Trending Now

วันแม่ปีนี้ก็น่าจะหาอะไรให้แม่ หรือให้คนที่คุณรักเหมือนแม่ก็ได้ วันนี้บทความนี้มี Item ไม่กี่อย่างจาก แอปเปิล เพราะผู้เขียนชอบแอปเปิล ต้องสารภาพ บทความนี้มาเป็นไอเดียให้คุณหาของไปให้คนที่คุณรัก นอกจากมีคุณค่าทางจิตใจ ยังช่วยให้ชีวิตคนที่คุณมอบให้ง่าย และสบายขึ้นอีกด้วย และช่วงการระบาดของโควิดที่ดูจะไม่มีทีท่าดีขึ้นเลย การสั่งของออนไลน์ ก็เป็นตัวเลือกที่ดีใช่ไหมหล่ะ และยิ่งสั่งจากเว็บไซต์ของแอปเปิล ก็ยิ่งสบายใจได้ ของแท้ ของดีแน่นอน ว่าแต่จะมีอะไรบ้าง ลองไปดูกันเลย

แด่หัวใจแม่ ที่แข็งแรงกับ แอปเปิล วอทช์

แอปเปิล วอทช์

มอบแอปเปิลวอทช์เป็นของขวัญให้แม่ ก้าวสู่ชีวิตที่สุขภาพดียิ่งขึ้น รู้กันดีอยู่แล้วเกี่ยวกับสรรพคุณของแอปเปิลวอทช์ในแง่สุขภาพ ช่วยเหลือผู้คนที่คุณรักมากมาย อ่านเพิ่มเติมได้จากบทความนี้ แอปช่วยชีวิตภาค 2 แต่แอปนี้ไม่ธรรมดา เพราะมันคือ Apple Watch และในเรื่องของความสวย ความงาม ก็ไม่ต้องพูดถึง สายของแอปเปิลวอทช์มีให้เลือกแบบ เยอะสุดลูกหูลูกตา เราสามารถสร้างสรรค์ในแบบที่เราอยากให้เป็นได้ ที่นี่

เติมความหวานให้แม่อยู่เสมอ ด้วย แอปเปิล เซ็ทสีชมพู

หลายๆ ไอเท็มมีสีชมพูเอาใจคุณแม่สายหวาน เริ่มตั้งแต่ พวงกุญแจหนังสำหรับ AirTag (ใครอยากรู้เกี่ยวกับ AirTag มาอ่านบทความนี้ได้ ไอเดีย AirTag และสิ่งที่ช่วยให้คุณ ไม่หลง ไม่ลืม เวลาไปงานอีเว้นท์), สายแอปเปิลวอทช์แบบ Braided Solo Loop สีชมพูพันช์, เคสไอแพดสีชมพู หรือ iPad Air สีโรสโกลด์ ไอเท็มเหล่านี้ นอกจากสวย และยังใช้งาน ตอบโจทย์ได้จริง

จังหวะนี้ แม่ต้องชอบ กับ Apple Music

แอปเปิล มิวสิค

ลองให้แม่คุณได้ลองใช้ Apple Music กับคุณภาพเสียงแบบสุดยอดที่จะทำให้เพลงโปรดของคุณแม่คุณ เพราะจับใจกว่าที่เคย และยิ่งถ้าคุณแม่มี iPad, Apple Watch และ iPhone คุณแม่คุณจะฟังได้ต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด เพลงใน Apple Music มีเยอะ และหลากหลายสไตล์มากๆ เพลงลูกทุ่งที่แม่ของผู้เขียนชื่นชอบ ก็มีครบเช่นกัน และแถมอีกหน่อยกับการสั่งซื้อ AirPods ให้คุณแม่ ลองใช้บริการสลักชื่อลงบน AirPods ดู เช่น ชื่อเล่นของแม่คุณ รับรองว่า ประทับใจประมาณหนึ่งเลยหล่ะ

ไอเท็ม แอปเปิล อีกเซ็ทหนึ่ง ที่เข้ากันได้กับทุกอย่าง

ถ้าแม่คุณไม่ใช่สายหวาน และไม่มั่นใจว่า ซื้อไปแล้ว คุณแม่จะชอบสีนี้ไหม แนะนำสีขาว เรียบ ง่าย เข้าได้กับทุกอย่าง เริ่มต้นจาก iMac M1 สีขาว ตั้งตรงไหนก็สวย แม่ก็ปลื้ม ปลื้มต่อที่สองกับหน้าจอใหญ่ แม่สามารถดูสื่อต่างๆ ได้เต็มตา ถัดมาอีกชิ้นก็เป็นห่วงคล้อง AirTag ให้คุณแม่ได้คล้องกับกระเป๋าคู่ใจของท่านไว้ สีขาว เข้ากับกระเป๋าสีไหนก็ได้อยู่แล้ว ส่วนคุณแม่ที่ใส่แอปเปิลวอทช์อยู่แล้ว ไม่ว่าตัวเรือนจะสีอะไร ทำจากอะไร สายแบบ Leather Link สีขาวชอล์คเข้ากันได้กับทุกๆ อย่างอยู่แล้ว ปิดท้ายด้วยไอเท็มที่คุณแม่มีอยู่แล้ว ใส่ใจสักนิด ปกป้องมือถือคุณแม่คุณด้วย เคสใสสำหรับ iPhone ได้โชว์ตัวเครื่องสวยๆ ของไอโฟนแม่คุณ และอาจจะให้คุณแม่ดูชิคขึ้นอีกนิด ด้วยการเอารูปครอบครัวสอดไว้ใต้เคส น่ารักใช่เล่น

ของขวัญจากฟ้า ด้วยไอเท็มแอปเปิลสีฟ้า

ทุกๆ การซื้อของแอปเปิล เพื่อมอบของขวัญให้คุณแม่ แล้วคุณแม่ก็สามารถสนุกกับ Apple Arcade ได้ฟรีนาน 3 เดือน ฉะนั้น ไอเท็มแรกสีฟ้า สกายบลูสวยงาม อย่าง iPad Air ที่ให้คุณแม่สายเกม สายดูวิดีโอคอนเทนท์ ได้สนุกกว่าที่เคย น้ำหนักเบา พกพาง่าย แถมจอใหญ่ถึง 10.3 นิ้ว บอกเลยว่า คุณแม่ของคุณ ได้เล่นเกมบนไอแพดสีฟ้า และมันส์ทะลุฟ้ากับ Apple Arcade อีกด้วย หรือถ้าไอแพดมันยังเล็กไปสำหรับความคิดคุณ ก็เขยิบไปซื้อ iMac M1 สีฟ้าให้แม่คุณก็ได้ นี่ยังไม่รวม สายแอปเปิลวอทช์ เคสซิลิโคน ต่างๆ อีกด้วย

แม่ฉันสายธรรมชาติ รักสิ่งแวดล้อม

ถ้าแม่คุณเป็นคนรักสิ่งแวดล้อม ตระหนักในเรื่องผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมจากอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์ของแอปเปิลเป็นวัสดุที่สามารถรีไซเคิลได้ และพลังงานที่ใช้ในบริษัทยานแม่ของแอปเปิลก็เป็นพลังงานหมุนเวียน 100% และโรงงานที่ผลิตสินค้าแอปเปิล ก็กำลังทยอยใช้พลังงานหมุนเวียนเช่นกัน แม่คุณสบายใจได้เลยเรื่องนี้ และถ้าแม่คุณชอบสีเขียวด้วยละก็ จัดไปเลยกับเซ็ทนี้สายแอปเปิลวอทช์แบบ Braided Solo Loop สีเขียวพิสตาชิโอ สวยมาก ละมุนมาก และชวนปกป้องไอโฟนของคุณแม่คุณด้วยเคสซิลิโคนสำหรับ iPhone สีเขียวพิสตาชิโอ เข้าชุดกันกับสายแอปเปิลวอทช์มากๆ นอกจากนี้ยังมี iPad Air และ iMac M1 สีเขียวเอาใจแม่คุณเข้าไปอีก

แต่ที่จะแนะนำมากๆ ชิ้นหนึ่งก็คือ AirPods Max สีเขียว สวยมาก สวยเหมือนตอนที่ iPhone 11 Pro สีเขียวออกมาใหม่ๆ เลย จริงๆ มีสีชมพู ขาว ฟ้า ดำอีกด้วย

เซสชั่นส่วนบุคคลแบบออนไลน์ พร้อมให้บริการออนไลน์กับ Specialist จาก Apple

ใครที่อาจจะซื้อสินค้าของแอปเปิลเป็นอันแรกให้แม่คุณ แล้วกังวลว่าท่านจะใช้เป็นไหม ลืมไปได้เลย เพราะแอปเปิลมี เซสชั่นส่วนบุคคลแบบออนไลน์ พร้อมให้บริการออนไลน์กับ Specialist จาก Apple

เมื่อคุณซื้อผลิตภัณฑ์ Apple เครื่องใหม่โดยตรงกับเรา เราสามารถช่วยคุณเริ่มต้นเรียนรู้หรือใช้งานอย่างคล่องแคล่วได้ เพียงใช้โอกาสจากเซสชั่นแบบตัวต่อตัวที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพื่อสอบถามข้อสงสัย ค้นหาข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับคุณสมบัติที่สำคัญ รวมถึงการปรับแต่งอุปกรณ์ของคุณ

นี่คือไอเดียซื้อของให้คนที่คุณรักในวันแม่ปีนี้ สินค้าที่ตอบโจทย์ ตรงกับไลฟ์สไตล์ของแม่คุณ ส่งฟรีถึงหน้าบ้านอีกด้วย หมดกังวลเรื่องที่แม่จะใช้หรือเปล่า เพราะยังมีเซสชั่นส่วนบุคคลแบบออนไลน์ Happy Mother Day


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments