Trending Now

แอปนาฬิกาปลุก ที่ไม่ใช่แค่ปลุก แต่มี Mission ให้เราเล่น!

ใครที่กำลังเข้าสู่วัยทำงานในฐานะชาวออฟฟิศ จะทำงานที่บ้านหรือนอกบ้าน แม้แต่น้องๆ หนูๆ วัยเรียนที่ต้องตื่นมาเรียนออนไลน์ผ่านหน้าจอ ต้องเผชิญกับปัญหา ‘การตื่นนอน’ ซึ่งยากเหลือเกิน ในทุกๆ วันเราต่างมีภารกิจ ไม่ว่าทำงานดึก ปั่นงานโต้รุ่ง พอจะนอนก็ได้แต่หันเหลือบไปมองเวลาถึงรู้ว่าเวลาช่างผ่านไปไวจริงๆ แปปๆ ก็เลยเวลานอนไปแล้ว แถมยังต้องตื่นเช้าในวันใหม่เพื่อไปทำงานอีก แล้วเราจะมีตัวช่วยดีๆ มาช่วยให้เราตื่นบ้างหรือเปล่านะ

Welcome to The New Alarm Clock

ทางเรามีผู้ช่วยประจำโทรศัพท์มาแนะนำที่เพียงแค่โหลดไว้ ‘คุณก็จะไม่ตื่นสาย แถมตาสว่าง สามารถเข้างานและเข้าเรียนได้ทันเวลา’ แต่ถ้าเป็นตัวช่วยธรรมดาๆ ก็จะไม่น่าสนใจ วันนี้เราเลยจัด แอปนาฬิกาปลุก ที่ไม่ใช่แค่ปลุกมาให้ หลายๆ คนคงเบื่อเสียงเตือนแบบเดิมๆ บางครั้งได้ยินแล้วแต่ก็ยังทำให้เราลุกจากเตียงไม่ได้! งั้นต้องลองแอปเหล่านี้ ที่จะมีภารกิจ เกม มิชชั่นต่างๆ ให้เราเล่น ถ้าเล่นไม่ผ่านเสียงปลุกก็จะไม่หยุด แต่รู้ตัวอีกทีก็คือ ฉันเล่นเพลินจนตื่นนอนแล้ว OMG…

ถ้าพร้อมที่จะพบกับรูปแบบแอปนาฬิกาปลุกใหม่ๆล่ะก็ เลื่อนโพสต์มาอ่านเลยจ้า


Alarmy – เดินไม่ครบ เสียงปลุกก็ไม่หยุด

Free Download Click here : iOS / Android

แอปนาฬิกาปลุก

เดินไม่ครบ เสียงปลุกก็ไม่หยุด

เปิดมาตัวแรกก็การันตีความไม่ธรรมดา สำหรับแอป Alarmy ต้องชิงบอกก่อนว่าแอปนี้สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android นะจ้า แอปนี้คือจะเรียกว่าไม่ตื่นก็ไม่ได้เพราะต้องลุกขึ้นมาเดินเพื่อหยุดเสียงปลุก จริงๆ ทางแอปเขายังมีฟีเจอร์การปลุกในรูปแบบอื่นๆ ให้เพื่อนๆ เลือกกัน แต่ซิปขอยกฟีเจอร์การปลุก ‘เดินให้ครบ Steps เพื่อปิดเสียงนาฬิกา’ มาแนะนำ หากใครชอบการปลุกแบบแนวใหม่เบื่อเสียงปลุกเดิมๆ ตื่นนอนแบบไม่ได้ขยับร่างกาย รับรองว่าแอปนี้ตอบโจทย์สุดๆ เพราะจะได้เดินวนรอบบ้าน ถ้าวนครบเมื่อไร ตาสว่างพร้อมทำงานแน่นอน


Rocket Alarm – ทำภารกิจให้ผ่านด่าน แล้วค่อยลุก!

Free Download Click here : Only For iOS

แอปนาฬิกาปลุก

ทำภารกิจให้ผ่านด่าน แล้วค่อยลุก!

สำหรับ Rocket Alarm เป็นแอปตัวต่อมาที่ซิปต้องไม่พลาดที่จะมาบอกต่อ หากใครโหลดมาใช้ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า Theme App น่ารักมากๆ เพราะมาในคอนเซ็ปต์อวกาศมืดมิด แต่ถึงจะเป็นอวกาศแต่ก็ไม่ได้ทำให้เราหลับเด้อบอกไว้ก่อน อย่าหลงกลนะ! ซึ่งฟังก์ชั่นการทำงานของแอปคือ จะมีภารกิจให้เราได้เล่นแล้วเราต้องผ่านด่านการปลุกไปให้ได้ แต่ละด่านมีทั้งระดับความยากและง่ายแตกต่างกันออกไป แล้วถ้าเราทำสำเร็จเมื่อไร…เราก็จะตื่น


AlarmMon – เล่นเกมสักหน่อย ก็ตื่นได้แล้ว

Free Download Click here : iOS / Android

แอปนาฬิกาปลุก

เล่นเกมสักหน่อย ก็ตื่นได้แล้ว

แอปตัวต่อมาการันตีด้วยการติดอันดับรีวิวที่ดีและถือเป็นแอปที่ตอบโจทย์ ถูกใจชาวตื่นยากซึ่งก็คือ AlarmMon ทางแอปเขาดีไซน์หน้าตาออกมาได้น่ารัก คิ้วท์ๆ ถึงหน้าตาจะดูน่ารักแต่พลังแห่งการปลุกไม่ธรรมดาเหมือนกัน โดยฟังก์ชั่นการปลุก จะมีเกมให้เราได้เล่น ตัวเกมจะเป็นเกมง่ายๆ ไม่ได้ยุ่งยากอะไร แต่ระดับความยากง่ายจะค่อยๆ เพิ่มเลเวลขึ้นไป เมื่อเล่นชนะเกมนั้นๆ เราก็จะสามารถปิดเสียงนาฬิกาปลุกได้นั่นเอง อย่างที่บอกไว้ว่ารู้ตัวอีกทีเราก็ตื่นจนตาสว่าง พร้อมทำงานในเช้าวันใหม่ต่อไป


Smart Alarm Clock – อยากตื่นแบบไหน เลือกวิธีได้เลย!

Free Download Click here : Only For Android

แอปนาฬิกาปลุก

อยากตื่นแบบไหน เลือกวิธีได้เลย!

สำหรับ Smart Alarm Clock มาอีกหนึ่งทางเลือกการตื่นนอนของสาวก Android แอปนี้จัดให้เต็มๆ กับหลากหลายวิธีรูปแบบการตั้งปลุก หากนับรวมๆ แล้วมีถึง 9 วิธี ให้ได้เลือกลองใช้ มีตั้งแต่ระดับความง่ายไปจนถึงยากตามแต่ละวิธี ไม่ว่าจะเป็น การพิมพ์ประโยค / การแก้ปริศนาง่ายๆ / การ Scan QR Code ต่างๆ ใครที่รู้ตัวเองว่าชอบความท้าทาย สนุกๆ อยากตื่นนอนแบบไม่ธรรมดาแถมโลกต้องจำ จัดไปเลยจ้า


Shake-it Alarm – ไม่เขย่ามือถือ เราไม่ตื่น

Free Download Click here : Only For Android

แอปนาฬิกาปลุก

ไม่เขย่ามือถือ เราไม่ตื่น

สำหรับแอปนี้ Shake-it Alarm บอกเลยว่าสมชื่อแอป หากแปลตรงตัวก็คือ ‘เราต้องเขย่ามือถือ’ ฟังก์ชั่นง่ายๆ เพียงแค่เราหยิบมือถือมาเขย่าๆ จะแรงจะเบาอยู่ที่น้ำหนักมือของแต่ละคน หรือไม่ก็เขย่าให้แขนเมื่อยเลยก็ได้จ้า เขย่าเท่านั้นถึงจะปิดเสียงปลุกได้! นอกจากนี้เขายังมีรูปแบบการปิดเสียงอื่นๆ ให้เลือกอีกด้วยน้า แต่สำหรับวิธีเขย่านี้ทางซิปเห็นว่าเจ๋ง เปลี่ยนโฉมการปลุกแบบใช้เสียงโดยเปลี่ยนมาใช้มือเขย่า อย่างน้อยก็ต้องมีตื่นกันล่ะ


วันนี้ลิสต์ชื่อแอปนาฬิกาแบบไม่ธรรมดามาครบทั้ง 5 แอปแล้ว หากใครมีแอปไหนเจ๋งๆ เด็ดๆ กว่านี้ก็ลองไปค้นหาใน App Store หรือ Play Store กันได้อีกน้า ใครที่คิดว่าการตื่นยาก หรือการนอนหลับลึกๆ รวมไปถึงการคิดว่าตัวเองเป็นคนขี้เซา เพียงแค่เห็นเตียงอาการง่วงก็เข้ามา ให้แอปเหล่านี้มาช่วยให้เราตื่นง่ายขึ้นกัน แต่อาจจะต้องเก็บความหัวร้อนไว้นิดหน่อยเผื่อทำภารกิจแบบจัดเต็ม

ครั้งหน้าจะพบกับคอนเทนต์อะไรอีก อย่าลืมติดตามพวกเรานะคะ


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน