิมอลก็เรียกได้ว่ามีให้เลือกทั้งหมดกับร้าน blutopia ที่จะเนรมิตให้ home cafe ของเพื่อนๆ เกิดขึ้นได้ง่ายๆ มีทั้งจานชามแก้วน้ำ รวมไปถึงแจกัน เช่นกัน

home cafe

และนี่ก็เป็นร้านขายพร็อพแต่ง Home Cafe ที่เรานำมาให้ ลองเข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย และอย่าลืมติดตามบทความอื่นๆ ของเราได้ตามช่องทางเหล่านี้น้า

Comments

comments

Author

You only live once