Trending Now

ลงทะเบียนออนไลน์ / ขายบัตรออนไลน์ มีข้อดีอย่างไรบ้าง?

สำหรับผู้จัดงานอีเว้นท์ที่กำลังต้องการพัฒนาให้งานอีเว้นท์พัฒนาและสมบูรณ์แบบมากขึ้น หนึ่งในเรื่องที่สำคัญมากๆ ก็คือระบบการจัดการและ flow ของการดำเนินงานนั่นเอง วันนี้ Zipevent ได้หยิบยกระบบที่น่าสนใจและเชื่อว่ามีความสำคัญมากเป็นอันดับต้นๆ ของงานอีเว้นท์หลายๆ งาน นั่นก็คือ ระบบขายบัตรออนไลน์ นั่นเอง สำหรับงานอีเว้นท์ที่มีการซื้อบัตรหรือต้องลงทะเบียนก่อนเข้างานนั้น สามารถทำได้โดยง่ายผ่านตัวช่วยจากเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อให้เกิดความสะดวก รวดเร็ว และได้ข้อมูลครบถ้วนถูกต้องมากที่สุด หมดปัญหาการต่อคิวซื้อบัตรเข้างาน

ไปดูกันดีกว่าระบบนี้จะมีข้อดีเด่นๆ ในเรื่องอะไรบ้าง Zipevent จะพาทุกคนไปหาคำตอบพร้อมๆ กัน

1. ประหยัดเวลา

ขายบัตรออนไลน์
Website

เมื่อระบบการลงทะเบียนและการซื้อบัตรเป็นแบบออนไลน์ แน่นอนว่าจะช่วยลดเวลาในการดำเนินการได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเวลาไหน ผู้ซื้อก็สามารถที่จะทำการเลือกซื้อบัตรได้เสมอผ่านโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ หรือแท็บเล็ต แถมการรับบัตรก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปรับ อยู่บ้านเฉยๆ ก็ได้รับบัตรมาไว้กับตัวผ่านทาง E-mail หรือ SMS ไม่ต้องกังวลว่าบัตรเข้างานจะหาย เรียกได้ว่า win-win กันทั้ง 2 ฝ่าย ยิ่งช่วงวิกฤตการณ์แบบนี้ การป้องกันตัวเองจากความเสี่ยงถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมากๆ


2. เก็บ Data ได้ครบและแม่นยำ

ขายบัตรออนไลน์
Application

เมื่อทุกๆ ข้อมูลการสั่งซื้อบัตรเข้างานถูกทำผ่านกระบวนการออนไลน์ การจัดเก็บข้อมูลต่างๆ ก็จะแม่นยำ และครบถ้วนมากขึ้นกว่าการที่ใช้ระบบแอดมินในการโต้ตอบกับผู้ซื้อ ในบางทีเราอาจจะตกหล่นจำนวนหรือข้อมูลสำคัญไปก็ได้ หากมีระบบที่น่าเชื่อถือก็จะช่วยให้ data ต่างๆ ประมวลผลได้ง่ายมากขึ้น เมื่อมีปัญหาผู้จัดก็สามารถย้อนหรือเสิร์ชหาข้อมูลที่ต้องการได้อย่างง่ายดายเลย

ดูบริการระบบขายบัตรออนไลน์ของ Zipevent คลิก https://www.zipeventapp.com/home/organizer


3. Custom ออกแบบได้ตามที่ต้องการ

ถ้าทางผู้จัดเลือกใช้ระบบการขายบัตรออนไลน์ นอกจากความสะดวกและรวดเร็วแล้วนั้น ยังสามารถออกแบบตัวเลือกและเงื่อนไขต่างๆ ได้อีกด้วย ตัวอย่าง เช่น ประเภทของบัตร, ราคาของบัตร หรือ ระยะเวลาในการขายบัตรแต่ละประเภท ตัวระบบจะสามารถออกแบบให้ดูง่ายและเลือกได้แบบไม่สับสน ถือว่าสะดวกทั้งผู้ซื้อและผู้จัดเลยก็ว่าได้


และนี่ก็เป็นข้อดีของการ ขายบัตรออนไลน์ ที่ผู้จัดสามารถใช้ในงานอีเว้นท์ได้ ระบบนี้สามารถใช้ได้กับงานอีเว้นท์แบบออฟไลน์และออนไลน์เลยนะ หากสนใจระบบเหล่านี้สามารถติดต่อทีม Zipevent เข้ามาได้เลยที่ E-mail: sales@zipeventapp.com

สามารถกดติดตามบทความอื่นๆ จาก Zipevent ตามช่องทางเหล่านี้ได้เลย

Comments

comments

Author

You only live once