Trending Now

เครื่องดื่มราคาไม่ถึง 100 เรียกได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! WFH นี้ซิปรวมร้านเด็ดมาให้

ช่วงนี้หลายๆ คนก็คงจะอยู่บ้านกัน ไม่ว่าจะ Work From Home หรือเรียนออนไลน์ แต่การทำงานอยู่บ้านทั้งวันนั้นโดยไม่หาเครื่องดื่มเย็นๆ มาทานกันสักแก้ว ก็อาจจะทำให้ชีวิตไม่สดชื่น ไม่รู้สึกเฟรชใช่ไหมล่ะ! วันนี้ซิปก็เลยอยากบอกต่อ 5 ร้าน เครื่องดื่มราคาไม่ถึง 100 แถมสั่งเดลิเวอรี่ได้ เอาใจคนอยู่บ้านช่วง WFH มาฝากเพื่อนๆ ใครที่กำลังมองหาร้านเครื่องดื่มอร่อยๆ แถมราคาสบายกระเป๋าตังค์ต้องแวะมาดู จะเป็นร้านอะไรกันบ้าง รีบตามไปดูกันเลยยย…

ใครชอบร้านไหน เมนูไหนก็อย่าลืมไปสั่งกันล่ะ!


CAFE MIKKA / คาเฟ่มิกก้า

link ig : https://www.instagram.com/cafemikka/

เครื่องดื่มราคาไม่ถึง 100

มาเริ่มกันที่ร้านแรก Café mikka ! เป็นร้านกาแฟเล็กๆ ขนาดกระทัดรัดที่ตกแต่งสไตล์เกาหลี มีความมินิมอลอย่างลงตัวให้ฟิลลิ่งความอบอุ่น ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า Café Mikka เค้าเป็นร้านในเครือเดียวกับร้านที่ทุกคนรู้จักอย่าง After you นั่นเอง! ได้ยินแบบนี้ดีกรีความอร่อยก็ต้องตามมาติดๆ แน่นนอน ซึ่งขอบอกอีกอย่างว่าร้านนี้เค้าเน้นการให้บริการแบบ Grab & Go มีหลากหลายสาขาสะดวกสบายรวดเร็วทันใจสายรีบแน่นอน! 

นอกจากนี้เขายังมีเมนูเครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลายมากๆ ซึ่งแอบกระซิบก่อนว่าเป็นเมนูที่ทุกคนชื่นชอบ และเข้าถึงง่าย มีทั้งเมนูของคอกาแฟ สายชา หรือจะเป็นน้ำผลไม้ผสมโซดาที่เพิ่มความสดชื่นก็มี ส่วนเมนูสุดพิเศษทางร้านจะมีเมนูเป็น Limited Seasonal Drinks ด้วยนะเพื่อนๆ ส่วนราคาน้ำก็จะเริ่มต้นเพียง 45 – 65 บาท โดยเพื่อนๆ เห็นราคานี้ที่ว่าน่ารักแล้ว ขนาดไซส์ของแก้วก็มีความน่ารักเช่นกัน จุใจกันทีเดียว

นอกจากนี้ Café Mikka ยังมีเมนูขนมหวานสูตร Homemade ให้เลือกไปทานคู่กับน้ำหลายเมนู ฟังแบบนี้แล้วเพื่อนๆ อย่าลืมที่จะลองแวะเข้าไปสั่งมาทานกันล่ะ! 


FLASHCOFFEE.TH / แฟลช คอฟฟี่

Link ig : https://www.instagram.com/flashcoffee.th/

เครื่องดื่มราคาไม่ถึง 100

Flash Coffee เป็นร้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยโทนสีเหลืองสด ที่ไม่ว่าใครผ่านไปมาก็ถึงกับต้องหยุด ซึ่งบอกก่อนว่าร้านนี้พึ่งเปิดตัวในไทยได้ไม่นานมากนัก หลังจากมีการเปิดตัวในประเทศอินโดนีเซียสำเร็จ โดยมีเครื่องดื่มอย่าง ‘Specialty Coffee’ ในราคาย่อมเยา ซึ่งราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาทเท่านั้น!

ส่วนไฮไลต์สำคัญที่ร้านนี้คือ มีแชมป์ระดับโลกมาเป็นผู้คิดค้นเมนูให้อีกด้วย เรียกได้ว่าสั่งกาแฟ 1 แก้วร้านนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม และเมนูพิเศษของทางร้านคือ มีนมหลากหลายรูปแบบมาทดแทนคนที่ไม่ทานนมวัว มีทั้งนมอัลมอนด์ นมถั่วเหลือง หรือจะเป็นนมพิสตาชิโอ ร้านนี้เหมาะกับคนที่เป็นคอกาแฟนะเพื่อนๆ และ Flash Coffee สามารถสั่งผ่าน Delivery ได้หลายเจ้าทีเดียว อย่าง GrabFood, Lineman หรือจะเป็น Foodpanda ลองหาสาขาใกล้ที่อยู่ทุกคนกันดูน้า


MAMA.CAFE / มามาคาเฟ่

Link ig : https://www.instagram.com/mama.cafe/

เครื่องดื่มราคาไม่ถึง 100

เดินทางมาถึงร้านที่ 3 กันแล้ว ก็คือร้าน MAMA.CAFE เป็นร้านที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ความ Dark และความเท่ ที่มาพร้อมกับไอเดียเครื่องดื่มที่มีหลากหลายเมนู เสิร์ฟในราคาที่คุ้มค่ากับคุณภาพของสินค้า โดยเครื่องดื่มของร้านนี้จะเหมาะกับทุกเพศทุกวัย เพราะเค้ามีหลากหลายเมนูที่แปลกตาให้ลิ้มลอง! อย่างเช่น เมนู Ovalcano ที่เป็นตัวแนะนำของทางร้าน เป็นโอวัลตินภูเขาไฟด้านบนจะท็อปด้วยโกโก้ครัน แถมมีหลากหลายแบบให้เลือกทานไม่ว่าจะ ร้อน เย็น ปั่น ก็มีหมดจ้า

ทั้งนี้เพื่อนๆ ลองเข้ามาดูเมนูของทางร้านกันได้ว่ามีเมนูไหนถูกใจกันบ้าง เรื่องขอราคาเค้าก็ดีงามไม่แพ้กัน เห็นความอลังการ ความแปลกของเมนู ราคาก็เป็นราคาที่คุ้มค่า! โดยราคาเริ่มต้นเพียงแก้วละ 35 บาทเท่านั้น แถมมีหลายสาขาในย่านใจกลางเมืองอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วรีบสั่งใน Delivery ผ่าน Robinhood, Lineman, GrabFood และ Food panda กันเลยยย!


CALOWRIES.HUB / แคโลว์รีส์ ฮับ

Link ig : https://www.instagram.com/calowries_hub/

เครื่องดื่มราคาไม่ถึง 100

สำหรับร้านนี้ใครเป็นสายสุขภาพ หรืออยู่บ้านนานเกินอยากลองเปลี่ยนมาทานแบบแคลอรี่ต่ำ ซิปขอแนะนำร้านนี้เลย Calowries.Hub เป็นร้านที่ใช้นมสดแท้ 100% ทีเด็ดของเขาคือ ใช้หญ้าหวานเป็นตัวทำความหวานให้กับเครื่องดื่มทุกแก้ว แต่เพื่อนๆ คนไหนอยากที่จะลองทานเครื่องดื่มแบบใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาลแล้วยังกล้าๆ กลัวๆ เขาก็มีให้เลือก 2 สูตร คือ สูตรหญ้าหวาน 100% และสูตรหญ้าหวานผสมน้ำตาล เครื่องดื่มร้านนี้ก็จะเน้นไปที่สายชาเขียวต้องโดน

นอกจากนี้เขาก็ยังมีเมนูอื่นๆ ให้ลิ้มลองมีทั้งแบบนมๆ หรือจะผสมโซดาเติมความสดชื่นกันหน่อยยย ราคาก็จะอยู่ที่แก้วละ 45-59 เท่านั้น เชื่อว่าใครได้ลองทานแล้วจะติดใจมาก ได้เวลาพุ่งตัวไปสั่งกันได้แล้วที่ GrabFood และ Lineman


KITA TEA STAND / คิตะ ที สแตนด์

Link ig : https://www.instagram.com/kitateastand/

มาถึงร้านสุดท้ายกันแล้วที่ Kita Tea Stand ร้านนี้ขอกระซิปก่อนเลยว่า ราคาเขาเด็ดมาก เริ่มต้นเพียง 19 บาทเท่านั้นค่ะทุกคน ฟังไม่ผิดแน่ๆ ราคา 19 บาท! และร้านนี้เป็นคาเฟ่ชานมสไตล์ญี่ปุ่น ที่เน้นโทนขาว เรียบๆ ยกขบวนของเมนูมาให้เลือกกันเพียบกว่า 40 เมนู

โดยทางร้านมีเมนูหลากหลายเหมาะกับทุกคน เป็นเมนูที่ทุกคนเข้าถึงกันแน่ๆ มีทั้งชานม ชาใส กาแฟ ช็อคโกแลต หรือจะเป็นผลไม้ซ่าๆ ก็มีให้กันครบครันในร้านเดียว แถมมีไข่มุกเป็นท็อปปิ้งที่นุ่มมมสุดๆ เคี้ยวกันเพลินตลอดทั้งวัน และทางร้านยังมีเมนูช่วงเทศกาลต่างๆ ด้วยน้า แต่ละช่วงจะมีเมนูพิเศษอะไรออกมากันต้องคอยติดตาม ร้านนี้เขามีแฟรนไชส์หลายสาขา ลองไปเช็คกันดูว่าสาขาไหนไกลบ้านแล้วกดสั่งซื้อผ่าน Delivery มาดื่มคลายร้อนในช่วงกักตัวอยู่บ้านกันเลยยย


เป็นยังไงกันบ้างเพื่อนๆ ร้านเครื่องดื่มที่ซิปมาบอกต่อ น่าทานมากเลยใช่ไหม แถมราคาก็น่ารัก! เพื่อนๆ ชอบหรือถูกใจร้านไหนอยู่ อย่าลืมเข้าไปแวะกดสั่งซื้อมาทานช่วงอยู่บ้านกันเด้อ


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments