Trending Now

เริ่มใช้บริการได้แล้ววันนี้ Disney Plus Hotstar

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ดิสนีย์ประเทศไทย เพราะบริการสตรีมมิ่ง Disney+ เค้าเปิดให้บริการในไทยแล้ว สามารถสมัครใช้บริการกันได้แล้วน้า หลายๆ คนอาจจะเห็นว่าเป็นดิสนีย์ แล้วคิดว่าเอ.. มีแต่การ์ตูนเจ้าหญิงหรือเปล่า ขอบอกว่า โนๆๆ นะจ๊ะ มีคอนเท้นต์ให้ดูเพียบ เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี ! ในส่วนของตัวคอนเท้นต์เราจะมีบทความมาอัปเดตเจาะลึกกันอีกที ในวันนี้เราจะมาแชร์ 4 เหตุผลหลักๆ หรือเรียกง่ายๆ ว่าข้อดีของเจ้า Disney+ กันก่อน จะมีข้อไหนโดนใจเพื่อนๆ บ้าง?

เค้าเปิดให้สมัครใช้บริการแล้ว หากใครสนใจสามารถสมัครได้เลยที่ https://www.hotstar.com/id/subscribe/get-started

อยู่บ้าน WFH นานๆ แบบนี้ต้องหาอะไรใหม่ๆ ทำแล้วล่ะ YouTube กับ Netflix ก็ไถจนไม่รู้จะดูอะไร ลองเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างดีกว่า เพราะฉะนั้น เรามี 4 เหตุผลที่ ทำไม? เพื่อนๆ ถึงควรสมัครใช้บริการมาฝาก ไปดูกันเลยจ้า

disney plus hotstar

1) ราคาถูกไม่ไหว !

สำหรับค่าบริการของเจ้า Disney+ จะคิดเป็นบริการรายปี อยู่ที่ 799 บาท/ต่อปี หรือเฉลี่ยเดือนละ 66 บาทเท่านั้น! โดยจะใช้เป็นเบอร์โทรศัพท์ในการสมัครและสามารถดูพร้อมกันได้มากสุด 2 จอ ต่อ 1 account เท่านั้น ถ้าเทียบกับบริการสตรีมมิ่งอื่นๆ ก็เรียกได้ว่าราคาจับต้องได้ และคุ้มมากเลยทีเดียวเชียว ซึ่งแน่นอนว่าจำนวนและประเภทของเนื้อหาก็มีหลากหลายมากๆ ถ้าเทียบกับราคาที่ต้องจ่ายก็ถือว่าคุ้มอยู่นะ

2) Exclusive Content นอกเหนือจากภาพยนตร์ Disney

disney plus hotstar

ในส่วนของเนื้อหาล่ะจะมีแค่การ์ตูนดิสนีย์หรือเปล่า? ถ้าหากใครคิดว่ามีแค่การ์ตูนหรือภาพยนตร์ของ Disney ล่ะก็ คิดใหม่เลย! เพราะเมื่อสมัครเข้ามาแล้วจะมีคอนเท้นต์พิเศษจากค่ายอื่นๆ มากมาย แถมยังมีหนังไทยด้วยนะ ไม่ต้องไปหาดูตามเว็บอื่นๆ แล้วจ้า เรียกได้ว่าเยอะกว่าที่เราคาดไว้มากๆ อย่างแฟน MARVEL ก็คือฟินไม่แพ้กัน เพราะยกเข้ามาทุกเรื่องให้เราได้ไล่ดูตามทามไลน์กันยาวๆ ไป

แถมบางเรื่องยังมีแค่บนดิสนีย์พลัสเท่านั้นด้วย เช่น WandaVision, Loki หรือ Star Wars: The Bad Batch เอ้า รออะไร กดสมัครเลยจ้า

3) แพลตฟอร์มรับชมหลากหลาย

แล้วสามารถดูที่ไหนได้บ้าง? หลักๆ ก็สามารถดูได้ทั้งบนเบราเซอร์และตัว application เลย สามารถดาวน์โหลดแอปได้แล้วทั้ง iOS และ Android เสิร์ชว่า Disney+ HotStar ได้เลยนะ

นอกจากนั้นสามารถรับชมบนคอมพิวเตอร์ก็ได้เช่นกัน ผ่าน Windows , Mac OS หรือ Linux ในส่วนของ TV ใครที่มีกล่อง Android TV สามารถโหลดแอปได้เลยจ้า แต่ถ้าเป็นกล่องสัญญาณอื่นๆ อาจจะยังไม่มีให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น ต้อง Cast หน้าจอจากแท็บเล็ตขึ้นจอทีวีแก้ขัดไปก่อน ส่วนอนาคตกล่องสัญญาณของเจ้าอื่นๆ จะมีแอปให้ดาวน์โหลดติดตั้งหรือไม่ ต้องรอดูอัปเดตกันต่อไปน้า

4) ความคมชัดของ Content

เนื้อหาและคอนเท้นต์ส่วนใหญ่จะมีความคมชัดอยู่ที่ระดับ FULL HD ก็คือดูบนทีวีจอยักษ์บอกเลยว่าฟิน แถมบางคอนเท้นต์เค้าก็พิเศษสุดๆ ชัดระดับ 4K ก็มี แต่ก็ต้องเข้าใจด้วยว่าอย่างคอนเท้นต์เก่าๆ การ์ตูนหรือหนังคลาสสิคหลายปีก่อนๆ ความชัดหรือขนาดของจอก็อาจจะประมาณเดิมน้า อาจจะไม่ได้ชัดหรือขนาดใหญ่ฟินใจเรา ยังพอหอมปากหอมคอนั่นเอง ปะปนกันไป


และนี่ก็เป็น 4 เหตุผลหลักๆ ที่ทำไมควรใช้บริการ Disney Plus HotStar เรียกได้ว่าแฟนๆ ดิสนีย์ไม่ควรพลาด เพราะราคาเปิดตัวตอนนี้ถือว่าถูกมากๆ แต่อีกมุมหนึ่งก็อาจจะต้องมองว่าคุณภาพต่างๆ อาจจะไม่ได้เทียบเท่ากับคอนเท้นต์ของบริการสตรีมมิ่งอื่นๆ นั่นเอง สุดท้ายก็แล้วแต่เพื่อนๆ เลยน้า ถ้าสนใจก็สามารถสมัครใช้บริการได้เลยจ้า สำหรับเราก็คือสมัครเรียบร้อย เพิ่ม Watchlist หนังที่จะดูไว้หมดแล้ว!

หากใครชอบบทความแนวนี้ ต้องกดไลค์ กดติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียวของ Zipevent ไว้ได้เลย เราจะรวบรวมคอนเท้นต์ดีๆ มาให้เพื่อนๆ ทุกวันอย่างแน่นอน!

Comments

comments

Author

You only live once