Trending Now

แหวนดินปั้น เก๋ๆ คิ้วท์ๆ ใครตามหาอยู่ ซิปเปิดวาร์ปร้านไอจีทั้ง 5 ร้าน มาให้!

ครั้งก่อนซิปพึ่งได้ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการปั้นดินเพื่อทำ ‘Clay Tray’ ไปได้ไม่นาน ซึ่งเป็นกิจกรรมยอดฮิตอีกหนึ่งอย่างที่หลายๆ คนทำกันในช่วง WFH ช่วงนี้ แต่เพราะความฮิตของเจ้าดินปั้นนี้ไม่ได้หยุดเพียงแค่ไว้ปั้นถาดใส่ของตกแต่งห้อง หรือตกแต่งบ้านเท่านั้น แต่ได้กลายมาเป็นไอเทมเครื่องประดับสุดคิ้วท์ เรียกได้ว่าเป็น Accessories ประดับนิ้วมือ! ของหนุ่มๆ สาวๆ งานนี้จะผู้หญิงหรือผู้ชายก็สวมใส่ได้

สำหรับแหวนดินปั้นนี้ ผู้คนนิยมเรียกว่า ‘Clay Rings’ หากใครเลื่อนฟีดผ่านไอจีก็จะเห็นหลายๆ ร้านทำ DIY แหวนดินปั้นออกมาขาย แต่ละร้านก็จะมีความน่ารักต่างกัน ใครชอบแนวไหนก็อย่าลืมไปตำกันเด้อ วันนี้ซิปเลยเปิดวาร์ป 5 ร้านมาให้ ไปดูพร้อมกันเลย!


แหวนดินปั้นของคุณ เป็นแบบไหนไป Made to order กันน้า

gus.ntt

Art / GUSADMAK.ntt (clay-rings)

แหวนดินปั้น

ร้านแรกเแค่ปิดไอจีเข้ามาก็คุมโทนแนวคิ้วท์สุดๆ กับโทนร้านสีชมพูเก๋ๆ ชิคๆ สำหรับ gus.ntt จะรวม Accessories แหวนดินปั้น ‘Clay Rings’ หลากหลายแบบ มี Collections ต่างๆ ทางร้านเขาจะออกแบบตามใจชอบของลูกค้า ใครชอบแนวไหน สีไหน สไตล์ไหน สามารถ Create ไปได้เลยย นอกจากแหวนดินปั้นแล้ว เครื่องประดับน่ารักๆ อย่างตุ้มหู สร้อยคอ ที่ร้านนี้เขาก็มีนะ หากรู้ว่าตัวเองเป็นสายชอบสวมใส่อะไรประดับตามนิ้วมือ คอหรือหู ไปตำด่วนๆ

ปล. ร้านนี้ค่าส่งก็ราคาน่ารัก เริ่มต้น 30 บาท หากใครสั่งออเดอร์ 3 ชิ้นขึ้นไป ร้านนี้ส่งฟรีให้ด้วยน้า


pudpao_

Art / PUDPAO Clay ring

แหวนดินปั้น
แหวนดินปั้น

ตามมาด้วยร้านที่สองกับ pudpao_ ต้องบอกเลยว่าเป็นร้านที่ซิปต้อง Recommend! ร้านนี้เขามีชื่อเสียงอยู่ด้วยแหวนดินปั้นที่เก๋ มีคอนเซ็ปต์ชัดเจน หากใครกำลังมองหาแหวนดินปั้น เช่น แหวนดินปั้นผลไม้ แหวนดินปั้นมินิมอล แหวนดินปั้นดอกไม้ ร้านนี้มีหมด! และที่สำคัญทางร้านรับออกแบบลายต่างๆ ตามใจลูกค้า หรือเราสามารถหาแบบไปให้ทางร้านทำให้ก็ยังได้ งานนี้ใครอยากใส่แหวนที่ไม่เหมือนใคร ลองแวะมาส่องร้านนี้ได้เด้อ

นอกจากนี้ เขายังมีกำไลข้อมือน่ารักๆ และ Griptok น่ารักเป็นรูปหน้าคน มีหลากหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะหน้าเศร้า หน้ายิ้ม หน้าไหนก็มีครบ ไปดูกันได้เลยจ้า


handpetchhh

Arts & Crafts Store / แหวนดินปั้นดอกไม้

แหวนดินปั้น
แหวนดินปั้น

ร้านที่สามตามมาติดๆ กับร้าน handpetchhh ซึ่งเขาจะขายเน้นๆ เป็น ‘แหวนดินปั้นดอกไม้’ เท่านั้นเลยจ้าทุกคน ใครชอบสายหวาน สายดอกไม้เก๋ๆ ร้านนี้ต้องไม่พลาดกันนะ ซึ่งทางร้านจะมี Collections ดอกไม้ต่างๆ มีทั้ง Sunflower (ดอกทานตะวัน) / Daisy (ดอกเดซี่) / Cosmos (ดอกคอสมอส) เป็นต้น รวมถึงแหวนดินปั้นที่ร้านนี้จะมีแบบเคลือบ Glitter ให้ด้วย! ใครชอบแบบงานแพงดูหรูหราแต่ยังมีสีสันคิ้วท์ๆ ต้องมาตำกันที่นี่เลย!


lefleur.ring

Accessories / แหวนดินปั้น

แหวนดินปั้น

ร้านต่อมาอย่าง lefleur.ring ทางร้านจะเน้นขายเกี่ยวกับแหวนดินปั้นเช่นกัน มีหลากหลาย Collections ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Clay Rings Powepuff Girl / Clay Rings Daisy Rainbow และลายอื่นๆ ที่แสนจะน่ารัก แต่ละสีเราสามารถเลือกและ Mix & Match ได้ตามใจชอบกันเลย ใครกำลังมองหาไอเทมคิ้วท์ๆ อยู่ อย่าลืมไปส่องร้านนี้กัน


ize_cessories

Art / แหวนดินปั้น เครื่องประดับ

แหวนดินปั้น

ปิดด้วยร้านสุดท้ายกับ ize_cessories ซึ่งทางร้านจะขายแหวนดินปั้นและ Accessories ต่างๆ งานเครื่องประดับไว้ใจได้! แต่ไม่หมดเพียงเท่านี้ร้านนี้เขามี Clay Earring ขายด้วยจ้านั่นก็คือ ‘ตุ้มหูดินปั้น’ ใส่ประดับเก๋ๆ สามารถเลือกสี เลือกโทนที่ชอบได้อีกด้วย ราคาน่ารักเริ่มต้นที่ 39 บาท หากใครหาอีกหนึ่งร้านขายเครื่องประดับ Clay Rings ฝากไว้อีกหนึ่งร้านด้วยน้า


ต้องบอกเลยว่าในไอจีมีร้านขายแหวนดินปั้นมากมาย แต่นี่ก็เป็นเพียง 5 ร้านไอจี ที่ซิปได้นำมาฝากทุกคน ใครชอบร้านไหนอย่าลืมแวะเข้าไปเลือกแบบ เลือกสี สั่งไว้ใส่ประดับน่ารักๆ หรือจะสั่งทำเป็นของขวัญให้เพื่อนๆ หรือคนรอบข้างก็ยังได้ ไว้มาเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ 🙂


ก่อนจะจากลากันไป ซิปมีช่วงเวลาดีๆ ให้ทุกคนที่อ่านบล็อกนี้อยู่แวะเข้ามาชมช่วงฝากร้านกับซิปที่นี่

#ฝากร้านกับZip

สถานการณ์ Covid-19 ในตอนนี้ ทำให้ซิปอยากเปิดพื้นที่ช่วยผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบ ไม่ว่าเป็นผู้ประกอบการร้านอาหารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ร้านค้าต่างๆ รวมถึงร้านค้าที่ต้องไปออกบูธกับงานอีเว้นท์ ซึ่งตอนนี้ไม่มีอีเว้นท์ก็สามารถมาฝากร้านกับเราได้! ซิปพร้อมส่งกำลังใจให้พ่อค้าแม่ค้าก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันนะคะ

วันนี้ซิปมีร้านค้าน่ารักๆ ทางไอจี มาโปรโมทเพิ่มให้กับร้านแบรนด์เล็กๆ ที่ชื่อว่า ‘play a lot’ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่เกิดขึ้นจากไอเดียที่ทางร้านอยากทำ Product ที่สร้างความสนุกเล็กๆ ท่ามกลางชีวิตประจำวันธรรมดาให้กับผู้ใช้ มีทั้งสายคล้อง Mask / กระเป๋า / สติกเกอร์สุดคิ้วท์ หลากหลายแบบ มาแจมดูสินค้าที่นี่ได้น้า

เข้าไปชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.instagram.com/pplay.a.lot/

#Takecare สำหรับช่วงนี้สถานการณ์ของ Covid-19 ไม่สู้ดีนัก ตัวเลขการระบาดยังคงเพิ่มสูงขึ้น ซิปได้แต่หวังว่าทุกคนจะปลอดภัย ช่วงนี้ขอให้อยู่บ้านและรักษาระยะห่างทางสังคม ไม่ว่าจะทำอะไรก็อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์กันนะคะ ด้วยรักและห่วงใยจาก Zipevent


ฝากถึงพี่น้อง แฟนๆ ที่เคารพรักทุกท่าน ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย จิ้มๆ

Comments

comments

Author

Content Creator at Zipevent จบมนุษย์แต่ใจอยากเรียนนิเทศน์ เริ่มต้นสู่การเป็น Multi-task สายคอนเทนต์ ชื่นชอบแฟชั่น รักการแต่งตัว มีความสุขเวลาได้สร้างงานไลฟ์สไตล์ งานรีวิว งานพากย์เสียง พร้อมครีเอทเรื่องราวสนุกๆ ให้ติดหูคนอ่าน