Trending Now

ในที่สุดก็จะวนเวียนบรรจบมาครบถึงเดือนสิงหาคมกันแล้ว เรียกได้ว่าวันเวลาช่างผ่านไปเร็วจริงๆ แต่สถานการณ์บ้านเมืองของเราก็ยังคงติดอยู่ในระลอกของโลกระบาดจนทำให้ตอนนี้ทุกคนต่างยังคงต้องอยู่บ้าน บ้างก็ WFH กันอยู่ ซึ่งการอยู่บ้านนานๆ แบบนี้ไม่ได้ออกไปไหนก็มักจะทำให้เรามีความรู้สึกห่อเหี่ยว หมดกำลังใจ ไม่อยากจะทำอะไรทั้งนั้น…แต่วันนี้เนื่องด้วยซิปอีเว้นท์ที่เป็นแพลตฟอร์มรวบรวมงานอีเว้นท์ทั่วราชอาณาจักรมาเขียนบทความทั้งที เราจึงได้รวบรวมบรรดา อีเว้นท์ออนไลน์สิงหาคม ทั้ง 6 อีเว้นท์นี้มาบอกต่อแบบยั่วๆ ให้ได้ไปรับชม รับฟัง เพื่อขจัดความเบื่อเหล่านั้นให้น้อยลง จะมีอีเว้นท์อะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย~


JOURNEY TO THE NEXT CHAPTER : ค้นหาอนาคตในแบบของเรา

วันนี้ – 9 สิงหาคม 21 / Online Event

“Journey to the Next Chapter ค้นหาอนาคตในแบบของเรา” เทศกาลแห่งการเรียนรู้ มุ่งสู่เส้นทางแห่งการค้นหาตัวตน ตลอดเดือนกรกฎาคม-สิงหาคมนี้ เพราะเราเชื่อว่าห้องสมุดไม่ได้เป็นเพียงแค่พื้นที่แห่งการรู้เท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่แห่งการค้นหาตัวตน TK Park อุทยานการเรียนรู้ใจกลางเมือง ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่ “Journey to the Next Chapter ค้นหาอนาคตในแบบของเรา” กับกิจกรรมที่จะทำให้เรารู้จักตัวเราเองอย่างดีมากยิ่งขึ้นติดตามอัปเดตและตารางกิจกรรม ได้ที่ เพจ TKpark อุทยานการเรียนรู้

รายละเอียดเพิ่มเติม: TK Park อุทยานการเรียน

WE ARE ALL ONE

6-7 สิงหาคม 21 / Online Event

WE ARE ALL ONE คอนเสิร์ตออนไลน์ส่งตรงจากเกาหลีใต้ ที่จัดขึ้นเพื่อ Overcoming COVID-19 & For Tokyo Olympics กับคอนเซ็ปต์ ‘WE ARE ALL ONE’ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีเหล่าบรรดาเคป็อปยกทัพมาจัดแสดงโชว์แบบจัดเต็มตลอด 2 วัน 6-7 สิงหาคมนี้

1ST LINE-UP
BTOB / YUGYEOM / WOO!AH! / STAYC / MCND / ONF
2ND LINE-UP
CIX / HONG EUNKI / Wei / MONSTA X / CRAVITY / ONEUS / PURPLE KISS

รายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตร: WEAREALLONE

“ดอกไม้ให้แม่”

7 สิงหาคม 21 / Online Event

อีเว้นท์ออนไลน์สิงหาคม

เดือนสิงหาคมแบบนี้ ไหนก็ตรงกับเดือนแห่งวันแม่แล้วด้วย เราจึงเชิญชวนทุกคนมาเข้าเรียนเวิร์กชอปออนไลน์วาดภาพดอกไม้ โดย อ.ดร.วีรณดา อรุณปลอด (อ.จ๋า) จากเพจ @jaar32 และ ig @jaar.3.2 พร้อมชมภาพและบรรยากาศการแสดงผลงานของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6 วิชาเอกทัศนศิลป์ ร่วมกับผลงานคุณครูโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) มาทำดอกไม้ให้แม่กันนะ!

รายละเอียดเพิ่มเติม: Play Space

Take a break from Breaking News เสพข่าวยังไง ให้ใจไม่พัง

14 สิงหาคม 21 / Online Event

อีเว้นท์ออนไลน์สิงหาคม

Open Heart Club คลับศิลปะออนไลน์สำหรับทุกคนที่อยากดูแลจิตใจตัวเองโดยเพอโซนา เสนอตอน ‘Take a break from Breaking News เสพข่าวยังไง ให้ใจไม่พัง’ ครั้งนี้ขอชวนคุยเกี่ยวกับผลกระทบที่ข่าวสารในแต่ละวันกระทำต่อจิตใจของเรา ทั้งความเครียด วิตกกังวล ซึมเศร้า ภาวะ ‘Fear of Missing Out’ หรือความกลัวที่จะพลาดบางสิ่งบางอย่าง ไปจนถึง trauma หรือบาดแผลที่เกิดจากการรับรู้ภาพและเสียงที่มีกระทบกระเทือนต่อจิตใจอย่างรุนแรง

มาร่วมกันหาสมดุลระหว่าง ‘การไม่เพิกเฉยต่อข่าวสาร’ กับ ‘การรักษาใจให้โอเค’ โดยนักศิลปะบำบัดของเราจะมาชวนแลกเปลี่ยนและชวนทุกคนวาดรูปเพื่อรับฟัง ‘เสียงข้างนอก-เสียงข้างใน’ เพื่อสำรวจว่าเสียงอะไรบ้างที่มีอิทธิพลกับสภาพจิตใจของเราในแต่ละวัน รวมถึงแนะนำเทคนิคการหยุดพักและสร้างขอบเขตระหว่างเรากับข่าวสารที่เข้ามา

เสาร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ 14.00 – 15.30 ทาง ZOOM ลงทะเบียนเข้าร่วมฟรี ! รับสมัครจำนวน 15 คน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสมัครเข้าร่วมกิจกรรม ฟรี ! ไม่เสียค่าใช้จ่าย
ทาง Line @ studiopersona หรือคลิก https://lin.ee/gUealmQ

รายละเอียดเพิ่มเติม: Studio Persona

การฟื้นฟูกิจการหลัง COVID-19

3 สิงหาคม 21 / Online Event

อีเว้นท์ออนไลน์สิงหาคม

Lockdown แล้วไงต่อ? COVID-19 ไป แล้วไงต่อ? ร่วมฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจ โควิด-19 กรณีศึกษาธุรกิจญี่ปุ่น สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) ส.ส.ท. จัดสัมมนาฟรี “การฟื้นฟูกิจการหลัง COVID-19” กับ ผศ.ดร.กฤตินี พงษ์ธนเลิศ (อ.เกด–เกตุวดี Marumura) จากจุฬาฯ วันอังคารที่ 3 สิงหาคม 2564 เวลา 13.00 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม: Educational Innovations

คอร์สออนไลน์ Launchpad 2021 เตรียมความพร้อมก่อนออกสังเวียนธุรกิจ

วันนี้ – 30 กันยายน 21 / Online Event

อีเว้นท์ออนไลน์สิงหาคม

คอร์สเพิ่มทักษะทางธุรกิจที่จำเป็นในยุคปัจจุบัน เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นทักษะในการเจรจาทางธุรกิจ การตั้งราคาสินค้า E-Commerce การขนส่งสินค้าระบบ Logistics โดยวิทยากรจากองค์กรชั้นนำ อาทิเช่น Lazada, Kerry Express, DHL Express Thailand และ Passage Thailand มีประกาศนียบัตรสำหรับผู้ที่เรียนและทำแบบทดสอบครบถ้วน เรียนฟรี คลิกที่นี่

รายละเอียดเพิ่มเติม: TCDC

อย่างไรก็ตาม อย่าลืมล็อกวันแล้วเตรียมตัวดู อีเว้นท์ออนไลน์ ที่เรานำมาฝากกันด้วยนะทุกคน และอย่าลืมกันติดตาม Subscribe ซิปอีเว้นท์ของเราเอาไว้นะ


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Nothing really goes away