Trending Now

เทียนหอม เติมเต็มบรรยากาศให้ทุกวันสดใส / Let candle fill your everyday mood

ตอนนี้หลายๆ คนต้องเผชิญกับสถานการณ์ในปัจจุบันกันอยู่ ต่างต้องใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเป็นส่วนใหญ่ หรือบางคนอยู่คอนโด WFH ไปยาวๆ บวกด้วยอากาศช่วงนี้ก็ครึ้มฝนและตกแทบทุกวัน ทำให้ความเหงาและความว่างมักจะเกิดขึ้นตามมาใช่ไหมล่ะ ดังนั้นซิปจะมาชวนทุกคนไปดูไอเทมลับ ที่จะมาสร้างสีสันให้สดใสและอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมให้กับบ้านและห้องของทุกคนนั่นก็คือ ‘เทียนหอม’ นั่นเอง ทางเราก็เลยรวมร้านเทียนหอม ดีไซน์สุดอาร์ต ที่จะเพิ่มบรรยากาศให้ห้องของคุณ แถมยังมาพร้อมกับกลิ่นหอมที่ชวนให้ทุกคนผ่อนคลายกัน บอกเลยว่าแต่ละร้านที่เลือกมาต้องถูกใจสักร้านแหละ

พร้อมแล้ว ไปดูกันเลยยย~


Atcha.I

Link ig : https://www.instagram.com/atcha.l/
Shopee: https://shope.ee/10Toc9YrUe

/แนวหวานๆ สายน่ารัก สร้างบรรยากาศสุดสดใส/

มาเริ่มกันที่ร้านแรก Atcha.I ร้านนี้จะเต็มไปด้วยคำว่า ‘น่ารัก’ ความตะมุตะมิเป็นที่สุด ทางร้านมีเทียนหอมให้เลือกหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นแบบรูปตัวการ์ตูน รูปสัตว์ ขนมหวาน แบบขวด หรือแบบตลับก็มีครบจบในร้านเดียว และที่สำคัญที่สุดร้านนี้เขามีเทียนหอมเป็น รูปเค้กที่เราสามารถ Custom เองได้ว่าอยากได้สีอะไร และกลิ่นอะไรตามความชอบ ของเราเลย มีกลิ่นหลายกลิ่นมากๆ สามารถเพิ่มท้อปปิ้งได้ จะซื้อมาตกแต่งห้องก็น่ารักเหมือนกับ Home café หรือจะซื้อไปฝากเป็นของขวัญวันเกิด รวมถึงวันสำคัญก็ยิ่งน่ารักขึ้นไปอีก 10 เท่า

แอบกระซิบว่าร้านนี้มีโค้ดส่วนลดอยู่บ่อยๆ ด้วยน้า ต้องคอยติดตามหน้าไอจี และถ้าใครที่อยากไปลองเห็นของจริงสามารถเข้าไปดูได้ที่ร้าน Daddy ที่สยามสแควร์ล่ะทุกคน


Happy_meal_dish_of_the_day

Link ig : https://www.instagram.com/happy_meal_dish_of_the_day/
Shopee: https://shope.ee/fqyDcC2ly

/สีสันสดใส สะดุดตา จะวางมุมไหนก็รีเฟรสในทุกอารมณ์/

สำหรับร้านนี้แค่ชื่อร้านก็น่ารักและบ่งบอกคอนเซ็ปต์ของร้านได้อย่างชัดเจนกับ Happy_meal_dish_of_the_day มาพร้อมกับ ดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใครๆ เห็นก็ต้องนึกออกว่าคือของร้านนี้ เพราะกระปุกและตลับเขาจะมีเจ้าหน้ายิ้มบนฝากระปุกกันให้เห็นอยู่บ่อยๆ สีสันสดใสสะดุดตาในทุกดีไซน์ และที่พิเศษของทานร้านคือ สามารถเลือกสั่งทำเทียนหอมออกแบบเป็นของเราได้ตามใจที่เราต้องการเลย! และทางร้านมีกลิ่นให้เราเลือกหลายกลิ่นมากๆ อีกด้วย

โดยราคาเริ่มต้นเพียง 70 บาทเท่านั้น และร้านนี้เขามีไปออก Workshop กันด้วยน้า เพื่อนๆ คนไหนสนใจก็ลองไปติดตามดูกันได้ที่หน้าไอจีทางร้านได้เลย สั่งออนไลน์ได้ตลอดเวลา และทางร้านมีวางขายที่ Daddy และ Frank garcon สยามสแควร์ซอย 2 อีกด้วย


Mademydaycandle

Link ig : https://www.instagram.com/mademyday.officialx/
Shopee: https://shope.ee/2Afm1fzwXI

เทียนหอม

/เทียนหอมกระปุกแก้วเจ้าแรกในไอจี/

ร้านเทียนหอม mademyday.officialx ร้านชื่อดังในไอจี บอกเลยว่าร้านนี้แพ็คเกจร้านนี้คือน่ารักสุดๆ มีแพ็คเกจตามเทศกาลต่างๆด้วยนะ และที่ว้าวสุดๆก็คือทางร้านมีเทียนหอมทั้งหมด 6 collection หรือ 33 กลิ่นให้เลือก ถือว่ามีตัวเลือกให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อเยอะมากๆเลยค่ะ

ราคาจะเริ่มต้นที่ 80 บาทเท่านั้น และมีไฟแช็กแบบหัวยาว ยืดหัวได้ / ที่รองเทียน / บริการห่อของขวัญเขียนการ์ดต่างๆ เพียง 30บาทค่ะ


Klinfoong

Link ig : https://www.instagram.com/the.moonlight.candle/
Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/klinfoong/

เทียนหอม

/Minimalism สบายตา กลิ่นชวนผ่อนคลาย/

ตามมาด้วยอีกร้าน Klinfoong เป็นร้านที่มาในโทน สาย Minimal สุดๆ สไตล์เป็นมิตรกับธรรมชาติ! บอกเลยว่าร้านนี้เอาไปตกแต่งห้องจะมุมไหนก็เริ่ด ดีไซน์ดี มีความมินิมอลมินิใจ แถมยังกลิ่นหอมชวนผ่อนคลายกันไปอีกก และทีเด็ดของทางร้านคือแพ็คเกจเป็นดินเผาค่ะ

ร้านนี้เหมาะกับการนำไปเป็นของขวัญมากๆ จะช่วยเติมเต็มให้พิเศษขึ้นไป ซิปอยากบอกทุกคนว่าร้านนี้เขาทำเทียนหอมที่สกัดกลิ่นมาจากธรรมชาติ เวลาจุดเทียนแล้วทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่นั้นจริงๆ ทางร้านมีหลายกลิ่นให้ลอง ใครที่ซื้อไปแล้วรับรองว่าต้องกลับมาซื้อเพิ่มแน่นอนค่ะ


Summerstuff.marine

Link ig : https://www.instagram.com/summerstuff.marine/
Shopee: https://shope.ee/8etFn49qfj

เทียนหอม

/แพคเกจจิ้งเริ่ด ชวนให้อยากกินขนมหวาน/

เดินทางมาถึงร้านสุดท้ายกันแล้ว Summerstuff.marine’ ร้านนี้ต้องขอยกให้เรื่องของ Packaging ดูดี ดีต่อใจเป็นที่สุด! เป็นร้านที่ชวนให้อยากกินขนมหวานมากๆ เพราะด้วยลวดลาย ดีไซน์ของขนมนั้นน่ารักสุดๆ แถมยังมีกลิ่นของขนมหวาน กลิ่นผลไม้ ให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Chocolate Nutella Sunrise Melbourne Honey Lemon และอีกหลายๆ กลิ่น  

โดยจุดเด่นของร้านนี้คือ ลายเส้นของทางร้านที่ไม่ว่าจะลายไหนก็คือดีไปหมด มีความมินิมอลสายเกาหลี จะแต่งห้องหรือตั้งโชว์ ก็คือเก๋ทุกมุม เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่ารักหากใครที่กำลังมองหาของขวัญน่ารักๆ อยู่ รับรองว่าคนได้รับต้องประทับใจ


จบไปแล้วกับร้าน ‘เทียนหอม’ ที่วันนี้เราได้มาแนะนำให้กับทุกคน หากใครที่กำลังมองหาเทียนหอมน่ารักแบบนี้แล้วอยากนำไปใช้ในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะตกแต่งห้อง ตกแต่งบ้าน หรือจะนำเทียนหอมมาช่วยทำให้เราผ่อนคลาย แถมสร้างบรรยากาศในการอยู่บ้านให้สดใสและน่าอยู่ นอกจากนี้ยังเป็นไอเดียให้เพื่อนๆ ได้นำไปซื้อเป็นของขวัญให้ใครหลายๆ คน เพราะเชื่อว่าใครได้รับไปแล้วจะต้องยิ้มอย่างแน่นอน


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

No Music, No Life