Trending Now

เปิดหมวกเฟสติวัล ซิปอยากชวนทุกคนมาฟังเสียงดนตรีแบบ No limit! กันที่นี่

เทศกาลดนตรีที่จะทำให้ดนตรีมีชีวิต – Open Hat Festival

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ที่ส่งผลกระทบต่อทุกคน ทุกกลุ่มอาชีพ โดยเฉพาะกลุ่มศิลปิน นักดนตรี ผู้ประกอบธุรกิจกลางคืน และผู้ประกอบธุรกิจบันเทิง ถือว่าเป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบหนักและยาวนานที่สุดไม่แพ้ใคร

ทำไมงานนี้จึงเกิดขึ้น?

ทางชมรมดนตรีแห่งประเทศไทย หรือ MCAT THAILAND ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อให้ความช่วยเหลือกับสมาชิกศิลปินและนักดนตรี ด้วยการจัดคอนเสิร์ตออนไลน์อย่าง ‘เปิดหมวกเฟสติวัล’ บนยูทูปต่อเนื่องตลอด 2 สัปดาห์ ซึ่งในแต่ละวันจะร่วมสร้างเสียงเพลงถึง 6 ชั่วโมงเต็ม เพื่อเปิดโอกาสให้พี่น้องศิลปินและนักดนตรีได้แสดงผลงาน รวมถึงเป็นการสร้างรายได้อีกหนึ่งทาง อย่างน้อยช่วยให้สามารถเยียวยาในระดับเบื้องต้นได้นั่นเอง

นอกจากนี้เพื่อเป็นการช่วยเหลือเพื่อนในวงการศิลปิน ที่จะได้กลับมาสร้างเสียงเพลงและสร้างบรรยากาศสนุกๆ ให้ทุกคนปลดปล่อยความเครียดในช่วงล็อกดาวน์ เพราะโควิดจึงทำให้งานนี้เกิดขึ้น ชวนศิลปินและคนในวงการเพลงมาเล่นดนตรีเปิดหมวกให้ทุกคนฟังได้ผ่านทางออนไลน์และเติมความรื่นเริงให้ทุกคนอีกครั้ง


Open Hat Festival เปิดพื้นที่ให้นักร้องหน้าใหม่โชว์ของ

ในงานนี้นอกจากจะได้ฟังเพลงจากศิลปินที่คิดถึงยังเป็นโอกาสดีที่จะได้รู้จักวงหน้าใหม่ ได้เห็นการเติบโตของดนตรีในทุกแขนง เพราะเปิดหมวกเฟสติวัลได้รวบรวมคนดนตรีจากทุกแนวเพลง ทุกรูปแบบ โดยไม่เเบ่งแยกค่าย มาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกไปตลอดเวลา 2 สัปดาห์ ที่กำลังจะเกิดขึ้น

อีกทั้งหากใครที่เป็นแฟนคลับหรือชอบวงไหน ก็สามารถสนับสนุนศิลปินได้ผ่านเลขบัญชีซึ่งจะขึ้นบนหน้าจอในระหว่างที่ศิลปินกำลังแสดงได้อีกด้วย โดยรายได้ทั้งหมดเข้าสู่ศิลปินโดยตรง หรือในกรณีที่ศิลปินเลือกไม่รับเงินก็ยังสามารถสนับสนุนเงินเข้าบัญชีกลางเพื่อช่วยเหลือศิลปินในโครงการที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด

สำหรับสถานการณ์ในตอนนี้ หนึ่งเสียงจากคนฟังดนตรีก็ช่วยให้ศิลปินของคุณมีพลังขึ้นได้!

เปิดหมวกเฟสติวัล
ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Official : เพจเปิดหมวกเฟสติวัล

แต่อย่างที่ซิปบอกงานนี้ได้เริ่มจัดไปแล้ว เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป สมาชิกในชมรมคนดนตรีแห่งประเทศไทยได้จัดกิจกรรมนี้เทศกาลดนตรีออนไลน์ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินทำสิ่งที่รัก และในขณะเดียวกันแฟนๆ ที่ติดตามชมการแสดงก็สามารถซัพพอร์ทได้ด้วย


ตอนนี้ทาง #เปิดหมวกเฟสติวัล จะมีการอัปเดต Line Up รายชื่อศิลปินที่จะเข้ามาร่วมสนุกกันอยู่ตลอดทุกวัน ขณะนี้มีมากถึง 700 กว่าวง หากคุณรู้ว่าวงไหนที่คุณกำลังติดตาม สามารถเข้าไปดูรายชื่อได้ในเพจ Facebook ได้เลย

เปิดหมวกเฟสติวัล Line Up – No.1

เปิดหมวกเฟสติวัล
ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Official : เพจเปิดหมวกเฟสติวัล

เปิดหมวกเฟสติวัล Line Up – No.02

เปิดหมวกเฟสติวัล
ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Official : เพจเปิดหมวกเฟสติวัล

เปิดหมวกเฟสติวัล Line Up – No.3

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Official : เพจเปิดหมวกเฟสติวัล

เปิดหมวกเฟสติวัล Line Up – No.4

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Official : เพจเปิดหมวกเฟสติวัล

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ Line Up เท่านั้น ยังมีอีกหลายรายชื่อสามารถเข้าไปดูลิสต์ศิลปินที่มากขึ้น คลิกที่นี่

https://www.facebook.com/OpenHatFestival/


กดจิ้มๆ เพื่อรับชมความสนุกย้อนหลังใน เปิดหมวก Festival | 19 July 2021 Part 1/6

หากใครที่รู้ว่าตัวเองกำลังพลาดการรับชมความสนุกในงานเปิดหมวกเฟสติวัล เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2564 ซึ่งเป็นวันแรกของงาน สามารถเข้าไปรับชมย้อนหลังได้ที่นี่ วันนี้ซิปแนบลิงก์วิดีโอในพาร์ทแรกไว้ให้ ยังมีอีก 5 พาร์ท ให้ได้รับชมยาวๆ ฟังเพลินๆ ตลอด 6 ชั่วโมงกันเลย ซึ่งตอนนี้การแสดงออนไลน์ของวันที่ 20 ก็ได้ถูกอัปโหลดแล้วเช่นกัน อย่าลืมไปชมกันน้า

ไปรับชมวิดีโอสั้นๆ ก่อนไปรับฟังเสียงเพลงสุดไพเราะ จากศิลปินของไทยกัน!

ท้ายที่สุดนี้ฝากติดตามหากใครเป็นแฟนเพลงของงานนี้ กด Subscribe ยูทูปช่อง Open Hat Festival ได้ที่นี่

https://www.youtube.com/channel/UCHqe-QwSUTeD8Uh3gzsG7jA

เพื่อรอชมการแสดงดนตรีแบบเปิดหมวกจากคนดนตรีทั่วประเทศไทย แสดงดนตรีต่อเนื่องกันวันละ 6 ชั่วโมง

  • ตั้งเเต่เวลา 18.00 – 24.00 น.
  • วันที่ 19 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2564

ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน