Trending Now

งานโอลิมปิกที่โตเกียว ประจำปี 2021 นี้ หนุ่มสุดฮอตคนหนึ่ง ที่หลายๆ เพจน่าจะเขียนถึงไปเยอะมากๆ แล้วถึงความน่ารักของหนุ่มนักกีฬาคนนี้ ทางทีมงานซิปก็ชื่นชอบเหมือนกัน และอยากมานำเสนอในมุมของซิป ที่ทำให้ชื่นชอบเข้าไปอีก กับหนุ่ม Tom Daley ในมุมวันฮาโลวีนปี 2016 ซึ่งมี Drag Queen ชื่อดังอย่าง Trixie Mattel จาก Rupaul Drag Race SS 7 (2015) มาแปลงโฉมให้หนุ่มโอลิมปิกคนนี้กัน

Tom Daley เป็นนักกีฬากระโดดน้ำชื่อดังของอังกฤษ

tom daley

เป็นนักกีฬากระโดดน้ำ ระดับโลกแหละ เพราะไปแข่งโอลิมปิกเรื่อยๆ และปีนี้ที่โตเกียวก็คว้าเหรียญทองเป็นที่เรียบร้อย คืออีกอย่างในประเทศที่พัฒนาแล้ว ไม่สนเลยว่าคุณจะเป็นอะไร คุณคือคน คนเก่ง มีความสามารถในทางของตัวเองก็พอ อันนี้อิจฉาประเทศที่พัฒนาแล้วมากๆ เลย ในรูปนี้เอามาจากคลิปที่ผู้เขียนดู และอยากมาเล่าต่อกันฟัง ขณะที่เดินๆ อยู่เพื่อไปแต่งตัวรับฮาโลวีน ก็มีแฟนคลับมาขอถ่ายรูปอีกด้วย

เกี่ยวกับ Trixie Mattel บ้าง

Tom Daley x Trixie Mattel

เธอเป็นผู้ชนะใน Rupaul Drag Race Allstar SS3 ความสามารถที่โดดเด่นอีกอย่างคือ Trixie เป็นราชินีเพลงคันทรี่ของวงการ Drag อีกด้วย สามารถไปค้นหาเพลงของเธอได้ใน Apple Music และแพลตฟอร์มอื่นๆ สไตล์การแต่งหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอเอง และเป็น Comedian อีกด้วย ไปหาดูได้ในรายการ Rupaul Drag Race Allstar SS3

สำหรับฮาโลวีน 2016 นี้ เลือกแต่งเป็น Kermit The Frog

เคอร์มิต (Kermit The Frog) เป็น กบอารมณ์ดี เหมาะกับฮาโลวีน และเหมาะกับหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง Tom มากๆ เจ้ากบเขียวชื่อดังนี้ มี Item ของขายน่ารักๆ คาเรคเตอร์นี้มากมาย เสียดายที่ไทย ฮาโลวีนไม่ค่อยคึกคักเหมือนที่ต่างประเทศ ฝั่งตะวันตก ซึ่งในวันนี้ ผู้คนเลือกจะแต่งเป็นหลายอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มัมมี่ ตัวตลก สัตว์ต่างๆแม่มด ซุเปอร์ฮีโร่ ผี หรืออาหารก็มี

ใครที่อยากรู้จัก Tom Daley มากกว่านี้ ไปดูในได้ Channel YouTube ของเขาได้เลย รวมหลากหลาย ทั้งส่วนของกีฬา ชีวิตส่วนตัว กิจกรรมต่างๆ ดูแล้วเพลินมากๆ เลย ยิ่งวิดีโอที่โอลิมปิก โตเกียว สนุกมาก รีวิวที่พักของโตเกียว ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ใครที่เป็นแฟนคลับมาแชร์กันได้ ว่าชอบอะไรกับคุณ Tom คนนี้บ้าง และเราได้ทิ้งวิดีโอไว้ใต้คลิป ให้แฟนเพจได้ไป Explore กันต่อไป

คลิปหนึ่งที่ดังเปรี้ยงปร้าง ที่คาดว่าทำให้ชาวไทยรู้จัก Tom

เป็นคลิปรีวิวงานโอลิมปิกในมุมนักกีฬา น่าทึ่งมาก ทุกห้องได้เตียงกระดาษ แต่คุณภาพคือแบบไม่รู้เลยว่าทำมาจากกระดาษ ได้ Nintendo เล่นกันทุกห้องอีกด้วย ของอำนวยความสะดวกสบายมีพร้อมทุกอย่าง มี รถบัสไร้คนขับไว้บริการ มีศูนย์อาหาร 24 ชั่วโมงด้วย เอาเป็นว่าไปตามดูกันในคลิปนี้ได้เลย


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

  • Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
  • Instagram: @Zipevent
  • Website: www.zipeventapp.com
  • Twitter: @Zipevent
  • Facebook: @Zipevent

Comments

comments