Trending Now

เหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่วัน…กีฬาโอลิมปิก Olympic Games 2020 ที่จัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นก็กำลังจะจบลงในวันที่ 8 สิงหาคมที่จะถึงนี้ เราจึงเล็งเห็นถึงโอกาสเหมาะเจาะที่จะมาบอกต่อเรื่องราวของซีรีส์ที่เกี่ยวกับกีฬามาให้เหล่าคอกีฬาได้ดูกันแบบต่อเนื่อง เผื่อใครที่กำลังติดลมกับการเชียร์กีฬาอยู่ในขณะนี้ จะได้ไปตามติดตามเชียร์กันได้ในซีรีส์แบบไม่ขาดตอน จะมีซีรีส์ไหนเข้าชิงที่เรานำมาแนะนำกันบ้าง ไปดูกัน


Racket Boys

2021 / แบดมินตัน

มาเริ่มต้นด้วยเรื่องแรกกับกีฬาแบดมินตัน โดยใช้ชื่อเรื่องว่า ‘Racket Boys’ เรื่องราวเกี่ยวกับนักกีฬาแบดมินตันรุ่นเยาวชนที่เนื้อหาไม่ได้มีแต่การแข่งขันแต่เพียงเท่านั้น แต่ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องของมิตรภาพผองเพื่อนในกลุ่มนักแบด นักกีฬากับโค้ชที่บอกได้ว่ากินใจจนบางครั้งอาจจะทำให้มีน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว ซึ่งถ้าใครที่ยังอินกับกีฬาโอลิมปิกประเภทแบดมินตันแล้วล่ะก็บอกได้เลยว่าเรื่องนี้ห้ามพลาด

ช่องทางการรับชม: Netflix

Fight Foy My Way

2017 / เทควันโด

Olympic Games 2020

มาต่อกันที่เรื่องที่สองเป็นเกี่ยวกับกีฬา ‘เทควันโด’ แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้คงยากจะปฏิเสธว่าอยู่ที่นักแสดงนำอย่าง พัคซอจุน แน่นอนว่าคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้วถ้าหากใครเคยดูเรื่องเลขาคิม หรือเถ้าแก่พัค โดยเรื่องราวส่วนใหญ่จะเป็นการเดินตามความฝันของทั้งพระเอกและนางเอก ต้องฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ เพื่อไปให้ถึงฝั่งฝันให้ได้ เนื้อเรื่องถ่ายทอดแนวทางการใช้ชีวิต ที่เรียกได้ว่าสนุกครบรสเลยทีเดียว

ช่องทางการรับชม: Netflix

Hot Stove League

2019 / เบสบอล

Olympic Games 2020

ขยับมาต่อกันที่เรื่องที่ 3 กับกีฬาเบสบอล ที่เรื่องนี้ไม่ได้ถ่ายทอดแค่กีฬาเบสบอลอย่างเดียว แต่เนื้อเรื่องนำเสนอไปในทิศทางเกี่ยวกับโค้ชของทีมเบสบอลมากกว่า แต่ไม่ได้ทำให้จุดเด่นอย่างกีฬาเบสบอลดรอปไป เรื่องราวเกี่ยวกับทีมเบสบอลซึ่งเป็นทีมที่ได้อันดับสุดท้ายของลีค โดยมีพระเอกเข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่ที่จะทำให้ทีมเบสบอลทีมนี้มีอันดับที่ดีขึ้นให้ได้

ช่องทางการรับชม: Netflix

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo 

2017 / ยกน้ำหนัก

Olympic Games 2020

มาถึงเรื่องก่อนสุดท้ายที่เป็นเรื่องราวที่นางเอกเป็นนักกีฬายกน้ำหนัก และพระเอกเป็นนักกีฬาว่ายน้ำประจำโรงเรียนกีฬา ซึ่งถ้าให้พูดถือว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่เบาสมอง คอมเมดี้ที่ดูได้เรื่อยๆ แถมพระนางก็คือเคมีเข้ามามากๆ จนนอกจอทั้งคู่เคยคบกันอีกต่างหาก ถ้าอยากดูความเรื่องราวน่ารักๆ ปนเรื่องราวกีฬา ถือได้ว่าเรื่องนี้ก็ไม่ควรพลาดด้วยเช่นกัน

ช่องทางการรับชม: Netflix

Run On

2020 / กรีฑา

Olympic Games 2020

มาถึงเรื่องสุดท้ายกับกีฬากรีฑา ที่เล่าเรื่องราวถึงพระเอกที่เป็นอดีตนักกรีฑาชื่อดัง ที่จะต้องฝ่าฝันอุปสรรคของตัวเองไปให้ได้ เนื้อเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้เราจะได้เห็นเรื่องราวของนักกีฑา การฝึกซ้อม แถมยังได้เห็นถึงความพยายามของเหล่านักกรีฑาอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นซีรีส์ที่อบอุ่น Feel Good ดีต่อหัวใจ แถมยังมีความคอมเมดี้นิดหน่อยชวนน่าติดตาม

ช่องทางการรับชม: Netflix

เรียกได้ว่าจุใจกันเลยทีเดียวกับทั้งหมด 5 ซีรีส์ 5 ชนิดกีฬาที่เรานำมาบอกต่อกัน เอาไว้สำหรับดูส่งท้าย Olympic Games 2020 ที่กำลังจะจบนี้


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ของเราได้ตามช่องทางเหล่านี้เลย

Comments

comments

Author

Nothing really goes away