Trending Now

คาถา สำหรับสายมู เรื่องไหนๆ ก็อาจจะช่วยคุณได้

จังหวะนี้ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องใช้ ‘คาถา’ กันแล้ว สำหรับหลายๆ คนในตอนนี้อาจจะกำลังรู้สึกหมดหวังหรือไม่ได้ดั่งใจบ้าง ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องความรัก รวมถึงเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตกันใช่ไหม ยิ่งสถานการณ์แบบนี้อุปสรรคต่างๆ ก็ยิ่งถาโถมเข้ามาจนอยากที่จะตะโกนร้องออกมา แต่ก็ลืมนึกไปว่าเราอาจมีที่พึ่งทางใจที่ช่วยให้เราผ่านวันเหล่านั้นมาได้ วันนี้ซิปก็เลยถือโอกาสปักหมุด 5 คาถา! สุดปังสำหรับมนุษย์สายมู ที่ท่องแล้วเงินก็มา งานก็มี ชีวิตก็ปัง ไว้ไปท่องในช่วงนี้หรือไว้ใช้ในโอกาสต่างๆ ใครรู้สึกท่องแล้วสบายใจก็เตรียมตัวลิสต์คาถาได้เลยน้า

มาเริ่มกันเลยว่าจะมีคาถาอะไรบ้าง ถูกใจคาถาไหนเซฟรูปลงเครื่องเลย~


คาถาเรียกทรัพย์

คาถา

มาเริ่มกันที่คาถาแรกนั่นก็คือ คาถาเรียกทรัพย์ มาท่องไว้เหนี่ยวทรัพย์นำเงินเข้ากระเป๋ากัน ใครที่กำลังอยากมีเงินไหลลงกระเป๋า หรืออยากเปลี่ยนกระเป๋าแฟ่บให้กลับมาแน่น ต้องยกให้คาถานี้เลย เป็นคาถาที่ท่องแล้ว จะช่วยเรียกเงิน เรียกทอง เหนี่ยวทรัพย์ เสริมดวงเรื่องโชคลาภ หรือใครที่กำลังทำมาค้าขายจะเปิดร้านขายของต่างๆ ก็จะทำให้มีทรัพย์มากมาย เรียกเงิน เรียกทอง ค้าขายรุ่ง แถมยอดปัง! โดยคาถานี้แนะนำให้เพื่อนๆ สวดบูชา 3 จบ 5 จบ หรือจะเป็น 9 จบ ตามความสะดวกของเพื่อนๆ สวดต่อเนื่องให้เรามีโชคมีชัย เฮงๆ รวยๆ กันไปเลยยย

( ท่องนะโม 3 จบ )

พุทธะ มะอะอุ นะโมพุทธายะ 

วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา

วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย

พุทธัสสะ มาณีมามะ พุทธัสสะ สะวาโหม

Tips : สวดตอนตื่นนอน – ก่อนออกจากบ้าน / ก่อนเปิดร้านทำมาค้าขาย


คาถาสมัครงานให้ผ่าน

คาถา

มาต่อกันที่คาถาต่อไป เพื่อนๆ คงเคยเจอปัญหาที่ว่าพรุ่งนี้จะไปสมัครงานหรือสัมภาษณ์งานแล้ว แต่ก็ยังกังวลว่าเราจะสอบผ่านหรือเปล่า ซึ่งในใจมีแต่ความตื่นเต้นและกังวลว่าจะทำได้ไหม หรือแม้แต่คนที่กำลังมองหางานใหม่ๆ และต้องเดินเข้าไปสมัครแบบ Walk in เพื่อไปยื่นใบสมัครต่างๆ แต่ทุกคนหมดห่วงได้เพราะวันนี้ซิปจะมาบอกต่อคาถาที่จะทำให้เพื่อนๆ สบายใจไปได้อีกครึ่งหนึ่งกัน ถ้าได้ท่องบทนี้ผ่านฉลุยกันแน่นอน ซึ่งคาถานี้จะช่วยให้เพื่อนๆ สมปารถนา การที่เราพูดอะไรออกไปก็จะทำให้ สิ่งที่เราพูดออกไปผู้ฟังคล้อยตาม ซึ่งจะเพิ่มเส่นห์ให้คนประทับใจเราค่ะ รับรองว่าผ่านฉลุยอย่างมั่นใจแน่นอน

     ( ท่องนะโม 3 จบ )

พุทธัสสาหัง นิยยาเทมิ สะริรัญ

ชีวิตัญวิทัง นะโมมิตตามนุสสาจะ

นะเมตตา โมกรุณา 

Tips : ท่องก่อนไปสมัครงานหรือสัมภาษณ์ต่างๆ จะได้ความสมปรารถนา เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง


คาถางานรุ่ง งานปัง

คาถา

นาทีนี้ต้องพึ่งคาถานี้กันแล้วกับ คาถางานรุ่ง งานปัง ไม่ว่าใครก็อยากจะทำงานให้ออกมาปัง เป็นที่ถูกใจหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน แถมให้สมหวังตามที่ใจตั้งไว้ สำหรับคาถานี้ท่องแล้วจะช่วย เสริมให้เราเป็นที่รักที่เมตตาของเจ้านาย ผู้ร่วมงาน หรือจะเป็นลูกค้าที่เราต้องติดต่อสื่อสาร แอบกระซิบเลยว่าถ้าท่องบทนี้แล้วจะทำให้ความก้าวหน้าในการงานนั้นจะพุ่งกระฉูด จะมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ค้ำจุน มีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออยู่ตลอด อาจจะท่องยาวหน่อยแต่คอนเฟิร์มว่าช่วยได้แน่นอนน้า

( ท่องนะโม 3 จบ )

อิติปาระมิตา ติงสา อิติสัพพัญญะ มาคะตา
อิติโพธิ มุนุปปัตโต อิติปิโส จะตะมะโน
นะเมตตา โมกรุณา พุทธปราณี ธายินดี
ยะเอ็นดู ยะหันตวา ธามัวเมา พุทพาเอา นะโมพุทธายะ

Tips : สวดทุกเช้า / ก่อนออกจากบ้าน


คาถามหาเส่นห์

มาถึงคาถานี้ เป็นคาถาทีเด็ดที่หลายๆ คนคงถามหานั่นก็คือ คาถามหาเสน่ห์ นั่นเอง เชื่อได้เลยว่าใครๆ ก็อยากที่จะมีเสน่ห์ในสายตาคนอื่นกันอยู่แล้ว แล้วทีนี้จะทำอย่างไรให้เราเป็นหนึ่งในสายตาคนเหล่านั้น คาถานี้คือทางออก! ใครที่เป็นสายมูและอยากให้มีคนเข้ามารักหรือทำให้สมหวังในเรื่องของความรัก ต้องลิสต์คาถานี้ไว้ เพราะคาถานี้เขาจะช่วย เสริมดวงเราในเรื่องของความรักใคร่เอ็นดู แต่ใช่ว่าจะใช้ในเรื่องของความรักอย่างเดียวเท่านั้น คาถานี้ยังช่วยให้มีคนเข้ามาชื่นชมเราและเอ็นดูเราได้เหมือนกัน ท่องไว้ก็ไม่เสียหายน้า

( ท่องนะโม 3 จบ )

จันโทอะภกันตะโรปิติ ปิโย

เทวะมนุสสานังอิตภิโยปุริ

โสมะ อะ อุ อุ มะ อะ อิสวาสุ อิกะวิติ

Tips : ให้ภาวนาคาถานี้ 3 จบก่อนออกไปพบคน จะทำให้คนที่ต้องไปพบเกิดความรักใคร่เอ็นดู


คาถาครอบจักรวาล

คาถาสุดท้ายเป็นคาถาที่รวบรวมทุกสิ่งอย่างให้กับทุกคนไปเลย! นั่นคือ คาถาครอบจักรวาล หากใครที่ยังไม่รู้ว่าจะท่องบทไหนดี ซิปเลยจัดบทนี้มาให้ รับรองว่าบทเดียว ครบ จบ อยู่หมัดแน่นอน เมื่อท่องคาถานี้แล้วจะส่งเสริมเพื่อนๆ เพื่อช่วยในเรื่อง การป้องกันภัยอันตรายจากสิ่งต่างๆ เราต้องพบเจอสิ่งต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ทำให้จะช่วยปัดเป่าภัยออกไป อีกทั้งยังเป็นคาถาที่ทำให้เราเป็นที่รักใคร่ของผู้คนรอบข้างด้วยน้า

( ท่องนะโม 3 จบ )

นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ นะมะนะอะ
นอ ออ นอ อะ
นะอะกะอัง อุมิอะมิ มาหิสุตัง
สุนะพุทธัง อะสุนะอะ นะมะพะทะ
จะภะกะสะ นอ กอ นอ กะ เอหิจิตตัง
มะนุสสานัง ปิยัง มะมะ

Tips : ท่องทุกวันทุกเช้า – เย็น 


ชอบกันไหม ถูกใจคาถาไหนกันบ้างงง! ครบแล้วกับ 5 คาถา สุดปังสำหรับมนุษย์สายมูหรือถ้าไม่สายมูแต่อยากลองท่องก็ได้เหมือนกัน หากใครถูกใจคาถาไหนก็สามารถเซฟรูปคาถานั้นๆ ไว้ในเครื่องได้เลย ต้องการความสบายใจเมื่อไรก็แค่ท่อง ท่อง ท่อง! แค่นี้ก็สมหวังตามปารถนากันแล้ว นาทีนี้ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องใช้คาถา

ป.ล. อย่าลืมกดติดตามช่องทางของ Zipevent เพราะเราจะมีคอนเทนต์ดีๆ หลายๆ แนวมาลงให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาอ่าน หรือจะลองเข้าไปอ่านคอนเทนต์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Click เลย


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments