Trending Now

หลังจากที่เสพข่าวเหตุการณ์บ้านเมืองแล้วทำให้จิตใจห่อเหี่ยวไปหลายวัน ในที่สุดวันนี้ก็มีเรื่องราวข่าวคราวดีๆ ของทางฝั่งเกาหลีที่กำลังจะจัดเตรียมคอนเสิร์ต We Are All One ที่จัดขึ้นเพื่อ Overcoming COVID-19 & For Tokyo Olympics กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนสิงหาที่จะถึงนี้! แต่สิ่งที่ทำให้กรี้ดมากที่สุดของการจัดคอนฯ คือรายชื่อศิลปินที่จะมาขึ้นคอนซึ่งหนึ่งในนั้นก์คือ ‘ยูคยอม (Got7)’ จากค่าย AOMG ก็จะขึ้นคอนที่เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกด้วย


ทำความรู้จักเพิ่มเติมกับ ยูคยอม กันหน่อย!

จริงๆ คือถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของ Got7 อยู่แล้วแน่นอนว่าย่อมรู้จักมักจี่กับยูคยอมเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะเค้าคนนี้เป็นถึงอดีตมักเน่(น้องเล็ก) ของวงที่เรียกได้ว่าไม่เป็นจะเป็นเสียงร้อง หรือไลน์เต้นก็คือกินใจแบบปฏิเสธไม่ได้

ยูคยอม

คิม ยูคยอม (Kim Yu Gyeom) หรือที่แฟนๆ รู้จักกันในนาม ยูคยอม (Yugyeom) เกิดนักร้อง, นักเต้น และนักแต่งเพลงชาวเกาหลีใต้ (อดีตวงบอยแบนด์ชื่อดัง GOT7 จากค่าย JYP Entertainment) ที่ปัจจุบันอยู่สังกัด AOMG

เพิ่งปล่อยเพลงใหม่กับค่าย ‘AOMG’ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

และหลังจากที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาภายใต้ชื่อวง Got7 ต่อมายูคยอมก็ได้มาเซ็นสัญญากับค่ายใหม่อย่าง AOMG ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าได้กระแสตอบรับดีมาก เนื่องจากได้ Gray ศิลปินแร็ปเปอร์เจ้าพ่อของวงการเกาหลีมาขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ทำเพลงให้ ทั้งยังร่วม Feat. และยังมีศิลปินท่านอื่นๆ ที่เรียกว่าเป็นวงการของเคป็อปร่วมงานเพียบ

กำลังจะมีคอนฯ เดี่ยวครั้งแรกในเวที
We Are All One

เตรียมเสียงกรี้ดไว้พร้อม วอร์มคอรอแล้วรออีก เพราะคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ WE ARE ALL ONE 6-7 สิงหาคมนี้ คอนเสิร์ตออนไลน์ส่งตรงจากเกาหลีใต้ ที่จัดขึ้นเพื่อ Overcoming COVID-19 & For Tokyo Olympics กับคอนเซ็ปต์ ‘WE ARE ALL ONE’ ยกเหล่าบรรดาเคป็อปมาจัดแสดงโชว์แบบจัดเต็มตลอด 2 วัน

ยูคยอม

1ST LINE-UP
BTOB / YUGYEOM / WOO!AH! / STAYC / MCND / ONF
2ND LINE-UP
CIX / HONG EUNKI / Wei / MONSTA X / CRAVITY / ONEUS / PURPLE KISS

*ยูคยอมขึ้นโชว์วันที่ 6 สิงหาน้า*
รายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตร: WEAREALLONE


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Nothing really goes away